LAZADA / SIMPLUS OFFICIAL STORE

กระทู้คำถาม
สอบถามค่ะ เผื่อมีใครเจอแบบนี้

เราสั่งซื้อสินค้าจาก Simplus official store ในแอปลาซาด้า  และได้รับสินค้าตั้งแต่วันที่ 29 เม.ย.ที่ผ่านมา

โดย Best express เป็นผู้จัดส่ง เราชำระเงินสดปลายทางไป 920 บาท (ยอด 916.32)

ถึงวันนี้ ได้รับสินค้ามาแล้ว 3 วัน แต่สถานะในแอปยังขึ้นว่า "กำลังเตรียมจัดส่ง" ซึ่งเคสนี้เราต้องได้รับ cash back คืนเกือบ 300 บาท  โดยปกติหลังพนักงานส่งสินค้าเรียบร้อย สักพักสถานะการจัดส่งขึ้นสำเร็จ เงิน cash back จะเข้าทันที แต่ตอนนี้เราสั่งซื้อออเด้อใหมไป ต้องจ่ายเต็ม เพราะเงิน cash back ไม่เข้า

30 เม.ย. เราทักแชทลาซาด้า สอบถามไปในแอป พนง.ตอบว่ารอทางร้านอัพเดทสถานะภายใน 24 ชม.

ผ่านไปวันกว่า ไม่มีไรเกิดขึ้น

1 พ.ค.  โทรไป Lazada call center พนักงานรับเรื่อง และส่งเมล์ให้เรา ให้ถ่ายรูปสินค้าที่ได้รับ และใบแปะหน้ากล่องไปให้ หลังได้รับเมล์ เราก็ส่งกลับไปให้เลย

ณ ตอนนี้ สถานะในแอป ย้งขึ้นว่า กำลังเตรียมจัดส่ง มีใครเคยเจอแบบนี้บ้างมั้ยคะ

ความไม่โปร่งใสนี้เกิดจากแอป, ร้านค้า หรือขนส่งคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่