ผม สั่งซื้อ xiaomi mi a2 จากร้านดังกล่าว เวลา00.40 ของวันที่ 6 ก.ย. 61 เก็บเงินปลายทาง ราคา 10,XXX.XX ซึ่งเป็นราคาโปรโมชั่นลดแล้ว ระบบแจ้งว่า จได้รับภายในวันที่ ศ.07 ก.ย. - พ. 12 ก.ย. ตั้งแต่วันที่ 6 ถึงวันนี้วันที่ 11 สถานะ ยังคงเป็น กำลังบรรจุ(บรรจุอะไรตั้งแต่วันที่ 6 นี่วันที่ 11 แล้วยังบรรจุไม่เสร็จอีกเหรอ) แชทถามทางร้านค้า ตั้งแต่วันที่ 9 จนเดี๋ยวนี้ ยังไม่อ่าน แอดเฟชบุค แชทตั้งแต่เมื่อวานก็ไม่อ่าน ถามทางลาซาด้า ครั้งแรก ได้รับคำตอบว่า ช่วง 7-12 นั้นคือ กำหนดส่งของของร้านค้า ไม่ใช่กำหนดที่ลูกค้าจะได้รับสินค้า นั่นคือ วันที่ 12 คือวันสุดท้ายที่ร้านจะส่งของ ไม่ใช่วันสุดท้ายที่ลูกค้าจะต้องได้รับของ ผมงี้ อุทานออกมาเลยว่า โอวแม่เจ้า ร้านค้าออนไลน์ของประเทศไทย โทรไปครั้งที่ 2 หาลาซาด้า ของเบอร์ติดต่อร้าน ทีแรกไม่ให้ ให้ติดต่อร้านจากทางแชท พอผมบอกว่าแชทแล้วตั้งแต่วันที่ 9 ไม่อ่าน เลยให้เบอร์มา พอโทรไป เป็นร้าน ซ่อม โทรของxiaomi และไม่มีคนรับ
ผมขอความกรุณาเพื่อนๆ ช่วยผมหน่อยครับ ว่าจะติดต่อร้าน นี้ได้อย่างไรบ้าง เพราะผมดูว่า จนถึงวันนี้ ถ้าสถานะยังเป็นกำลังบรรจุอยู่ เค้าไม่มีกล่องเหรอ ถ้าไม่มีผมจะได้บอกเค้าว่าไม่ต้องใส่กล่องก็ได้ ส่งมาเลย ผมรอของอยู่ สินค้าร้านอื่นสั่งพร้อมกันจากจีนจนเดี๋ยวนี้เค้าส่งถึง บ.ขนส่งระหว่างประเทศแล้ว
ถึงแม้ว่าผมจะเก็บเงินปลายทาง แต่เงินหมื่นก็ยังอยู่ในมือผมอยู่รอจ่าย ผมมีความซื่อสัตย์ กับพวกคุณนะ ลาซาด้า และ ร้าน xizomi official store ผมหวังว่าพวกคุณจะซื่อสัตย์กับผมบ้าง รบกวนเพื่อนๆด้วยนะครับ
ขอหนทางติดต่อ ร้าน xizomi official store ใน lazada
ผมขอความกรุณาเพื่อนๆ ช่วยผมหน่อยครับ ว่าจะติดต่อร้าน นี้ได้อย่างไรบ้าง เพราะผมดูว่า จนถึงวันนี้ ถ้าสถานะยังเป็นกำลังบรรจุอยู่ เค้าไม่มีกล่องเหรอ ถ้าไม่มีผมจะได้บอกเค้าว่าไม่ต้องใส่กล่องก็ได้ ส่งมาเลย ผมรอของอยู่ สินค้าร้านอื่นสั่งพร้อมกันจากจีนจนเดี๋ยวนี้เค้าส่งถึง บ.ขนส่งระหว่างประเทศแล้ว
ถึงแม้ว่าผมจะเก็บเงินปลายทาง แต่เงินหมื่นก็ยังอยู่ในมือผมอยู่รอจ่าย ผมมีความซื่อสัตย์ กับพวกคุณนะ ลาซาด้า และ ร้าน xizomi official store ผมหวังว่าพวกคุณจะซื่อสัตย์กับผมบ้าง รบกวนเพื่อนๆด้วยนะครับ