ผมซื้อ ตู้เย็น samsung มา ต้นเดือน มกราคม
ตั้งแต่ซื้อ มา ก็ มีอาการ ไม่เย็นมาตลอด โทร ให้ช่างมาซ่อม ก็ ไม่หาย ผ่านไป 6 เดือน ก็ ไม่มีการ ซ่อมอะไรให้ดีขึ้น
ต่อมา ทาง samsung ตัดสินใจ มายกตู้เย็น ไป วันที่ 08 เดือนมิถุนายน
แล้วก็ หายเงียบไปเลย บอกแต่ให้ รอรอ รอ เวลาผ่านมา จะ ครบเดือน แล้วก็ ยัง ซ่อมไม่ได้
ผมเดือดร้อนมาก ซื้อตู้เย็นมา แล้วก็ ไม่มี ตู้เย็นใช้
ล่าสุด ผม โทรหา ร้องเรียนกับ ศูนย์ samsung 02 6893232
คุณ บุญฤิทธ์ รับเรื่อง วันที่ 28/6 ก็ ไม่มี การติดต่อกลับ
คุณ รัชนีพร รับเรื่อง วันที่ 1/7 ก็ไม่มีการติดต่อกลับ
คุณ กุลธิดา รับเรื่อง 3/7 ก็ บอกว่า ต้องรอ รอ รอ
ผมควรทำอย่างไรดี ครับ เดือดร้อนมาก ซื้อตู้เย็น แล้วไม่ได้ ตู้เย็น
ตอนนี้ประกัน ก็ หายไป 7 เดือน แล้วโดยที่ไม่ได้ใช้อะไรเลย
จะซื้อใหม่แล้ว เอา บิลไปเก็บกับทาง samsung เลย ได้ไหมครับ
มีปัญหาเรื่องตู้เย็น samsung
ตั้งแต่ซื้อ มา ก็ มีอาการ ไม่เย็นมาตลอด โทร ให้ช่างมาซ่อม ก็ ไม่หาย ผ่านไป 6 เดือน ก็ ไม่มีการ ซ่อมอะไรให้ดีขึ้น
ต่อมา ทาง samsung ตัดสินใจ มายกตู้เย็น ไป วันที่ 08 เดือนมิถุนายน
แล้วก็ หายเงียบไปเลย บอกแต่ให้ รอรอ รอ เวลาผ่านมา จะ ครบเดือน แล้วก็ ยัง ซ่อมไม่ได้
ผมเดือดร้อนมาก ซื้อตู้เย็นมา แล้วก็ ไม่มี ตู้เย็นใช้
ล่าสุด ผม โทรหา ร้องเรียนกับ ศูนย์ samsung 02 6893232
คุณ บุญฤิทธ์ รับเรื่อง วันที่ 28/6 ก็ ไม่มี การติดต่อกลับ
คุณ รัชนีพร รับเรื่อง วันที่ 1/7 ก็ไม่มีการติดต่อกลับ
คุณ กุลธิดา รับเรื่อง 3/7 ก็ บอกว่า ต้องรอ รอ รอ
ผมควรทำอย่างไรดี ครับ เดือดร้อนมาก ซื้อตู้เย็น แล้วไม่ได้ ตู้เย็น
ตอนนี้ประกัน ก็ หายไป 7 เดือน แล้วโดยที่ไม่ได้ใช้อะไรเลย
จะซื้อใหม่แล้ว เอา บิลไปเก็บกับทาง samsung เลย ได้ไหมครับ