ขอหนทางติดต่อ ร้าน xizomi official store ใน lazada

ผม สั่งซื้อ xiaomi mi a2 จากร้านดังกล่าว เวลา00.40 ของวันที่ 6 ก.ย. 61 เก็บเงินปลายทาง ราคา 10,XXX.XX ซึ่งเป็นราคาโปรโมชั่นลดแล้ว ระบบแจ้งว่า จได้รับภายในวันที่ ศ.07 ก.ย. - พ. 12 ก.ย. ตั้งแต่วันที่ 6 ถึงวันนี้วันที่ 11 สถานะ ยังคงเป็น กำลังบรรจุ(บรรจุอะไรตั้งแต่วันที่ 6 นี่วันที่ 11 แล้วยังบรรจุไม่เสร็จอีกเหรอ) แชทถามทางร้านค้า ตั้งแต่วันที่ 9 จนเดี๋ยวนี้ ยังไม่อ่าน แอดเฟชบุค แชทตั้งแต่เมื่อวานก็ไม่อ่าน ถามทางลาซาด้า ครั้งแรก ได้รับคำตอบว่า ช่วง 7-12 นั้นคือ กำหนดส่งของของร้านค้า ไม่ใช่กำหนดที่ลูกค้าจะได้รับสินค้า นั่นคือ วันที่ 12 คือวันสุดท้ายที่ร้านจะส่งของ ไม่ใช่วันสุดท้ายที่ลูกค้าจะต้องได้รับของ ผมงี้ อุทานออกมาเลยว่า โอวแม่เจ้า ร้านค้าออนไลน์ของประเทศไทย  โทรไปครั้งที่ 2 หาลาซาด้า ของเบอร์ติดต่อร้าน ทีแรกไม่ให้ ให้ติดต่อร้านจากทางแชท พอผมบอกว่าแชทแล้วตั้งแต่วันที่ 9 ไม่อ่าน เลยให้เบอร์มา พอโทรไป เป็นร้าน ซ่อม โทรของxiaomi และไม่มีคนรับ
         ผมขอความกรุณาเพื่อนๆ ช่วยผมหน่อยครับ ว่าจะติดต่อร้าน นี้ได้อย่างไรบ้าง เพราะผมดูว่า จนถึงวันนี้ ถ้าสถานะยังเป็นกำลังบรรจุอยู่ เค้าไม่มีกล่องเหรอ ถ้าไม่มีผมจะได้บอกเค้าว่าไม่ต้องใส่กล่องก็ได้ ส่งมาเลย ผมรอของอยู่ สินค้าร้านอื่นสั่งพร้อมกันจากจีนจนเดี๋ยวนี้เค้าส่งถึง บ.ขนส่งระหว่างประเทศแล้ว
ถึงแม้ว่าผมจะเก็บเงินปลายทาง แต่เงินหมื่นก็ยังอยู่ในมือผมอยู่รอจ่าย ผมมีความซื่อสัตย์ กับพวกคุณนะ ลาซาด้า และ ร้าน xizomi official store ผมหวังว่าพวกคุณจะซื่อสัตย์กับผมบ้าง รบกวนเพื่อนๆด้วยนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่