เนื่องด้วยได้จองห้องพัก ที่พัทยาไว้ 1 คืน ในวันที่ 27/11/2021 มูลค่า 3,847.02 บาท ตัดบัตรเครดิตเรียบร้อย
แต่พอไปโรงแรม เจ้าหน้าที่โรงแรมแจ้งว่าโรงแรมได้เปลี่ยนชื่อและเปลี่ยนเจ้าของเรียบร้อยแล้ว
ที่เราจองไปนั้นไม่มีชื่อโรงแรมนี้แล้ว ทางโรงแรมให้ติดต่อ Agoda เบอร์ 02-0164106 ณ วันนั้นยังติดต่อเจ้าหน้าที่ Agoda ได้ชื่อคุณ นกรารัตน์
ซึ่งแจ้งว่าทาง เจ้าของโรงแรมเก่าไม่ได้แจ้งยกเลิกในเวป ซึ่งไม่ใช่ความผิดของเราเลย ทางโรงแรมแจ้งว่ามีเคสแบบนี้หลายรายแล้ว
ทาง Agoda จะขอตรวจสอบ และส่งเมล์แจ้งกลับภายใน 72 ชม.
ซึ่ง ณ ตอนนี้เกิน 72 ชม. แล้ว ยังไม่มีเมล์ส่งกลับมา พร้อมกันเราโทรไปที่เบอร์เดิม แต่ไม่สามารถติดต่อได้
เนื่องจากพอใส่หมายเลขกาารจองไปแล้ว ระบบแจ้งว่าเกินวันเข้าพักแล้วให้ติดต่อทางเวปไซค์ แล้วตัดสายไป
แบบนี้เราควรจะทำอย่างได้ดีครับ / ติดต่อเจ้าหน้าที่ agoda ทางไหนได้บ้าง /ทางเวปก็แชตกับบอต
เราไปร้องเรียน สคบ. ได้หรือไม่ หรืออย่างไรดีครับ
ขอบคุณครับ...
Agoda ขอเงินคืนอย่างไรได้ครับ ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย
แต่พอไปโรงแรม เจ้าหน้าที่โรงแรมแจ้งว่าโรงแรมได้เปลี่ยนชื่อและเปลี่ยนเจ้าของเรียบร้อยแล้ว
ที่เราจองไปนั้นไม่มีชื่อโรงแรมนี้แล้ว ทางโรงแรมให้ติดต่อ Agoda เบอร์ 02-0164106 ณ วันนั้นยังติดต่อเจ้าหน้าที่ Agoda ได้ชื่อคุณ นกรารัตน์
ซึ่งแจ้งว่าทาง เจ้าของโรงแรมเก่าไม่ได้แจ้งยกเลิกในเวป ซึ่งไม่ใช่ความผิดของเราเลย ทางโรงแรมแจ้งว่ามีเคสแบบนี้หลายรายแล้ว
ทาง Agoda จะขอตรวจสอบ และส่งเมล์แจ้งกลับภายใน 72 ชม.
ซึ่ง ณ ตอนนี้เกิน 72 ชม. แล้ว ยังไม่มีเมล์ส่งกลับมา พร้อมกันเราโทรไปที่เบอร์เดิม แต่ไม่สามารถติดต่อได้
เนื่องจากพอใส่หมายเลขกาารจองไปแล้ว ระบบแจ้งว่าเกินวันเข้าพักแล้วให้ติดต่อทางเวปไซค์ แล้วตัดสายไป
แบบนี้เราควรจะทำอย่างได้ดีครับ / ติดต่อเจ้าหน้าที่ agoda ทางไหนได้บ้าง /ทางเวปก็แชตกับบอต
เราไปร้องเรียน สคบ. ได้หรือไม่ หรืออย่างไรดีครับ
ขอบคุณครับ...