Lazada ร้านค้าจัดโปร 9:9 แต่ไม่มีสินค้าส่ง

แก้ไขเพิ่มเติม
หลังจากที่เราได้ดำเนินการแจ้งเรื่องร้องทุกข์ต่อ สคบ. แล้ว ร้านค้าได้ส่งสินค้าให้ในราคาเดิมที่เราซื้อจัดโปรโมชั่นเป็นที่เรียบร้อยค่ะ
ขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องทุกท่านที่ช่วยดำเนินการในทุกขั้นตอนให้ได้รับความยุติธรรมค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่