ใช้เครื่องซัมซุง Core Prime ซื้อมาได้ 3 เดือน อาการ สัญญาณขาด ๆ หาย ๆ เป็นช่วง ๆ และเวลาใช้โทร หน้าจอจะมืดดำ นานกว่าปกติ , วันนี้(3/12/58) นำเครื่องไปซ่อมที่ศูนย์มาบุญครอง ก่อนซ่อมแจ้งช่างแล้วว่า ช่วย save รายชื่อและเบอร์ดโทร.ไปที่ sim card ด้วย (เพราะรายชื่อเคยหายไปครั้งหนึ่งกับโทรศัพท์เครื่องก่อน) พนักงานบอกว่า จะsave ทั้ง ใน sim และ link google จึงตกลงให้ซ่อม แต่หลังจากซ่อมเสร็จ ไม่มีข้อมูลที่ให้ save ไว้ ถามพนักงานก็บอกว่า ไม่ทราบ นั่งทำเองก็ไม่เจอ โทร.ไปร้องเรียนที่ 02-6893232 ก็ได้แต่ครับ ครับ ครับ ใช้ live chat ของ samsung แนะนำให้กลับไปที่ศูนย์มาบุญครองอีก จะกลับไปทำไม หากท่านใดมีช่องทางที่พอจะแนะนำให้ปรับปรุงบริการของ SS ได้โปรดแนะนำด้วยครับ
ต้องการร้องเรียนการบริการของซัมซุง