รบกวนขอสอบถามเพื่อนๆ พอดีอยากทราบเรื่องการยกเลิกเที่ยวบินของสายการบินแอร์เอเชียค่ะ จองเที่ยวบิน เชียงใหม่-กรุงเทพฯ เดินทาง วันที่ 26 มีนาคม 63 แต่ด้วย สถานการณ์ไวรัสโควิด-19 ระบาด สายการบินจึงยกเลิก เมื่อสายการบินยกเลิกเองแบบนี้เราจะได้รับเงินคืนไหมคะ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้เลย ให้คุยกับเอวา ซึ่งเป็นระบบตอบรับอัตโนมัติ เหมือนมันมีตัวเลือก 2 อย่างคือ ปรับเปลี่ยนเที่ยวบิน กับ บัญชีเครดิต เราเลือกบัญชีเครดิต เนื่องจากโควิด-19 มันก็ให้เราพิมว่า " covid-19 ยกเลิกโดยสมัครใจ"
แบบนี้คือ เหมือนเราสมัครใจยกเลิกเองหรือเปล่าคะ แล้วบัญชีเครดิตที่เราเลือกครั้งแรก จะได้ไหมคะ คือเราไปตรวจสอบสถานะแล้ว งงๆ ค่ะ
สอบถามเรื่องการยกเลิกเที่ยวบินเนื่องจาก โรคระบาด โควิด-19
แบบนี้คือ เหมือนเราสมัครใจยกเลิกเองหรือเปล่าคะ แล้วบัญชีเครดิตที่เราเลือกครั้งแรก จะได้ไหมคะ คือเราไปตรวจสอบสถานะแล้ว งงๆ ค่ะ