คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
- บัตรเดบิต ทั่วไป ๆ การคืนเงินนานอยู่แล้วครับ ประมาณ 30 วัน(ทำการ) หรือมากกว่านั้น เร็วสุดคง 2 สัปดาห์ครับ ถ้าขึ้นว่าคืนเสร็จแล้ว ไม่เกี่ยวกับ lazada แล้วครับ คุณต้องขอหมายเลขอ้างอิงในการคืนเงิน ไปทวงกับธนาคารเจ้าของบัตรเองครับ
- หากของไม่ส่งให้ ถ้าจำไม่ผิด เราต้องทวงกับร้านค้าเองครับ ถ้าจะให้ทางแอปช่วยเหลือคงยากครับ เพราะจะส่งให้เมื่อไหร่ ร้านค้าเป็นคนตัดสินใจครับ แต่ถ้าเกินระยะเวลาของทางแอปกำหนด สินค้าจะถูกยกเลิกโดยระบบของแอปนั้น ๆ มั้งครับ ผมเคยเหมือนกัน บอกร้านไม่ส่งของในระยะเวลา ระบบก็ยกเลิกให้ครับ รอเงินคืนตามช่องทางที่จ่ายครับ
- หากของไม่ส่งให้ ถ้าจำไม่ผิด เราต้องทวงกับร้านค้าเองครับ ถ้าจะให้ทางแอปช่วยเหลือคงยากครับ เพราะจะส่งให้เมื่อไหร่ ร้านค้าเป็นคนตัดสินใจครับ แต่ถ้าเกินระยะเวลาของทางแอปกำหนด สินค้าจะถูกยกเลิกโดยระบบของแอปนั้น ๆ มั้งครับ ผมเคยเหมือนกัน บอกร้านไม่ส่งของในระยะเวลา ระบบก็ยกเลิกให้ครับ รอเงินคืนตามช่องทางที่จ่ายครับ
แสดงความคิดเห็น
ขอสอบเกี่ยวกับการยกเลิก คืนเงิน และ ทางร้านขนส่งล้าช้าหน่อยครับ
-ผมสั่งสินค้า จากlazada แล้วจ่ายผ่านบัตรเดบิตกรุงไทย เมื่อวันที่ 3 มีค.65 แล้วกดยกเลิก จากนั้นไม่นานมันขึ้นว่าคืนเงินสำเร็จ แต่เช็คในบัญชีเงินยังไม่เข้าเลย จนถึงบัดนี้ อยากทราบว่าเงินจะเข้าบัญชีวันไหนครับ
- ผมสั่งสินค้าจากร้านนึงในไทยมา ผ่านlazada เหมือนกัน และจ่ายผ่านบัตรเดบิตเหมือนเดิม กำหนดการรับสินค้า มันคือ 4-5 มีค. 65 แต่ร้านยังไม่ได้ส่งมา ผมเลยแชทถามวันที่ 5 มีค. ทางร้านบอกว่า ช่วงวันที่ 3 มีค. เป็นมีโปรใหญ่ ทำให้ร้านมีการสั่งสินค้าเยอะ ให้ผมรอ 3-5 วันจะจัดส่ง แต่ปัจจุบันวันนี้ 9 มีค. ยังขึ้นสถานะแพ็คสินค้าอยู่เลย ผมควรทำอย่างไรดีครับ