LAZADA / SIMPLUS OFFICIAL STORE ไม่รู้ใครตุกติก

เราสั่งซื้อสินค้าจาก Simplus official store ในแอปลาซาด้า  และได้รับสินค้าตั้งแต่วันที่ 29 เม.ย.ที่ผ่านมา

โดย Best express เป็นผู้จัดส่ง ชำระเงินสดปลายทางไป 920 บาท (ยอด 916.32)

ถึงวันนี้ ได้รับสินค้ามาแล้ว 5 วัน แต่สถานะในแอปยังขึ้นว่า  กำลังเตรียมจัดส่ง  

ซึ่งเคสนี้เราต้องได้รับ cash back คืนเกือบ 300 บาท  โดยปกติหลังพนักงานส่งสินค้าเรียบร้อย สักพักสถานะการจัดส่งขึ้นสำเร็จ เงิน cash back จะเข้าทันที แต่ตอนนี้เราสั่งซื้อออเด้อใหมไป ต้องจ่ายเต็ม เพราะเงิน cash back ไม่เข้า

30 เม.ย. ทักแชทลาซาด้า สอบถามไปในแอป พนง.ตอบว่ารอทางร้านอัพเดทสถานะภายใน 24 ชม.

ผ่านไปวันกว่า ไม่มีไรเกิดขึ้น

1 พ.ค.  โทรไป Lazada call center พนักงานรับเรื่อง และส่งเมล์ให้เรา ให้ถ่ายรูปสินค้าที่ได้รับ และใบแปะหน้ากล่องไปให้ หลังได้รับเมล์ เราก็ส่งกลับไปให้เลย

2 พ.ค. ทักแชทถามร้านค้า ตอบมาว่ารออัพเดทสถานะ


ล่าสุด พบว่าเอาสินค้ามีปัญหามาให้


ณ ตอนนี้ สถานะในแอป ย้งขึ้นว่า กำลังเตรียมจัดส่ง มีใครเคยเจอแบบนี้บ้างมั้ยคะ

ความไม่โปร่งใสนี้เกิดจากแอป, ร้านค้า หรือขนส่งคะ                                                                                                                                    

สามารถฟ้อง สคบ.ได้ใช่มั้ยคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่