มีสมาชิกท่านไหนเคยมีปัญหาในการเคลมประกันตู้เย็น samsung บ้างครับ

กระทู้คำถาม
ขออนุญาตระบายนะครับผมได้ซื้อตู้เย็น samsung ขนาด 16 คิว ตอนซื้อเซลที่ขายบอก samsung ดีกว่าทุกยี่ห้อเลย ทนทานน่าใช้มาก ผมจึงตัดสินใจลองซื้อมาใช้งานดู ทั้งๆที่ในบ้านก็ไม่เคยใช้ผลิตภัณฑ์ของ samsung เลยซักชิ้น ตู้เย็นเครื่องเก่าที่ใช้มา 2 หลังก็ไม่ใช่ของ samsung ในช่วงแรกของการใช้งานก็ปกติดีไม่มีปัญหาอะไรแต่พอใช้งานมาประมาณ 10 เดือน(จำได้เพราะผ่อนหมดพอดี55) ฝาตู้เย็นตรงบริเวณที่กดน้ำดื่ม บวมครับ ลักษณะเหมือนคนเวลาเป็นแผลพุพองเป็นหนองอะครับ ผมจึงรีบโทรแจ้งซ่อมไปที่ call center samsung ทันที ในการโทรไปแจ้งซ่อมครั้งแรกก็ประทับใจดีมีการส่งหมายเลข job งานมาให้และวันรุ่งขึ้นก็มีช่างโทรเข้ามานัดจะเข้ามาซ่อม หลังจากนั้นประมาณ 2วันก็มีช่างเข้ามาตรวจเช็คอาการเสียให้ ด้วยความสงใสผมเลยถามช่างเค้าไปว่าอาการฝาตู้เย็นบวมแบบนี้เกิดขึ้นได้ยังไง และเคยเจอบ่อยมั้ย คำตอบที่ได้จากช่างคือ ยี่ห้อนี้มันก็เป็นแบบนี้แหละครับใช้ไปมันก็บวม ถึงเปลี่ยนฝาใหม่ใช้ไปมันก็บวมอีก คุณไม่เคยใช้ผลิตภัณฑ์อื่นๆของ samsung มาก่อนหรอ เดี๋ยวผมจะทำเรื่องเบิกอะไหล่ฝาตู้เย็นมาเปลี่ยนให้ใหม่เพราะยังอยู่ในประกัน 1 ปีและไม่เกิดจากการใช้งานที่ผิด เมื่อได้รับคำตอบผมนี่อึ้งสิครับหน้าไอ้เซลคนขายลอยมาเลย ซื้อตู้เย็น samsung สิพี่ดีกว่าทุกยี่ห้อเลย จากนั้นช่างก็กลับไป เวลาผ่านไปประมาณ 2 อาทิตย์ที่ผมนั่งรอช่าง samsung จะเข้ามาเปลี่ยนฝาตู้เย็นให้ ก้ไม่มีความคืบหน้าอะไรเลย ด้วยความสงใสผมจึงติดต่อเข้าไป call center samsung อีกครั้งและให้เค้าลองเช็คจากหมายเลข job ดูว่าสถานะเป็นยังไงบ้าง คำตอบที่ได้คือเค้าบอกว่าช่าง samsung ที่เข้ามาตรวจเช็คปัญหาได้ปิด job งานซ่อมไปแล้วเด๋วทาง call center จะทำการเปิด job งานให้ใหม่ อารมย์ขึ้นเลยครับช่างมาดูแล้วกลับไปเนี่ยนะบอกว่าปิดจ้อบงานซ่อมแล้ว อะผมก็ปล่อยเลยตามเลยไป รอมาได้ตั้งครึ่งเดือนละรออีกหน่อยจะเป็นอะไร มทุกอย่างเหมือนเดิมเช้ามาทา sms หมายเลขงานซ่อม และพสักพัก็มีคนโทรมานัดวันเข้ามาซ่อม จนมาถึงวันที่ 22 กันยายน 2559 ก็มีช่างโทรเข้ามานัดเวลาว่าจะเข้ามาซ่อมพอคุยถึงเรื่องที่อยู่บ้านผมเท่านั้นแหละช่างบอกเลยครับว่า เคสนี้เคยเข้ามาซ่อมแล้วรูปยังอยุ่เลยงั้นผมคงไม่เข้าไปนะครับ อ้าวผมนี่โมโหปี๊ดเลย ครั้งก่อนเข้ามาก็ไม่มีความคืบหน้างานซ่อมครั้งนี้ job งานใหม่ก็ยังมาพูดแบบนี้อีก พอผมถามกลับไปที่คุณเข้ามาครั้งก่อนแล้วเงียบไปแถมยังไปปิด job งานซ่อมอีกมันคืออะไร พี่แกก็ตอบแบบมึนๆว่าะไหล่ยังไม่มาส่ง  ผมสวนทันทีเลยว่ายังไม่มาส่งหรือยังไม่ได้สั่งอะไหล่กันแน่ บ้ารึป่าวแค่ฝาประตูตุ้เยนบานเดียวจะเดือนนึงละยังเปลี่ยนให้ไม่ได้ หรือจะยื้อเวลาไว้อีก2เดือนรอให้ตู้เย็นผมหมดประกันแล้วก็ลอยแพรลุกค้าให้ลูกค้าต้องจ่ายเงินซื้อเองหรอครับ ผมยังโชคดีที่มีปัญหาแค่ฝาตู้เย็นถ้ามีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องความเย็นแล้วต้องรอซ่อมเป็นเดือนขนาดนี้ผมจะเอาอะไรแช่ผักแช่ไก่หละครับแค่อยากระบายความรู้สึกและก้อยากถามประสบการณ์ของเพื่อนสมาชิกดุว่าเคยเจอแบบนี้หรือป่าว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่