SAMSUNG ครับ ผมทำผิดอะไร ?

สวัสดีครับ พอดีมันมีปัญหาบางอย่างเกิดขึ้น และมีแนวโน้มว่าผมจะต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่ายซึ่งไม่น่าจะเป็นความผิดผม

ผมซื้อเครื่องซักผ้า samsung ฝาหน้า และมีปัญหาคือ auto dispense (ระบบจ่ายน้ำยาซักผ้า และน้ำยาปรับผ้านุ่ม อัตโนมัติ) ไม่ทำงาน ก่อนหน้านี้ไม่รู้ตัวเลย 555 ใส่เสื้อผ้าซักน้ำเปล่ามาเกือบเดือน

ผมโทรแจ้ง call center ได้รับคำแนะนำเบื้องต้นและได้ทำตามแล้ว ยังไม่หาย

30 พ.ย.63 ผมโทรแจ้งซ่อม ผ่าน call center และได้ทราบว่าประกันจะหมดวันนี้พอดี ทาง จนท.ได้นัดหมายวันซ่อมเป็น 2 ธ.ค.63 โดยจะให้ทาง samsung เชียงใหม่ประสานมาอีกที

ในวันเดียวกัน samsung เชียงใหม่ โทรมาคอนเฟิร์ม วันที่ 2 ธ.ค.63 ช่วงเช้า และแจ้งว่าจะเอาอะไหล่เป็นปั๊มไปเปลี่ยนให้เลย

2 ธ.ค.63 เงียบ........ จนถึงเวลา เที่ยง ผมโทรเข้า samsung เชียงใหม่ ไม่มีคนรับสาย จึงโทรเข้า call center จนท.แจ้งว่าจะประสานให้

สักพัก samsung เชียงใหม่โทรมา บอกว่าอะไหล่ยังไม่มา ถ้าได้อะไหล่จะโทรนัดหมายอีกครั้ง (ไม่มีคำว่าขอโทษ)



4 ธ.ค.63 เวลา 1000 samsung เชียงใหม่ แจ้งว่าวันที่ 7 ธ.ค.63 ช่วงเช้า จะส่ง จนท.มาเช็คอาการ
              ช่วงบ่าย ผมไปทำงาน call center โทรมาแต่ไม่ได้รับ มี sms ให้โทรกลับ



5 ธ.ค.63 โทรหา call center ช่วงเช้า จนท. แจ้งว่านัดหมายได้เร็วสุดวันที่ 9 ธ.ค.63 



ตอนบ่ายรู้สึกเอะใจ ว่าทำไมหมายเลขแจ้งซ่อมไม่เหมือนกัน เลยโทรไปถาม call center จนท. แจ้งว่า หมายเลขแรกที่ถูกยกเลิก ต้องถาม samsung เชียงใหม่ ให้เป็นคนตอบว่าทำไมจึงยกเลิก ส่วนหมายเลขซ่อมที่เพิ่งเปิดวันนี้มีค่าบริการเนื่องจากหมดประกันแล้ว

อ้าว.......

ผมทำผิดตรงไหนครับ SAMSUNG
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่