เราสั่งซื้อสินค้าจาก Simplus official store ในแอปลาซาด้า และได้รับสินค้าตั้งแต่วันที่ 29 เม.ย.ที่ผ่านมา
โดย Best express เป็นผู้จัดส่ง ชำระเงินสดปลายทางไป 920 บาท (ยอด 916.32)
ถึงวันนี้ ได้รับสินค้ามาแล้ว 5 วัน แต่สถานะในแอปยังขึ้นว่า กำลังเตรียมจัดส่ง
ซึ่งเคสนี้เราต้องได้รับ cash back คืนเกือบ 300 บาท โดยปกติหลังพนักงานส่งสินค้าเรียบร้อย สักพักสถานะการจัดส่งขึ้นสำเร็จ เงิน cash back จะเข้าทันที แต่ตอนนี้เราสั่งซื้อออเด้อใหมไป ต้องจ่ายเต็ม เพราะเงิน cash back ไม่เข้า
30 เม.ย. ทักแชทลาซาด้า สอบถามไปในแอป พนง.ตอบว่ารอทางร้านอัพเดทสถานะภายใน 24 ชม.
ผ่านไปวันกว่า ไม่มีไรเกิดขึ้น
1 พ.ค. โทรไป Lazada call center พนักงานรับเรื่อง และส่งเมล์ให้เรา ให้ถ่ายรูปสินค้าที่ได้รับ และใบแปะหน้ากล่องไปให้ หลังได้รับเมล์ เราก็ส่งกลับไปให้เลย
2 พ.ค. ทักแชทถามร้านค้า ตอบมาว่ารออัพเดทสถานะ
ล่าสุด พบว่าเอาสินค้ามีปัญหามาให้
ณ ตอนนี้ สถานะในแอป ย้งขึ้นว่า กำลังเตรียมจัดส่ง มีใครเคยเจอแบบนี้บ้างมั้ยคะ
ความไม่โปร่งใสนี้เกิดจากแอป, ร้านค้า หรือขนส่งคะ
สามารถฟ้อง สคบ.ได้ใช่มั้ยคะ
LAZADA / SIMPLUS OFFICIAL STORE ไม่รู้ใครตุกติก
โดย Best express เป็นผู้จัดส่ง ชำระเงินสดปลายทางไป 920 บาท (ยอด 916.32)
ถึงวันนี้ ได้รับสินค้ามาแล้ว 5 วัน แต่สถานะในแอปยังขึ้นว่า กำลังเตรียมจัดส่ง
ซึ่งเคสนี้เราต้องได้รับ cash back คืนเกือบ 300 บาท โดยปกติหลังพนักงานส่งสินค้าเรียบร้อย สักพักสถานะการจัดส่งขึ้นสำเร็จ เงิน cash back จะเข้าทันที แต่ตอนนี้เราสั่งซื้อออเด้อใหมไป ต้องจ่ายเต็ม เพราะเงิน cash back ไม่เข้า
30 เม.ย. ทักแชทลาซาด้า สอบถามไปในแอป พนง.ตอบว่ารอทางร้านอัพเดทสถานะภายใน 24 ชม.
ผ่านไปวันกว่า ไม่มีไรเกิดขึ้น
1 พ.ค. โทรไป Lazada call center พนักงานรับเรื่อง และส่งเมล์ให้เรา ให้ถ่ายรูปสินค้าที่ได้รับ และใบแปะหน้ากล่องไปให้ หลังได้รับเมล์ เราก็ส่งกลับไปให้เลย
2 พ.ค. ทักแชทถามร้านค้า ตอบมาว่ารออัพเดทสถานะ
ล่าสุด พบว่าเอาสินค้ามีปัญหามาให้
ณ ตอนนี้ สถานะในแอป ย้งขึ้นว่า กำลังเตรียมจัดส่ง มีใครเคยเจอแบบนี้บ้างมั้ยคะ
ความไม่โปร่งใสนี้เกิดจากแอป, ร้านค้า หรือขนส่งคะ
สามารถฟ้อง สคบ.ได้ใช่มั้ยคะ