เป็นพู่ห้อยประดับค่ะ เขาทำเรื่องขอคืนโดยให้เหตุผลว่าของชำรุด เราถามเขาว่าของชำรุดเสียหายยังไง เขาว่าเอาไปห้อยกับกรวยอะไรของเขาไม่รู้แล้วมันไม่พอดี เขาเลยขอคืนสินค้า
เราว่าแบบนี้มันไม่ถูก เพราะมันไม่ใช่ความผิดของร้าน รายละเอียดความยาวเราก็บอกไว้แล้ว ภาพก็ถ่ายจากของจริง เขาสั่งโดยไม่ดูเลย พอเอาไปใช้แล้วใช้ไม่ได้ก็ทำเรื่องคืน ตีว่าได้ของชำรุดซะงั้น
เราถามกับลาซาด้าแล้ว ทางลาซาด้าแนะนำให้รับคืนสินค้า แต่เราคิดดูแล้ว เราไม่ผิดอ่ะ ของไม่แพงหรอกค่ะ 44 บาท แต่ถ้าลูกค้าคืนของ เราต้องคืนค่าส่งให้ลูกค้าไปอีก 33 บาท เป็น 77 บาท มันไม่เป็นธรรมกับร้านเลย แบบนี้กดสั่งมั่วๆ แล้วส่งคืนได้สนุกเลยสิ ค่าส่งก็ยังได้คืนอีก
ถามผู้ค้าในลาซาด้าด้วยกันค่ะ ทำอย่างไรดี กับลูกค้าแบบนี้ กรณีนี้
ลูกค้าลาซาด้าซื้อพู่ห้อยประดับแล้วไม่พอดีกับสิ่งที่เขาจะเอาไปห้อย เลยขอคืนสินค้า ควรทำไงดี
เราว่าแบบนี้มันไม่ถูก เพราะมันไม่ใช่ความผิดของร้าน รายละเอียดความยาวเราก็บอกไว้แล้ว ภาพก็ถ่ายจากของจริง เขาสั่งโดยไม่ดูเลย พอเอาไปใช้แล้วใช้ไม่ได้ก็ทำเรื่องคืน ตีว่าได้ของชำรุดซะงั้น
เราถามกับลาซาด้าแล้ว ทางลาซาด้าแนะนำให้รับคืนสินค้า แต่เราคิดดูแล้ว เราไม่ผิดอ่ะ ของไม่แพงหรอกค่ะ 44 บาท แต่ถ้าลูกค้าคืนของ เราต้องคืนค่าส่งให้ลูกค้าไปอีก 33 บาท เป็น 77 บาท มันไม่เป็นธรรมกับร้านเลย แบบนี้กดสั่งมั่วๆ แล้วส่งคืนได้สนุกเลยสิ ค่าส่งก็ยังได้คืนอีก
ถามผู้ค้าในลาซาด้าด้วยกันค่ะ ทำอย่างไรดี กับลูกค้าแบบนี้ กรณีนี้