สวัสดีค่ะ ได้ยื่นเรื่องขอรับเงินคืนค่าตั๋วเครื่องบินกับทางโครงการเราเที่ยวด้วยกัน 3 เดือนแล้ว แต่ยังไม่ได้รับเงิน เช็คทางระบบเบื้องต้นระบุว่า อยู่ระหว่างรอตรวจสอบข้อมูลกับสายการบิน
มีรายละเอียดดังนี้
- เดินทางกับสายการบินเวียดเจ็ด วันที่ 26-27 กันยายน 63 เที่ยวบิน YERJ86
เส้นทาง กรุงเทพ - ขอนแก่น โดยจองผ่าย Traveloka โดยมีการแก้ไขชื่อผู้โดยสารกับสายการบินฯเนื่องจากพิมพ์ผิดพลาด
-โดยทำการยื่นเรื่องขอคืนเงินกับโครงการเราเที่ยวด้วยกัน ไปตั้งแต่วันที่ 27 กันยายน 63
-ต่อมาประมาณ เมื่อวันที่ 30 ตุลาคม 2563 ยังไม่ได้รับเงินคืนจากโครงการฯ แต่อย่างใด จึงได้โทรสอบถามเจ้าหน้าที่ฯ ( โทรสอบถามผ่านคอลเซ็นเตอร์กรุงไทย) และเจ้าหน้าที่ได้ให้ทำการส่งรายละเอียดการจองไปทางอีเมล์ เพื่อทำการตรวจสอบ ต่อมาเจ้าหน้านี้ได้ให้ทำการแก้ไขชื่อผู้โดยสาร เนื่องจากชื่อผู้โดยสารไม่ถูกต้อง เมื่อมีการแก้ไขชื่อผู้โดยสารจึงเท่ากับเป็นการยื่นเรื่องใหม่
- และขณะเดียวกันได้ติดต่อทางสายการบินเวียดเจ็ท สายการบินฯได้แจ้งว่า ได้ทำการแก้ไขเอกสารและได้ส่งเอกสารที่แจ้งว่ามีการแก้ไขชื่อ ผู้โดยสารแล้ว
ต่อมา วันที่ 22 พฤศจิกายน 2563 ได้ทำการสอบถามไปยังโครงการเราเที่ยวด้วยกัน ทางเจ้าหน้าที่โครงการฯแจ้งว่า อยู่ระหว่างตรวจสอบกับสายการบิน และให้รอผลการตรวจสอบจากสายการบิน
-ในระหว่างนี้ได้ทำการติดต่อสอบถาม ไปยังทางโครงการ ( โดยอีเมล์ทางธนาคารกรุงไทย) ถึงคุณศันศนีย์ ล่าสุดทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่า ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับจากทางโครงการฯ
และได้ติดต่อทางสายการบินเวียดเจ็ตทางอีเมล์ คอลเซ็นเตอร์ รวมถึงเดินทางไปสอบถามที่เคาน์เตอร์ที่สุวรรรภูมิ ส่งอีเมล์สอบถามไปหลายฉบับ รวมถึงติดต่อผ่านคอลเซ็นเตอร์ ฝากเรื่องเพื่อให้ดำเนินการและติดต่อกลับเพื่อแจ้งผล แต่ก็ไม่ได้รับการติดต่อกลับแต่อย่างใด
รวมระยะเวลาถึงวันนี้ เกือบ 3 เดือน
อยากสอบถามเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้องว่า จะให้รอไปถึงอีกเมื่อไหร่ หรือควรร้องเรียนไปที่ช่องทางใดค่ะ
ยื่นขอรับเงินตั๋วเครื่องบินเวียดเจ็ทแอร์ กับโครงการเราเที่ยวด้วยกัน 3 เดือนแล้ว ยังไม่ได้รับเงิน
มีรายละเอียดดังนี้
- เดินทางกับสายการบินเวียดเจ็ด วันที่ 26-27 กันยายน 63 เที่ยวบิน YERJ86
เส้นทาง กรุงเทพ - ขอนแก่น โดยจองผ่าย Traveloka โดยมีการแก้ไขชื่อผู้โดยสารกับสายการบินฯเนื่องจากพิมพ์ผิดพลาด
-โดยทำการยื่นเรื่องขอคืนเงินกับโครงการเราเที่ยวด้วยกัน ไปตั้งแต่วันที่ 27 กันยายน 63
-ต่อมาประมาณ เมื่อวันที่ 30 ตุลาคม 2563 ยังไม่ได้รับเงินคืนจากโครงการฯ แต่อย่างใด จึงได้โทรสอบถามเจ้าหน้าที่ฯ ( โทรสอบถามผ่านคอลเซ็นเตอร์กรุงไทย) และเจ้าหน้าที่ได้ให้ทำการส่งรายละเอียดการจองไปทางอีเมล์ เพื่อทำการตรวจสอบ ต่อมาเจ้าหน้านี้ได้ให้ทำการแก้ไขชื่อผู้โดยสาร เนื่องจากชื่อผู้โดยสารไม่ถูกต้อง เมื่อมีการแก้ไขชื่อผู้โดยสารจึงเท่ากับเป็นการยื่นเรื่องใหม่
- และขณะเดียวกันได้ติดต่อทางสายการบินเวียดเจ็ท สายการบินฯได้แจ้งว่า ได้ทำการแก้ไขเอกสารและได้ส่งเอกสารที่แจ้งว่ามีการแก้ไขชื่อ ผู้โดยสารแล้ว
ต่อมา วันที่ 22 พฤศจิกายน 2563 ได้ทำการสอบถามไปยังโครงการเราเที่ยวด้วยกัน ทางเจ้าหน้าที่โครงการฯแจ้งว่า อยู่ระหว่างตรวจสอบกับสายการบิน และให้รอผลการตรวจสอบจากสายการบิน
-ในระหว่างนี้ได้ทำการติดต่อสอบถาม ไปยังทางโครงการ ( โดยอีเมล์ทางธนาคารกรุงไทย) ถึงคุณศันศนีย์ ล่าสุดทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่า ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับจากทางโครงการฯ
และได้ติดต่อทางสายการบินเวียดเจ็ตทางอีเมล์ คอลเซ็นเตอร์ รวมถึงเดินทางไปสอบถามที่เคาน์เตอร์ที่สุวรรรภูมิ ส่งอีเมล์สอบถามไปหลายฉบับ รวมถึงติดต่อผ่านคอลเซ็นเตอร์ ฝากเรื่องเพื่อให้ดำเนินการและติดต่อกลับเพื่อแจ้งผล แต่ก็ไม่ได้รับการติดต่อกลับแต่อย่างใด
รวมระยะเวลาถึงวันนี้ เกือบ 3 เดือน
อยากสอบถามเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้องว่า จะให้รอไปถึงอีกเมื่อไหร่ หรือควรร้องเรียนไปที่ช่องทางใดค่ะ