ดิฉันทำประกันแบบเงินออม 5 ปี คุ้มครองการเสียชีวิตถึงอายุ 85 ปี จ่ายเดือนละประมาณ 1,540.00 บาท จ่ายมาได้ 2 ปีกว่าแล้ว ทราบว่ากรณีเจ็บป่วยหรืออุบัติเหตุไม่สามารถเบิกค่ารักษาพยาบาลได้ แต่ตามกรมธรรม์สามารถเบิกสินไหมชดเชยรายวันได้วันละ 1,000 บาท
เมื่อวันที่ 7 มิ.ย. 2561 ดิฉันมีไข้สูงมากประมาณ 40 องศา แพทย์จึงให้นอนโรงบาล และยังมีไข้สูงตลอดหลายวันที่นอนโรงบาล+ทอมซิลอักเสบ ดิฉันจึงนอนโรงพยาบาลทั้งหมด 4 คืน และมีคำสั่งแพทย์ตามใบรับรองแพทย์ว่าให้หยุดพักงานรักษาตัวอีก 3 วัน ต่อมาวันสุดท้ายของการหยุดพัก แพทย์นัดตรวจอีกครั้ง ปรากฏว่า แพทย์ระบุในใบรับรองแพทย์ให้อีกว่า ให้หยุดพักงานเพิ่มอีก 1 วัน แต่ดิฉันไม่ได้หยุดตามแพทย์สั่งเพราะเห็นว่าตัวเองลางานหลายวันแล้ว
วันที่ 15 ดิฉันทำเรื่องส่งเคลมรายวันทันที เพราะรู้ว่ามีสิทธิ์นี้อยู่ วันที่ 18/6 สนญ.ได้รับเอกสาร วันที่ 21/6 ฝ่ายสินไหมได้รับเอกสาร ตามกรมธรรม์ระบุชัดเจนว่า บริษัทจะต้องดำเนินการจ่ายค่าสินไหมภายใน 15 วันทำการ และสามารถขยายระยะเวลาเพิ่มได้เป็น 90 วันทำการ หากมีข้อมูลที่ต้องการเพื่อพิจารณาเพิ่มเติม ทั้งนี้ ถ้าบริษัทจ่ายล่าช้า จะต้องเสียค่าปรับดอกเบี้ย 15% ต่อปี
ผ่านไป 1 สัปดาห์ ดิฉันโทรถามความคืบหน้า call center พูดเสียงแข็งบอกว่า ยังไม่ถึง 15 วัน อย่าเพิ่งโทรมา ให้โทรมาอีกทีตอนครบ 15 วัน พอครบดิฉันก็โทรถาม กลับได้รับแจ้งว่า อยู่ในขั้นพิจารณาๆๆๆๆ หลังจากนั้นโทรเว้นวัน คำตอบเดิมๆ คือ ขั้นพิจารณาๆๆๆ จะเร่งเรื่องให้ ดิฉันถามว่าติดปัญหาขั้นไหน เพราะเอกสารมีครบหมด ติดเรื่องหมอ เรื่องตรวจประวัติไหม จะโทรไปเร่งโรงพยาบาลให้ เจ้าหน้าที่ก็บอกไม่ได้ขอข้อมูลเพิ่มจากโรงพยาบาล จนมาวันนี้ 21/7 ครบ 1 เดือนพอดีที่เอกสารส่งเคลมสินไหม โทรไปก็บอกจะเร่งให้ ตอนนี้อยู่ในขั้นหน่วยแพทย์ของบริษัทพิจารณา
จะพิจารณาอะไรกันนักหนาคะ ใช้เวลานานเกินไปไหม เอกสารก็ส่งครบหมด แล้วทำเรื่องไม่ได้ภายใน 15 วันทำการ ทำไมไม่มีหนังสือชี้แจงมาคะ ถ้าจะต่อเวลา เกิน15วันโดยไม่มีหนังสือชี้แจง ดิฉันต้องได้ค่าล่าช้าเพิ่มอีก 15%ต่อปี ไหมคะ
ห่วยแตกสิ้นดี!!! ดีนะที่ดิฉันมีประกัน4ที่ ไม่งั้นคงได้จ่ายสำรองค่ารักษา 46,000 บาท ชัวร์ๆ ถ้าทำกับกรุงไทยแอ๊กซ่าแค่ที่เดียว เคยได้ยินมาว่า แฟ็กซ์เคลมก็ช้า ให้คนป่วยสำรองจ่ายก่อน พอจะขอคืน ช้ามากๆ
ลูกค้าจะทำประกัน หรือเงินออม ควรทำเรื่องเคลม ให้เร็วภายในระยะเวลาที่ระบุในกรมธรรม์ด้วยค่ะ ถ้าทำไม่ได้ " ก็ลบระยะเวลาที่ระบุในกรมธรรม์ออกไปซะ!!! "
หรือเรามันแค่ทำเงินออม ไม่ใช่การทำประกันโดยตรง เลยช้าขั้นเทพแบบนี้!!!!!
งั้นทีหลัง!!!! ลบข้อความในกรมธรรม์ออกไปด้วยค่ะ ว่า " การทำเงินออมกับkrungthai axa ไม่สามารถเบิกชดเชยรายวันได้ " ระบุไปเลยยยยยยยย!!!!
บริษัทประกันสุดห่วยยยยยย!!!!
