ผมซื้อสบู่จากร้านค้า นึง ใน 11Street
ไล่ลำดับเหตุการณ์
1. สั่งของในเว็บ วันที่ 16/5/2560
2. เลข Tracking ขึ้นวันที่ 20/5/2560
3. ส่งอีเมลล์หา 11ST ครั้งแรก เพื่อทวงถามของวันที่ 29/5/2560
4. ส่งอีเมลล์หา 11ST ครั้งที่สอง เพื่อทวงถามของวันที่ 2/6/2560
ตั้งแต่ 16/5/2560 จนถึงวันนี้ วันที่ 2/6/2560
ไม่มีการส่งของ
ถ้าทาง 11 ST เข้ามาอ่าน รบกวนด้วยนะครับ
1. ถ้าทางร้านค้าไม่พร้อม ไม่มีของ ก็กดยกเลิกแล้วคืนคูปองให้ผม เพราะผมยกเลิกเองคูปองหาย
2. เลข Tracking มั่วๆ ควรต้องมีมาตรการ การ Warn ร้านค้า ให้ผู้ซื้อท่านอื่นๆระวัง จะได้ไม่เกิดปัญหาบ่อยๆ
เลขคำสั่งซื้อ เอาไปเลย ไม่ต้องหลังไมค์มาถาม ( 2 รายการ )
201705166526321
201705166526318
เนื้อความในอีเมลล์
ครั้งแรก 29/5/2560
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้หมายเลขคำสั่งซื้อ
201705166526321
201705166526318
สั่งซื้อสิ้นค้าตั้งแต่วันที่ 16 / 5 / 2560
มาจนถึงวันนี้ วันที่ 29/5/2560 รวมระยะเวลา 13 วัน
ไม่มีการจัดส่งสินค้ามาจากทางผู้ขาย
มีเลข tracking มาให้ แต่เช็คอะไรไม่ได้ เพราะเลข tracking ขึ้นตั้งแต่วันที่ 20/5/2560
รบกวนเจ้าหน้าที่ 11ST ทวงถามทางร้านค้าให้ด้วย
เพราะผมถามแล้ว เค้าไม่ตอบ และไม่สนใจ
ถ้าผมกดยกเลิกเอง ผมจะไม่ได้คูปองที่ผมกดคืน มันจะเสียผลประโยชน์กับผม
นับถือ
ธงไชย
คำตอบ ของ 29/5/2560
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้เรียน ท่านสมาชิกที่เคารพ
ขอบคุณที่ท่านติดต่อ บริษัท อีเลฟเว่น สตรีท (ประเทศไทย) จำกัด
จากการตรวจสอบกับทางหน่วยงาน ทางเราได้ส่งเรื่องแจ้งไปยังร้านค้าโดยตรง เพื่อให้จัดส่งสินค้าให้ท่านโดยเร็วค่ะ
ขอบคุณที่ช้อปปิ้งกับ 11street
Customer Value Team
www.11street.co.th
ครั้งสอง 2/6/2560
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ข้อความที่ส่งนี้ เคยส่งให้กับ Support ของ 11ST แล้ว เมื่อวันที่ 29 พฤษภาคม 2560
ไม่มีการตอบกลับจากทางร้านค้าเหมือนเดิม ได้แต่คำตอบว่าจะตามให้ รบกวนหน่อยนะครับ
ถ้าไม่ได้ ยกเลิก ก็คืนคูปองให้ผม ผมจะได้ไปซื้อเจ้าอื่น อย่างอื่น ไม่ต้องเสียเวลารอครับ
หมายเลขคำสั่งซื้อ
201705166526321
201705166526318
สั่งซื้อสิ้นค้าตั้งแต่วันที่ 16 / 5 / 2560
มาจนถึงวันนี้ วันที่ 2/6/2560 รวมระยะเวลา 17 วัน
ไม่มีการจัดส่งสินค้ามาจากทางผู้ขาย
มีเลข tracking มาให้ แต่เช็คอะไรไม่ได้ เพราะเลข tracking ขึ้นตั้งแต่วันที่ 20/5/2560
เหมือนกับสร้างเลข Tracking มา เพื่อให้กระบวนการในเว็บผ่านไป
รบกวนเจ้าหน้าที่ 11ST ตัดสินใจให้ ลูกค้าด้วยนะครับ
ว่าจะยกเลิกแล้วคืนคูปอง แล้วไปเบลมร้านค้าเอง
หรือว่าจะให้ลูกค้ารอ เพราะรอมาเกินครึ่งเดือนแล้วนะครับ
เพราะถ้าผมกดยกเลิกเอง ผมจะไม่ได้คูปองที่ผมกดคืน มันจะเสียผลประโยชน์กับผม
นับถือ
ธงไชย
คำตอบ ของ 2/6/2560
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้เรียน ท่านสมาชิกที่เคารพ
