ร้านค้าออนไลน์ คุณภาพการบริการแย่ ความรับผิดชอบแย่  robinson online

เรื่องที่เกิดขึ้นคือเราได้ไปห้างเซ็นทรัลแห่งหนึ่งมา แล้วเดินไปหาซื้อเสื้อผ้าทำงาน ไปเจอกับยี่ห้อนึงเค้าโฆษณาว่าเป็นผ้าสะท้อนน้ำ ประมาณว่ากันน้ำกันคราบที่จะเลอะเสื้อเราใส่ มันกินก๋วยเตี๋ยวแล้วไม่เลอะเช็ดออกง่ายจริง เค้าขายทั้งเสื้อ ทั้งกางเกง ทีนี้เราก็เลยไปซื้อเสื้อมาลองก่อนว่าใส่โอเคมั้ย
ก็ซื้อไปลองดู ลองไปลองมา มันก็ดีจริงตามที่เค้าโฆษณา ว่าแล้วก็ไปจัดออนไลน์มาเพิ่ม คราวนี้ก็ไปเปิดหาดูใน robinson online เราก็กดสั่งกางเกงมาเพิ่มสิ ก็สั่งของวันที่ 14 ได้รับของวันที่ 17 กันยายน 64 ก็ส่งสามวันสำหรับ กทม. อืม ไม่นานเท่าไหร่พอได้อยู่  

               พอเปิดเช็คของมาเท่านั้นแหละ เกิดความสงสัยขึ้นมา เราสั่งกางเกงมาสองตัว แต่ ให้เทปกาวติดขากางเกง ใช้เวลาตัดขากางเกงเอง ให้มาสำหรับตัวเดียว ลำดับเหตุการณ์ได้ตามนี้

                -  14/06/64 สั่งออนไลน์กับ robinson online กางเกงยี้ห้อที่ใช้ผ้าสะท้อนน้ำ เนื่องจากเสื้อเค้าใช้ดี อยากได้กางเกงเพิ่ม

                -  17/06/64 ได้ของมาตรวจเช็คของ ได้เทปติดขากางเกงสำหรับใช้ตัดขามาแค่ตัวเดียว ทั้งที่สั่งซื้อไปสองตัว จึงรีบแชทไปถามทันทีเจ้าหน้าที่คนที่ 1 ตอบแชทบอกว่าจะต้องทำการติดต่อเรื่องให้ 3-5 วัน เราก็รอแต่โอเคเค้าให้ส่วนลด 200 บาทสำหรับซื้อของขึ้นต่ำ 300บาทขึ้นไป ซึ่งก็โอเคเอาๆมาไม่ได้ใช้ ดีกว่าไม่ได้อะไรเสียเวลารอ และรับปากจะติดต่อประสานงานให้ส่งส่วนที่ส่งมาไม่ครบมาให้ และจะส่งอีเมล์แจ้งเมื่อมีการจัดส่ง

                -  22/06/64 แชทไปถามเจ้าหน้าที่คนที่ 2 บอกมาว่าให้รออีก 3 -5 วันทำการ แล้วเจ้าหน้าที่บอกว่าจะครบกำหนดที่รอวันที่ 5 ในวันที่ 24/06/64 ถ้าหลังจากนี้ไม่มีการส่งของมาให้จะให้หัวหน้าโทรไปติดต่อโดยตรงให้เองเลย ได้ฟังแล้วมีความหวังรอต่อทันที หลังจากนั้นยังย้ำว่าได้แน่ ภายในวันที่บอก เพราะเราพยายามติดต่อประสานงานให้อย่างเต็มพี่เพื่อส่งสินค้าให้ครบ 

                -  24/06/64 และเเล้วก็ถึงวันที่เจ้าหน้าที่คนที่ 2 แจ้งมาวันว่าเราอดทนรอมาครบ 5 วันแล้ว จึงรีบแชทไปสอบถามทันที เจ้าหน้าที่คนที่ 3 จึงแสดงความเป็นตัวตนที่แท้จริงออกมา ว่ารางวัลที่คุณรอคอยคือ รอไปเถอะค่ะ เราไม่ส่งอีเมล์ ไม่โทรบอก เราไม่จัดส่งให้ค่ะ สุดมากกกก

               ภาพต่างๆจึงปรากฎขึ้นมาในหัวเอาไปแค่ชิ้นเดียวนั่นแหละให้แค่นั้น ซื้อกางเกงสองตัว ให้เทปกาวไปติดเองตัวเดียว อีกตัวหาทำเอาเอง 555+ คิดแล้วก็ขำเนอะ ตรูรออะไร คุณยิ้มทำอะไร หลอกตรูไปวันๆ ให้คูปอง 200 เพื่อไปซื้อของขึ้นต่ำ 300 กะคุณยิ้มอีก คือยังไง อะไร ที่ไหน เมื่อไหร่ อย่างไร   ประมาณว่ายิ้มเอาส่วนลดไปซื้อของตรูเพิ่มซะ เเล้วกางเกงอีกตัวยิ้มไปหาเอาจะทำอย่างไรก็เรื่องของยิ้ม

                *** สรุปคือที่คุยกับเจ้าหน้าที่คนที่ 1 และ 2 เค้าบอกไม่ต้องกังวลติดต่อให้เต็มที่ หากไม่ได้ของครบกำหนด 5 วันที่รอ เดี๋ยวให้หัวหน้าโทรตามให้โดยตรง สิ่งที่แชทพูดคุยกันมีการบันทึกและติดต่อประสานงานให้ทุกวัน  แล้วพอถึงวันกำหนดสุดท้าย แชทถามเจ้าหน้าที่คนที่ 3 นางจึงออกมาแสดงตัวจริงของเธอ ด้วยคำตอบที่อึ้งเลย คือหลอกตรูให้รอทำไม คือ งง มากตอนนี้

                 สินค้าแบรนด์ดีมีคุณภาพอย่าง GQ ขอบอกตรงๆคือ ของเค้าดีครับเนื้อผ้าดี สะท้อนน้ำกันคราบ หรือสิ่งสกปรก ล้างออกง่าย จนทำให้เราติดใจในตัวสินค้า อยากซื้อหาเพิ่มมาใช้งาน และจะซื้อเพิ่มอีกเรื่อยๆ พอเจอร้านค้าออนไลน์ที่จัดจำหน่ายขายของแบบนี้ แบรนด์ GQ จะรอดมั้ย คือตอนนี้นอกจากไม่ซื้อเพิ่มเดี๋ยวจะหาทางคืนของแล้วจร้า อยากใช้นะแต่ขอบาย เป็นอีกหนึ่งประสบการณ์เอามาแชร์กัน ของการซื้อของออนไลน์ที่ร้านค้าไม่รับผิดชอบ และเรื่องนี้บางคนอาจเห็นเป็นเรื่องเล็กน้อย เพราะก็ใช้ช่างตัดขากางเกงเองก็ได้ตัวไม่ถึงร้อย แต่นี่มันแสดงถึงความรับผิดชอบต่อลูกค้า รอแล้วทำกันแบบนี้ และภาพลักษณ์ของแบรนด์ผลิตภัณฑ์ รวมไปถึงความซื่อสัตย์ จริงใจในการขายและบริการ ขอบคุณ robinson online ที่มอบประสบการณ์ให้มาแชร์ให้กับลูกค้าท่านอื่นๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่