#กรุงไทยแอกซ่า #บริษัทประกันยอดแย่
#บริษัทประกันชีวิตสุดห่วย #ประกันสุขภาพยอดแย่ 👎👎👎🖓🖓🖓
เบิกสินไหมชดเชยรายวันโคตรช้า Krungthai AXA กรุงไทยแอกซ่า
เมื่อวันที่ 7 มิ.ย. 2561 ดิฉันมีไข้สูงมากประมาณ 40 องศา แพทย์จึงให้นอนโรงบาล และยังมีไข้สูงตลอดหลายวันที่นอนโรงบาล+ทอมซิลอักเสบ ดิฉันจึงนอนโรงพยาบาลทั้งหมด 4 คืน และมีคำสั่งแพทย์ตามใบรับรองแพทย์ว่าให้หยุดพักงานรักษาตัวอีก 3 วัน ต่อมาวันสุดท้ายของการหยุดพัก แพทย์นัดตรวจอีกครั้ง ปรากฏว่า แพทย์ระบุในใบรับรองแพทย์ให้อีกว่า ให้หยุดพักงานเพิ่มอีก 1 วัน แต่ดิฉันไม่ได้หยุดตามแพทย์สั่งเพราะเห็นว่าตัวเองลางานหลายวันแล้ว
วันที่ 15 ดิฉันทำเรื่องส่งเคลมรายวันทันที เพราะรู้ว่ามีสิทธิ์นี้อยู่ วันที่ 18/6 สนญ.ได้รับเอกสาร วันที่ 21/6 ฝ่ายสินไหมได้รับเอกสาร ตามกรมธรรม์ระบุชัดเจนว่า บริษัทจะต้องดำเนินการจ่ายค่าสินไหมภายใน 15 วันทำการ และสามารถขยายระยะเวลาเพิ่มได้เป็น 90 วันทำการ หากมีข้อมูลที่ต้องการเพื่อพิจารณาเพิ่มเติม ทั้งนี้ ถ้าบริษัทจ่ายล่าช้า จะต้องเสียค่าปรับดอกเบี้ย 15% ต่อปี
ผ่านไป 1 สัปดาห์ ดิฉันโทรถามความคืบหน้า call center พูดเสียงแข็งบอกว่า ยังไม่ถึง 15 วัน อย่าเพิ่งโทรมา ให้โทรมาอีกทีตอนครบ 15 วัน พอครบดิฉันก็โทรถาม กลับได้รับแจ้งว่า อยู่ในขั้นพิจารณาๆๆๆๆ หลังจากนั้นโทรเว้นวัน คำตอบเดิมๆ คือ ขั้นพิจารณาๆๆๆ จะเร่งเรื่องให้ ดิฉันถามว่าติดปัญหาขั้นไหน เพราะเอกสารมีครบหมด ติดเรื่องหมอ เรื่องตรวจประวัติไหม จะโทรไปเร่งโรงพยาบาลให้ เจ้าหน้าที่ก็บอกไม่ได้ขอข้อมูลเพิ่มจากโรงพยาบาล จนมาวันนี้ 21/7 ครบ 1 เดือนพอดีที่เอกสารส่งเคลมสินไหม โทรไปก็บอกจะเร่งให้ ตอนนี้อยู่ในขั้นหน่วยแพทย์ของบริษัทพิจารณา
จะพิจารณาอะไรกันนักหนาคะ ใช้เวลานานเกินไปไหม เอกสารก็ส่งครบหมด แล้วทำเรื่องไม่ได้ภายใน 15 วันทำการ ทำไมไม่มีหนังสือชี้แจงมาคะ ถ้าจะต่อเวลา เกิน15วันโดยไม่มีหนังสือชี้แจง ดิฉันต้องได้ค่าล่าช้าเพิ่มอีก 15%ต่อปี ไหมคะ
ห่วยแตกสิ้นดี!!! ดีนะที่ดิฉันมีประกัน4ที่ ไม่งั้นคงได้จ่ายสำรองค่ารักษา 46,000 บาท ชัวร์ๆ ถ้าทำกับกรุงไทยแอ๊กซ่าแค่ที่เดียว เคยได้ยินมาว่า แฟ็กซ์เคลมก็ช้า ให้คนป่วยสำรองจ่ายก่อน พอจะขอคืน ช้ามากๆ
ลูกค้าจะทำประกัน หรือเงินออม ควรทำเรื่องเคลม ให้เร็วภายในระยะเวลาที่ระบุในกรมธรรม์ด้วยค่ะ ถ้าทำไม่ได้ " ก็ลบระยะเวลาที่ระบุในกรมธรรม์ออกไปซะ!!! "
หรือเรามันแค่ทำเงินออม ไม่ใช่การทำประกันโดยตรง เลยช้าขั้นเทพแบบนี้!!!!!
งั้นทีหลัง!!!! ลบข้อความในกรมธรรม์ออกไปด้วยค่ะ ว่า " การทำเงินออมกับkrungthai axa ไม่สามารถเบิกชดเชยรายวันได้ " ระบุไปเลยยยยยยยย!!!!
บริษัทประกันสุดห่วยยยยยย!!!!
#กรุงไทยแอกซ่า #บริษัทประกันยอดแย่
#บริษัทประกันชีวิตสุดห่วย #ประกันสุขภาพยอดแย่ 👎👎👎🖓🖓🖓