เมื่อวันที่ 01/06/2020 เวลา 20:36 น. เราได้กดสั่งซื้อ Redmi Note 9 Pro (6+64GB) สีขาว จาก Xiaomi Official Store ในแอพ JD ของมาส่งเมื่อวันที่ 03/06/2020 ตอนของมาส่งเราแค่เปิดกล่องมาตรวจสอบว่าของส่งมาครบไหม แล้วนั่งดูหนังต่อจนสามทุ่มกว่าเราจะแกะของดูแต่เห็นข้างกล่องมันเป็นสี Tropical Green เราเลยแชทไปสอบถามทางร้านในแอพ JD ทางพนักงานให้เราทำบริการหลังการขายและให้เลือกหัวข้อคืนค่าสินค้า แต่เราไม่ได้ต้องการค่าสินค้าคืนแต่ต้องการเปลี่ยนจากสีเขียวเป็นสีขาวตามที่กดสั่งซื้อไปเลยเลือกหัวข้อเปลี่ยนสินค้า ไม่ทราบว่ากรณีนี้ทาง Xiaomi Official Store จะทำการส่งสินค้าเป็นสีที่ถูกต้องและรับของที่ผิดกลับไปหรือจะคืนเป็นเงินคะ
1. รูปรายการสั่งซื้อสินค้า
2. รูปของที่ได้ สีไม่ตรงกับรายการที่กดสั่งซื้อ
3. รูปแชทที่คุยกับพนักงานซึ่งอ้างว่าเป็นความผิดพลาดในการจัดส่งสินค้า
*** พี่เราสั่งสีขาวเหมือนกับเรา ของมาส่งที่บ้านวันนี้ (04/06/2020) ได้สีเขียวเหมือนเดิม ***
4. ข้อความที่เราแจ้งบริการหลังการขาย *** เลือกหัวข้อเปลี่ยนสินค้าและอธิบายเหตุผลที่ต้องการเปลี่ยน ***
กดสั่งซื้อ Redmi Note 9 Pro สีขาวแต่ Xiaomi Official Store ส่งสีเขียวมาให้ (แอพ JD)