เสียความรู้สึกกับ shopee ส่งสินค้าให้ลูกค้าแล้ว แต่ระบบยกเลิกคืนเงินไปให้ลูกค้า

ขอแจ้งก่อนนะคะ คือกระทู้นี้ไม่ได้มีเจตนาท ำให้ใครเสียหาย เพียงแต่ต้องการคำแนะนำ ความช่วยเหลือจากผู้รู้เท่านั้น

เราขายของกับทางระบบ shopee มาสักพัก แต่ก่อนไม่ได้มีปัญหาติดขัดอะไร
แต่มากพักหลังนี้ ระบบมีปัญหา คือ " เกิดข้อผิดพลาด โปรดลองใหม่อีกครั้ง " เมื่อร้านค้าจัดส่งสินค้าแล้ว
ต้องการกรอกเลข Tracking Thai post แบบ EMS และ ลงทะเบียน ขึ้นปัญหาแบบนี้ กรอกเลขพัสดุไม่ได้
แต่ทางร้านค้าไม่ได้นิ่งนอนใจ ส่งหลักฐาน สลิปการนำส่งสินค้า ที่ ปณ. และ ใบประหน้าพัสดุที่ปริ้นจากระบบพร้อมเลข Tracking
ส่งไปแจ้งเจ้าหน้าที่ ตามอีเมลล์ Support Shopee ทางระบบรับเรื่อง ว่า รับทราบปัญหาแล้วจะ แจ้งกับภายใน 48 ชั่วโมง
ก็มีเจ้าหน้าที่ ตอบกับอีเมลล์ รับทราบถึงปัญหา ที่ทางร้านแจ้งไปจะรีบดำเนินการแล้วติดต่อกับ
แต่ระบบส่งแจ้งเตือนมาว่า " ให้รีบทำการจัดส่ง ก่อนที่ระบบจะยกเลิก" ก็ร้อนใจรีบติดต่อไปทวงถามอีกครั้ง
ก็ได้รับคำตอบแค่ว่า อยู่ในระหว่างขั้นตอนการดำเนินการ และสุดท้าย

*** คำสั่งซื้อถูกยกเลิก คืนเงินให้ลูกค้าไป ***

*** ลูกค้าได้ของเรียบร้อยแล้ว ได้เงินคืนอีกด้วย *** บระเจ้า

ทางร้านรีบติดต่อกับไปทางเจ้าหน้าที่ได้รับแค่ คำขอโทด และให้ทางร้าน ติดตามเงินคืนจากลูกค้าเอง
เป็นอะไรที่เสียความรู้สึกมาก ๆ  คือย้ำกับเจ้าหน้าที่ และอีเมลล์ บ่อยมาก กลัวเกิดปัญหา สุดท้ายก็มีปัญหา
ไม่สามารถช่วยเหลือร้านค้าได้ ทางร้านตามเงินคืนจะได้ครบหรือเปล่ายังไม่รู้เลยค่ะ ประมาณหลายออเดอร์ด้วยค่ะ

ควรปรับปรุงและพัฒนาอย่างเร่งด่วนนะคะ

ให้ลูกค้าโอนเงินผ่านระบบ และต้องมาเสียเวลาโอนเงินคืนให้ทางร้านค้าอีก
จะมีการโอนผ่าน ระบบ Airpay ทำไมให้ยุ่งยากคะ โอนผ่านร้านโดยตรงเลยไม่ง่ายกว่าหรอคะ

เสียความรู้สึกมาก ๆ กับการประสานงานตามเรื่องของเจ้าหน้าที่ shopee
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่