รบกวนทางลูกค้าโทรติดต่อ แจ้งปัญหากับทาง callcenter ได้เลยค่ะ เพื่อให้พิจารณาออกคูปองให้ใหม่ค่ะ
สำหรับความช่วยเหลือเพิ่มเติมสามารถติดต่อได้ที่ 02-088-0011 (แผนกบริการลูกค้า) ตั้งแต่เวลา 09:00-21:00 ทุกวัน ไม่เว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์
นอกเวลาทำการ ท่านสามารถติดต่อกับเราได้ที่http://www.11street.co.th/helpdesk/Qna/goHelpMailSendForm.do หรือที่ email address : buyersupport@11street.co.th
ขอบคุณที่ช้อปปิ้งกับ 11street
Customer Value Team
www.11street.co.th
จากคำตอบที่สอง ผมหมายความได้ดังนี้
1. 11ST จะไม่ตามร้านค้าให้แล้ว เพราะไม่มีข้อความเกี่ยวกับการตามสินค้าตอบกลับมาในอีเมลล์ฉบับสองนี้
ปัญหาคือ ผมติดต่อร้านค้าแล้ว แต่เงียบไม่มีการตอบรับกลับมา ผมเลยต้องพึ่งให้ 11ST ช่วย แต่เหมือนจะไม่ได้
2. 11ST ทางอีเมลล์ทำอะไรได้บ้างครับ ยกเลิกรายการคืนคูปองให้ไม่ได้ ต้องให้ผมติดต่อทาง Call Center อีกที
ถามจริงครับ บ. เดียวกันคนละแผนกน่าจะส่งเรื่องถึงกันได้นะครับ ให้ลูกค้าเสียเวลาหลายๆรอบทำไม
รบกวนติดต่อผมกลับด้วยนะ ผมจะ Reply อีเมลล์ที่ตอบผมกลับมาก็ไม่ได้ ต้องเริ่มพิมพ์เรื่องใหม่เองตลอด
สั่งของจาก 11Street ไม่มีการส่งของจากร้านค้า (ไม่เป็นไร) แต่แจ้งทาง 11ST ไป ก็ไม่ทำอะไรเหมือนกัน
ไล่ลำดับเหตุการณ์
1. สั่งของในเว็บ วันที่ 16/5/2560
2. เลข Tracking ขึ้นวันที่ 20/5/2560
3. ส่งอีเมลล์หา 11ST ครั้งแรก เพื่อทวงถามของวันที่ 29/5/2560
4. ส่งอีเมลล์หา 11ST ครั้งที่สอง เพื่อทวงถามของวันที่ 2/6/2560
ตั้งแต่ 16/5/2560 จนถึงวันนี้ วันที่ 2/6/2560
ไม่มีการส่งของ
ถ้าทาง 11 ST เข้ามาอ่าน รบกวนด้วยนะครับ
1. ถ้าทางร้านค้าไม่พร้อม ไม่มีของ ก็กดยกเลิกแล้วคืนคูปองให้ผม เพราะผมยกเลิกเองคูปองหาย
2. เลข Tracking มั่วๆ ควรต้องมีมาตรการ การ Warn ร้านค้า ให้ผู้ซื้อท่านอื่นๆระวัง จะได้ไม่เกิดปัญหาบ่อยๆ
เลขคำสั่งซื้อ เอาไปเลย ไม่ต้องหลังไมค์มาถาม ( 2 รายการ )
201705166526321
201705166526318
เนื้อความในอีเมลล์
ครั้งแรก 29/5/2560
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
คำตอบ ของ 29/5/2560
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ครั้งสอง 2/6/2560
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
คำตอบ ของ 2/6/2560
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
จากคำตอบที่สอง ผมหมายความได้ดังนี้
1. 11ST จะไม่ตามร้านค้าให้แล้ว เพราะไม่มีข้อความเกี่ยวกับการตามสินค้าตอบกลับมาในอีเมลล์ฉบับสองนี้
ปัญหาคือ ผมติดต่อร้านค้าแล้ว แต่เงียบไม่มีการตอบรับกลับมา ผมเลยต้องพึ่งให้ 11ST ช่วย แต่เหมือนจะไม่ได้
2. 11ST ทางอีเมลล์ทำอะไรได้บ้างครับ ยกเลิกรายการคืนคูปองให้ไม่ได้ ต้องให้ผมติดต่อทาง Call Center อีกที
ถามจริงครับ บ. เดียวกันคนละแผนกน่าจะส่งเรื่องถึงกันได้นะครับ ให้ลูกค้าเสียเวลาหลายๆรอบทำไม
รบกวนติดต่อผมกลับด้วยนะ ผมจะ Reply อีเมลล์ที่ตอบผมกลับมาก็ไม่ได้ ต้องเริ่มพิมพ์เรื่องใหม่เองตลอด