สวัสดีครับผมมีเรื่องจะมาเล่าให้เพื่อนๆฟังในส่วนของการบริการของบริษัท topvalue.com
โดยเหตุการณ์คือผมสั่งของเป็นจำนวน 2 ชิ้นตอนที่มีการลดราคาตามปกติของหน้าเว็บไซต์ที่จะจัดโปรเป็นช่วงๆ อยู่แล้วในวันที่ 7/6/61 ต่อมาเช้าวันรุ่งขึ้นทางบริษัทก็โทรมาแจ้งว่าสามารถส่งของได้ 1 ชิ้นแต่อีก 1 ชิ้นไม่สามารถส่งของได้เพราะสภาพของไม่พร้อมส่งและไม่มีสินค้าสำรองโดยบริษัทจะดำเนินการแก้ไขให้ โดยเหตุการณ์นี้ผมได้แจ้งผ่านแชทไลน์ของทางบริษัทไปทีนึงและมีเจ้าหน้าที่ติดต่อเข้ามาแล้วทีนึงในเรื่องเดียวกัน ผมเห็นบริษัทแสดงความรับผิดชอบผมก็วางใจไป ผ่านไป 3 วันไม่มีใครติดต่อเข้ามาผมเลยติดต่อผ่านแชทของบริษัทไปโดยแจ้งว่าสินค้าที่ผมสั่งซื้อราคาถูกกว่าหน้าร้านตามห้างสรรพสินค้า 200 บาทผมเลยตัดสินใจสั่งซื้อกับทางบริษัท ผมยังยืนยันว่ายังต้องการของอยากให้ทางบริษัทไปลองหาวิธีแก้ปัญหาดูหรือให้คูปองเงินสดเป็นจำนวน 200 บาทสำหรับส่วนต่างเพื่อที่ผมจะได้เอาคูปองนั้นกลับมาซื้อสินค้าชิ้นนี้กับบริษัทในราคาเท่าเดิมจะได้ไม่เสียความรู้สึกกัน ทางเจ้าหน้าที่ที่รับเรื่องบอกว่าในวันเดียวกันจะติดต่อกลับเข้ามา(แต่ก็เงียบไปและไม่มีการติดต่อมาแต่อย่างใด)และยังมีเงื่อนไขว่าถ้าไม่มีของ บริษัทจะมีการโอนเงินคืนให้ภายใน 45 วันผมก็แย้งไปว่าทำไมจะต้องรอถึง 45 วันในเมื่อผมไม่ได้ทำอะไรผิดจนสุดท้ายทางบริษัทยอมโอนเงินมาให้แต่ใช้เวลาประมาณ 4 วัน (เงินเข้า 11/6/61)
และปัจจุบันผมก็ยังไม่ได้รับการติดต่อจากทางบริษัทหรือการแสดงความรับผิดชอบจากทางบริษัทเว้นเสียแต่ความเพิกเฉยคือสิ่งที่บริษัท topvalue.com มีให้กับลูกค้านั่นเอง
ไม่แน่ใจว่าการบริการของบริษัท topvalue.com เป็นอย่างนี้อยู่แล้วหรือไม่หรือมีเพื่อนๆท่านใดเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้หรือหนักกว่านี้รบกวนอยากให้แชร์กันครับ
ใครเคยมีประสบการณ์แย่ๆกับ topvalue.com โปรดแชร์ครับ
โดยเหตุการณ์คือผมสั่งของเป็นจำนวน 2 ชิ้นตอนที่มีการลดราคาตามปกติของหน้าเว็บไซต์ที่จะจัดโปรเป็นช่วงๆ อยู่แล้วในวันที่ 7/6/61 ต่อมาเช้าวันรุ่งขึ้นทางบริษัทก็โทรมาแจ้งว่าสามารถส่งของได้ 1 ชิ้นแต่อีก 1 ชิ้นไม่สามารถส่งของได้เพราะสภาพของไม่พร้อมส่งและไม่มีสินค้าสำรองโดยบริษัทจะดำเนินการแก้ไขให้ โดยเหตุการณ์นี้ผมได้แจ้งผ่านแชทไลน์ของทางบริษัทไปทีนึงและมีเจ้าหน้าที่ติดต่อเข้ามาแล้วทีนึงในเรื่องเดียวกัน ผมเห็นบริษัทแสดงความรับผิดชอบผมก็วางใจไป ผ่านไป 3 วันไม่มีใครติดต่อเข้ามาผมเลยติดต่อผ่านแชทของบริษัทไปโดยแจ้งว่าสินค้าที่ผมสั่งซื้อราคาถูกกว่าหน้าร้านตามห้างสรรพสินค้า 200 บาทผมเลยตัดสินใจสั่งซื้อกับทางบริษัท ผมยังยืนยันว่ายังต้องการของอยากให้ทางบริษัทไปลองหาวิธีแก้ปัญหาดูหรือให้คูปองเงินสดเป็นจำนวน 200 บาทสำหรับส่วนต่างเพื่อที่ผมจะได้เอาคูปองนั้นกลับมาซื้อสินค้าชิ้นนี้กับบริษัทในราคาเท่าเดิมจะได้ไม่เสียความรู้สึกกัน ทางเจ้าหน้าที่ที่รับเรื่องบอกว่าในวันเดียวกันจะติดต่อกลับเข้ามา(แต่ก็เงียบไปและไม่มีการติดต่อมาแต่อย่างใด)และยังมีเงื่อนไขว่าถ้าไม่มีของ บริษัทจะมีการโอนเงินคืนให้ภายใน 45 วันผมก็แย้งไปว่าทำไมจะต้องรอถึง 45 วันในเมื่อผมไม่ได้ทำอะไรผิดจนสุดท้ายทางบริษัทยอมโอนเงินมาให้แต่ใช้เวลาประมาณ 4 วัน (เงินเข้า 11/6/61)
และปัจจุบันผมก็ยังไม่ได้รับการติดต่อจากทางบริษัทหรือการแสดงความรับผิดชอบจากทางบริษัทเว้นเสียแต่ความเพิกเฉยคือสิ่งที่บริษัท topvalue.com มีให้กับลูกค้านั่นเอง
ไม่แน่ใจว่าการบริการของบริษัท topvalue.com เป็นอย่างนี้อยู่แล้วหรือไม่หรือมีเพื่อนๆท่านใดเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้หรือหนักกว่านี้รบกวนอยากให้แชร์กันครับ