ต้องการยกเลิกการจองห้องพัก ที่จองผ่านTraveloka เพราะสถานการณ์ โรคโควิด-19 ระบาด หนัก แต่ระบบแจ้งว่าไม่ได้

แจ้งทาง Traveloka ว่ามีความประสงค์จะยกเลิกการจองห้องพักผ่านTraveloka
ซึ่งจะต้องเดินทางในวันที่ 27 มีนาคม 20 แต่เนื่องด้วยสถานการณ์การระบาดของโควิด 19
และรัฐบาลเองก็จะประกาศ พรก.ฉุกเฉินในวันที่ 26 มีนาคม 20 แต่ทาง Traveloka
แจ้งว่ายกเลิกไม่ได้ แถมส่งเมลล์ไปก็เงียบ ไม่รีบติดต่อกลับ มีแต่ระบบอัตโนมัติตอบว่าจะติดต่อกลับ
โทรเบอร์ ออฟฟิคก็ติดต่อไม่ได้ ทาง จขกท ได้ติดต่อไปทางโรงแรมต้นทางที่บุ๊คกิ้ง ทางโรงแรมน่ารักยินดีช่วยเหลือ
และแจ้งว่าสามารถยกเลิกพร้อมคืนเงินให้ได้ แต่เนื่องจากลูกค้าต้องติดต่อทาง Traveloka โดยตรงเพราะจองผ่านบริษัทนี้
ทางโรงแรมทำอะไรไม่ได้มาก แต่ก็น่ารักมาก เพราะทางโรงแรมแจ้งว่า ลูกค้าที่จองผ่านอโกด้ามา ทางอโกด้ารีบโทรแจ้งโรงแรมขอยกเลิกและคืนเงินให้ลูกค้าเต็มจำนวนเนื่องจากเข้าใจสถานการณ์ ต่างจาก จขกท ติดต่อตั้งแต่เมื่อวาน วันนี้ได้คำตอบว่าไม่ได้แล้วหายไป ไม่สามารถติดต่อใครได้
ทำแบบนี้กับลูกค้า ต่อไปคงเลิกใช้บริการเจ้านี้ไปตลอด ในกรณีนี้ อยากทราบว่าเราร้องเรียนหน่วยงานไหนได้บ้างคะ?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่