หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Lazada ร้านค้าจัดโปร 9:9 แต่ไม่มีสินค้าส่ง
กระทู้สนทนา
Lazada
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
เตือนภัย
แก้ไขเพิ่มเติม
หลังจากที่เราได้ดำเนินการแจ้งเรื่องร้องทุกข์ต่อ สคบ. แล้ว ร้านค้าได้ส่งสินค้าให้ในราคาเดิมที่เราซื้อจัดโปรโมชั่นเป็นที่เรียบร้อยค่ะ
ขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องทุกท่านที่ช่วยดำเนินการในทุกขั้นตอนให้ได้รับความยุติธรรมค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แอพ lazada ที่คุณไว้ใจกับไม่ใส่ใจปัญหาของลูกค้าเท่าที่ควร เตือนภัย!!!!!
คือเมื่อวันที่ 7 มค เวลา 00:16น ผมได้ทำการจ่ายเงินเพื่อที่จะซื้อสินค้าeloopที่ผมจำเป็นต้องใช้ตอนช่วงแรกผมก็นึกว่าเดี๋ยวอีกหน่อยทาง lazada คงจะกำลังดำเดินการเพราะผมจายเงินไปแล้ว รอ1วันก็แล้ว 2วันแล้ว จ
สมาชิกหมายเลข 8395842
โดน ลาซาด้า แกล้งดองเรื่อง บล้อค ไม่ให้ติดต่อ ทำไงได้บ้าง เดือดร้อนหนักมาก
พอดีผมได้ซื้อ ของ ใน ลาซาด้า แล้วมีพนักงานมาส่งของซึ่งเอาของเข้ามาวางในบ้านโดยที่ไม่ได้โทรมาแจ้งเจ้าของบ้านแล้วของเกิดความเสียหายผมเลยทำ เรื่องคืนสินค้ากับทาง Lazada แต่ถูกปฏิเสธอ้างว่าไม่อยู่ในเงื่อน
สมาชิกหมายเลข 8582336
Lazada ทำของร้านค้าหาย แล้วแจ้งว่าร้านค้า Fake Order พร้อมปฎิเสธความรับผิดชอบและยังยึดพัสดุร้านค้า ไม่ยอมคืน !!
เรื่องราวการจัดส่งสินค้าที่สูญหายและการปฏิบัติที่ไร้ความรับผิดชอบของ Lazada เนื่องจากทางร้านค้าของเราได้ดำเนินการขายสินค้าในหมวดหมู่หุ่นยนต์ (Robot) และลูกค้าได้ทำการสั่งซื้อและชำระเงินผ่านบัตรเครดิต
lordwalker
การจัดการร้านค้าหลอกลวงของ Lazada
สั่งซื้อสินค้าใน Lazada ช่วง12.12 จัดส่งสินค้าจากต่างประเทศ ร้านค้าเป็น LazMall ที่ดูน่าเชื่อถือ ตอนสั่งซื้อสินค้าระบุรายละเอียดอย่างชัดเจนว่ารองรับภาษาไทย และ&nbs
สมาชิกหมายเลข 6253924
ซื้อของจาก Shopee (ร้าน ตปท) แล้วไม่ตรงปก ขอเงินคืน แล้วร้านค้าบล็อกเรา
สวัสดีค่ะ อยากมาขอคำแนะนำค่ะ เราได้ซื้อเคสมือถือจากร้านในแอพ Shopee จากร้านค้า ตปท. แต่พอมาถึง จ่ายเงินเรียบร้อย (ตอนรับของเราไม่ได้อยู่บ้านนะคะ เลยไม่ได้แกะเช็คสินค้าก่อนรับ) พอเราถึงบ้าน ได้ทำการแกะ
สมาชิกหมายเลข 8587363
สั่งของโปร 11/11 จาก Lazada ไม่ได้ของ และยังไม่ได้เงินคืนค่ะ มีช่องทางไหนจะได้เงินคืนคะ?
สั่งซื้อเครื่องฟอกอากาศ 3 เครื่อง จาก Xiaomi Retail ใน Lazada ต้ังแต่วันที่ 11 เดือน 11 ได้รับของไม่ครบ ขาด 1 เครื่อง ซึ่งสถานะสินค้าค้างอยู่ที่ "แพ็คสินค้าเรียบร้อยแล้ว" มานานมาก แต่ไม่จัดส
สมาชิกหมายเลข 6214658
THE FIRFT ร้านค้าใน Lazada ขายของปลอม
ผมสั่งสินค้าจาก Lazada Microsoft Xbox 360 รุ่นมีสาย กล่องแดง ราคา 990 บาท จากราคาปกติ 1490 บาท ลด 34% ซึ่งจัดจำหน่ายและดำเนินการโดย THE FIRFT เมื่อวานวันที่ 25 พ.ย.58 ผมกลับบ้านมีสินค้ามาส่งที่บ้าน
notstar_not
ถอนเงินคืนจากการที่เรายกเลิกสินค้าแล้วเงินคืนอยู่ใน Lazada pay ในwellet มันถอนไม่ได้
ทำการสั่งของแล้วโอนโดยการแสกนจ่าย ทำทุกอย่างตามขั้นตอนเหมือนจะถอนได้พอรอสักพักขึ้นว่าล้มเหลว และแน่นอนมันไม่สามารถถอนโดยกรอกแบบฟอร์มได้เพราะมันเป็นโมบายล์แบงค์กิ้งไม่มีสมุดบัญชี ควรทำยังไงดี LAZADA
สมาชิกหมายเลข 7233563
ใช้ Lazada later ไม่ได้ ทั้งๆที่ยอดชำระเรียบร้อยแล้ว วงเงินก็เยอะ
ลองเลือกสินค้าที่จะผ่อน เป็นมาทั้งเดือนแล้ว คิดว่าขึ้นเดือนใหม่จะหาย สรุปไม่หาย กดผ่อนอะไรไม่ได้เลย ทุกร้านค้า และอีกอย่างไม่มีขึ้นเตือนแจ้งอะไรด้วย ใครเป็นบ้างตอนนี้ 01/01/2025
สมาชิกหมายเลข 5127003
ซื้อของจาก shopee แล้ว ระหว่างนั้นมีการคืนเงินคืนสินค้าไปด้วยอีกชิ้นหนึ่งแล้วขนส่งหยิบผิด
เริ่มแรกได้มีการซื้อแก้วกาแฟซ้ำ เลยกดขอคืนเงินคืนสินค้าไป เลขคำขอ 2412200ACECKNA7 ซึ่งทางขนส่งเข้ามารับตามปกติ แล้วมีการคืนเงิน ระหว่างนั้นได้มีรองเท้ามาส่ง ทางเราเข้าใจว่าทุกอย่างเรียบร้อยแล้ว
สมาชิกหมายเลข 6555633
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Lazada
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
เตือนภัย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Lazada ร้านค้าจัดโปร 9:9 แต่ไม่มีสินค้าส่ง
หลังจากที่เราได้ดำเนินการแจ้งเรื่องร้องทุกข์ต่อ สคบ. แล้ว ร้านค้าได้ส่งสินค้าให้ในราคาเดิมที่เราซื้อจัดโปรโมชั่นเป็นที่เรียบร้อยค่ะ
ขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องทุกท่านที่ช่วยดำเนินการในทุกขั้นตอนให้ได้รับความยุติธรรมค่ะ