Lazada เมื่อไหร่คุณจะคืนเงินผมครับ????

ผมพลาดสั่ง TV TCL 50 นิ้วไปช่วงเทศกาลลวงโลก 9/9 คือโครตพลาด ปกติใช้แต่ shopee เพราะ ดูแลลูกค้าดีกว่าเยอะ การคืนเงิน คืนของ ยกเลิกคำสั่งซื้อก็ง่าย เข้าเรื่องเลยครับ

วันที่ 9 ผมซื้อ TV TCL 50 นิ้วไป ใน Staus App Update วันที่ 11 ว่าเตรียมจัดส่ง หลังจากนั้นผมรอส่งอีกของประมาณ  4 วัน (วันเสาร์ที่ 13) มีเจ้าหน้าที่จากบริษัทขนส่งโทรมาแจ้งว่า วันนี้ จะมีทีวีมาส่ง ผมก็โทรไปบอกแม่ว่าจะมีของมาส่งนะ ให้อยู่บ้านรอ เพราะผมอยู่คนละบ้านกับแม่ คือ สั่งให้แม่ใช้แหละ
สรุป โทรถามแม่ตอนทุ่มนึง ยังไม่มาส่ง คือจะไปธุระที่ไหนก็ไม่ต้องไปกันละยิ้ม โทรกลับไปถาม เบอร์คนที่โทรมาแจ้ง บอกว่าฝากให้พี่อีกคนไปส่ง คือโยนกันไปโยนกันมา มั่วไปหมด ถามว่าผมอยากรู้ใหม ตอบเลยไม่อยากรู้ ผมอยากได้แค่ให้ทีวีมาส่งแค่นั้น เพราะผมจ่ายเงินผ่านบัตรเครดิตไปแล้ว ผมโทรไปหา  Lazada ทางเจ้าหน้าที่ดูแลลูกค้าแจ้งว่าจะส่งให้เร็วที่สุด โอเคให้โอกาสอีกวัน เค้าบอกว่าพรุ่งนี้(วันอาทิตย์ 14) จะไปส่งให้ นัดช่างให้มาติดตั้งซะอย่างดิบดี ไม่มาอีกละ สรุปว่าไม่มาส่งของก็แจ้งว่ามาส่ง ผมนัดช่างยิ้มไม่มาอีก เยี่ยมยอด ทวงถามก็โยนกันไปโยนกันมา ถามทางร้านเป็น TCL Official นะครับก็”ไล่” ให้เราไปตามของเอาเอง คืออารมณ์แบบกูขายละก็จบละ ที่เหลือไปตามเอาเองสิวะ จบนะ คือนี่ร้าน official นะตอบแบบนี้ได้ไง

ผมก็หน้าด้านโทรไปทวงของกับ Lazada โดยตรง ตามเบอร์ที่ TCL Official เค้าเมตตาให้เบอร์กับไล่ให้ผมไปโทรตามเอาเองตามยถากรรม ก็นะ คำตอบเหมือนเดิม จนสุดท้ายรอจน  deadline ส่งของตาม app คือวันที่ 19 ฟางเส้นสุดท้ายละ ตัดสินใจหน้าด้านโทรไปทวงอีก ประหนึ่งไปขอข้าว Lazad กินฟรี คือ ทั้งโกรธทั้งอาย ทวงของที่ตัวเองซื้อ หลายครั้งมาก คำตอบคือ จะรีบส่งให้ คือ พูดตรงๆ สั่งของมาจากจีนทีหลัง ได้ก่อนโครตงง

ก็สุดท้ายจบละ พอละ ไม่เอาแล้วโว้ย ไปกดยกเลิก มีข้อความว่า ยกเลิกไม่ได้สินค้า อยู่ระหว่างจัดส่ง ??? จัดส่งพ่อง ส่งมาจากดาวไหน 10 วันละ
คือวันนี้  16,000 ยังเป็นหนี้บัตรเครดิตที่ดอกเดินอยู่ คำถามคือ ผมต้องมาจ่ายดอกหรอ ถ้าดอกมันวื่ง ? แต่ของไม่มายกเลิกก็ไม่ได้

รับผิดชอบกับดูแลลูกค้าดีๆ กว่านี้หน่อยเถอะ เราซื้อของคุณนะ ไม่ได้ขอมาใช้ฟรีๆ จ่ายก็จ่ายเงินแล้ว ดูแลหน่อยเถอะ ไม่แปลกใจหรอกที่ทุกวันนี้ คนแห่ไปใช้ Shopee กันหมดเพราะคุณเป็นแบบนี้ไง “Lazada”

ขอลาละ ไม่ขอทำธุระกรรมใดๆด้วยอีกต่อไปแล้ว เข็ดขยาด กลัวแล้ว

#BoycottLazada #สคบ #ขนส่งLorryTH
#Lazada #สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 124
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่