สั่งของจาก 11Street ไม่มีการส่งของจากร้านค้า (ไม่เป็นไร) แต่แจ้งทาง 11ST ไป ก็ไม่ทำอะไรเหมือนกัน

ผมซื้อสบู่จากร้านค้า นึง ใน 11Street
ไล่ลำดับเหตุการณ์
1. สั่งของในเว็บ วันที่ 16/5/2560
2. เลข Tracking ขึ้นวันที่ 20/5/2560
3. ส่งอีเมลล์หา 11ST ครั้งแรก เพื่อทวงถามของวันที่ 29/5/2560
4. ส่งอีเมลล์หา 11ST ครั้งที่สอง เพื่อทวงถามของวันที่ 2/6/2560

ตั้งแต่ 16/5/2560 จนถึงวันนี้ วันที่ 2/6/2560
ไม่มีการส่งของ

ถ้าทาง 11 ST เข้ามาอ่าน รบกวนด้วยนะครับ
1. ถ้าทางร้านค้าไม่พร้อม ไม่มีของ ก็กดยกเลิกแล้วคืนคูปองให้ผม เพราะผมยกเลิกเองคูปองหาย
2. เลข Tracking มั่วๆ ควรต้องมีมาตรการ การ Warn ร้านค้า ให้ผู้ซื้อท่านอื่นๆระวัง จะได้ไม่เกิดปัญหาบ่อยๆ


เลขคำสั่งซื้อ เอาไปเลย ไม่ต้องหลังไมค์มาถาม ( 2 รายการ )
201705166526321
201705166526318


เนื้อความในอีเมลล์

ครั้งแรก 29/5/2560
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
คำตอบ ของ 29/5/2560
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

ครั้งสอง 2/6/2560
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
คำตอบ ของ 2/6/2560
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

จากคำตอบที่สอง ผมหมายความได้ดังนี้
1. 11ST จะไม่ตามร้านค้าให้แล้ว เพราะไม่มีข้อความเกี่ยวกับการตามสินค้าตอบกลับมาในอีเมลล์ฉบับสองนี้  
ปัญหาคือ ผมติดต่อร้านค้าแล้ว แต่เงียบไม่มีการตอบรับกลับมา ผมเลยต้องพึ่งให้ 11ST ช่วย แต่เหมือนจะไม่ได้
2. 11ST ทางอีเมลล์ทำอะไรได้บ้างครับ ยกเลิกรายการคืนคูปองให้ไม่ได้ ต้องให้ผมติดต่อทาง Call Center อีกที
ถามจริงครับ บ. เดียวกันคนละแผนกน่าจะส่งเรื่องถึงกันได้นะครับ ให้ลูกค้าเสียเวลาหลายๆรอบทำไม


รบกวนติดต่อผมกลับด้วยนะ ผมจะ Reply อีเมลล์ที่ตอบผมกลับมาก็ไม่ได้ ต้องเริ่มพิมพ์เรื่องใหม่เองตลอด
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่