ผมมีวิธีแนะนำการยกเลิกการจองโรงแรมของโครงการเราเที่ยวด้วยกันเนื่องจากสถานการณ์โควิด ให้ได้เงินคืน โดยผมจองโรงแรมกับอโกด้า
***กรณีของผมมีเงื่อนไขการจองคือ ไม่สามารถยกเลิกหรือเลื่อนวันเข้าพักได้และไม่สามารถขอเงินคืนได้
ขั้นตอนที่ 1
ผมโทราติดต่อโรงแรมที่จองไว้แจ้งพนักงานว่าไม่สามารถเดินทางไปได้เนื่องจากสถานการณ์โควิด พนักงานบอกผมว่าให้ติดต่ออโกด้าโดยตรงทางอโกด้าจะทำงารยกเลิกแล้วคืนเงินให้ทั้งหมด
โดยผมส่ง e-mail ไปทางอโกด้า ส่งไปที่ customerservice@agoda.com

แล้วทางอโกด้าจะส่งกลับมา

จากนั้นผมก็ตอบกลับไปทางอโกด้า

แล้วอโกด้าก็จะส่ง e-mail ยืนยันการยกเลิกการจองมาให้เรา

ผมเลือกการรับเงินคืนโดยการโอนเข้าบัญชีธนาคาร ผมก็ตอบกลับไปทางอโกด้าอีกครั้ง

แล้วทางอโกด้าก็จะส่ง e-mail มายืนยันอีกครั้ง

จากนั้นก็รอทางพาร์ทเนอร์ส่งแบบฟอร์มการขอเงินคืนมาให้เรากรอกทาง e-mail
***กรณีของผมที่เงื่อนไขการจองคือไม่สามารถเลื่อนหรือยกเลิกวันเข้าพักได้นั้น ผมติดต่อโรงแรมแล้วค่อยติดต่ออโกด้า
เดี๋ยวถ้าได้แบบฟอร์มการขอคืนเงินจะมาอัพเดทอีกทีนะครับทางอโกด้าแจ้งว่าไม่เกิน 48 ชม. พาร์ทเนอร์จะส่งแบบฟอร์มมาให้
ยกเลิกการจองโรงแรมโครงการเราเที่ยวดวนกัน ผ่านแอพ agoda เนื่องจากสถานการณ์โควิด 19
***กรณีของผมมีเงื่อนไขการจองคือ ไม่สามารถยกเลิกหรือเลื่อนวันเข้าพักได้และไม่สามารถขอเงินคืนได้
ขั้นตอนที่ 1
ผมโทราติดต่อโรงแรมที่จองไว้แจ้งพนักงานว่าไม่สามารถเดินทางไปได้เนื่องจากสถานการณ์โควิด พนักงานบอกผมว่าให้ติดต่ออโกด้าโดยตรงทางอโกด้าจะทำงารยกเลิกแล้วคืนเงินให้ทั้งหมด
โดยผมส่ง e-mail ไปทางอโกด้า ส่งไปที่ customerservice@agoda.com
แล้วทางอโกด้าจะส่งกลับมา
จากนั้นผมก็ตอบกลับไปทางอโกด้า
แล้วอโกด้าก็จะส่ง e-mail ยืนยันการยกเลิกการจองมาให้เรา
ผมเลือกการรับเงินคืนโดยการโอนเข้าบัญชีธนาคาร ผมก็ตอบกลับไปทางอโกด้าอีกครั้ง
แล้วทางอโกด้าก็จะส่ง e-mail มายืนยันอีกครั้ง
จากนั้นก็รอทางพาร์ทเนอร์ส่งแบบฟอร์มการขอเงินคืนมาให้เรากรอกทาง e-mail
***กรณีของผมที่เงื่อนไขการจองคือไม่สามารถเลื่อนหรือยกเลิกวันเข้าพักได้นั้น ผมติดต่อโรงแรมแล้วค่อยติดต่ออโกด้า
เดี๋ยวถ้าได้แบบฟอร์มการขอคืนเงินจะมาอัพเดทอีกทีนะครับทางอโกด้าแจ้งว่าไม่เกิน 48 ชม. พาร์ทเนอร์จะส่งแบบฟอร์มมาให้