การคืนเงินจากทาง LAZADA

ทำอย่างไรถึงจะได้เงินคืนจากทาง LAZADA


ปัญหา
1.ลาซาด้าไม่คืนเงินของ เนื่องจากทางเราไม่ได้รับสินค้า
2.ไม่ได้รับความช่วยเหลือใดๆจาก Thai Parcel และทาง LAZADA ติดตามไปไม่มีความคืบหน้าใด


ต้องการสอบถามเพื่อนๆ ว่าในกรณีสามารถทำอย่างไรได้บ้างให้ทาง LAZADA คืนเงินให้คะ


ลำดับเหตุการณ์
1.สั่งของและชำระเงินวันที่ 1เมย.
2.ทางแอพแจ้งว่าได้รับสินค้าไม่เกิน 9-10เมย. (นานมาก ปกติ 2-3วันควรได้ของ แต่ก็ช่างมัน)
3.วันที่11.เมย.ติดต่อทางลาซาด้า เนื่องจากจะติดวันหยุดยาว เจ้าหน้าที่แนะนำให้ยกเลิกแล้วสั่งใหม่ เพราะมันติดวันหยุด เราก็กลัวของหาย
สรุปทางลาซาด้าแนะนำให้ยกเลิก เราก็ยกเลิกออเดอร์นี้ แล้วจะรอสั่งของใหม่
4.วันที่ 17เมย. ทาง Thai Parcel ติดต่อเพื่อส่งของ เราปฏิเสธไป เนื่องจากคุยกับลาซาด้าแล้ว
5.ผ่านไป 1 อาทิตย์ โทรตามทั้ง ลาซาด้าและThai Parcel ไม่จ่ายเงิน ไม่ส่งของ ตอนนี้ 2 อาทิตย์ก็ไม่มีใครสนใจเลย จะสั่งของใหม่ก็ไม่ได้ เพราะเงินก็ไม่ได้คืน เพราะจ่ายเงินไปแล้ว

การสั่งซื้อ

สถานะการส่งของ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่