สั่งของโปร 11/11 จาก Lazada ไม่ได้ของ และยังไม่ได้เงินคืนค่ะ มีช่องทางไหนจะได้เงินคืนคะ?

กระทู้คำถาม
สั่งซื้อเครื่องฟอกอากาศ 3 เครื่อง จาก Xiaomi Retail ใน Lazada ต้ังแต่วันที่ 11 เดือน 11 ได้รับของไม่ครบ ขาด 1 เครื่อง ซึ่งสถานะสินค้าค้างอยู่ที่ "แพ็คสินค้าเรียบร้อยแล้ว" มานานมาก แต่ไม่จัดส่ง แจ้งขอยกเลิกและขอให้คืนเงิน (จ่ายบัตรเครดิตไปแล้ว) โดยติดต่อทั้งทางแชทกับเจ้าหน้าที่ โทรศัพท์ และอีเมล์ แต่ไม่มีความคืบหน้าใดๆ จนผ่าน 1-2 วันทำการ 15 วันทำการ ตามที่เจ้าหน้าที่บอกว่าจะดำเนินการให้แล้ว จนกำลังจะครบ 1 เดือน อยากทราบว่าปัญหานี้เกิดจากร้านค้า รึว่าเกิดจาก Lazada คะ มีช่องทางไหนที่จะได้เงินคืนบ้างคะ ติดต่อจนเหนื่อยมากค่ะ รู้สึกว่าทาง Lazada ไม่สนใจลูกค้าเลยค่ะ ตอนนี้ก็จะออกโปร 12 เดือน 12 มาอีกแล้ว แต่ของเก่ายังไม่ดำเนินการให้ลูกค้าเลยค่ะ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ติดต่อจนเหนื่อยมากค่ะ
- จำไว้แล้วจ่ายปลายทาง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่