แจ้งการบริการของ บ.ธนัชวิชญ์ แทรแวล ที่ไม่ได้มาตรฐานคนขับเหมือนคนเมา

ใช้บริการมาหลายปี แต่สิ่งทีไ่ด้รับการบริการคือแย่มากๆ การเดินทางจากกรุงเทพ - เขาใหญ่ วันที่ 29 พ.ย - 1 ธ.ค. 2567

แบ่งเป็นหัวข้อดังนี้
1. จองรถ B2 มีห้องน้ำรถใหม่ 2-3 ปี แต่ส่งรถ   B1 มาให้

2. ผู้ขับรถลักษณะคล้ายคนเมาค้าง ตาแดง ไม่ค่อยพูด และ ถามอะไรไม่ตอบ ไม่ใส่ชุดยูนิฟอร์มของบริษัท ธนัชวิชญ์ แปลกมาก ปกติเจ้าหน้าที่จะใส่

3. รถเก่ามาก มีสก็อตเทปแปะบน ฝาแอร์ เวลารถแล่นไป มีเสียงเหมือนเครื่องจะพังตลอดเวลา

4. ไม่มีการแจ้งว่ามีประตูฉุกเฉิน ทางใด หากฉุกเฉิน และ ตามเมล์สรุปงานแจ้งว่าจะมีการบริการจากเจ้าหน้าที่เรื่องนี้ซึ่งสำคัญมาก 

5. ทางบริษัทฯได้แจ้งเส้นทาง ให้ทางไลน์ ว่าต้องการเดินเส้นทางนี้ คือไม่ผ่าน Tollway ดอนเมือง แต่คนขับก็ยังพาไปเส้นทางดังกล่าว โดยไม่ถามลูกค้า หรือไม่ได้ประสานงานกับเจ้าหน้าที่ทางไลน์ ไปโดยคิดไปเอง โดยไม่แจ้งให้ทราบ

6. เมื่อบริษัทฯทราบว่า มีการส่งรถมาผิด มีการแจ้ง ทั้งเบอร์ฉุกเฉิน ที่ให้ไว้ แจ้งทาง ไลน์ของธนัชวิชญ์ แจ้งทางเฟสบุค ของ ธนัชวิชญ์มีการ ติดต่อกลับที่ล่าช้ามาก

7. เมื่อธนัชวิชญ์ ทราบจึงมีการติดต่อกลับ แจ้งว่าจะให้เปลี่ยนรถ เมื่อถึง เขาใหญ่ ขากลับ และ คืนเงิน ส่วนต่าง 2000 บาท ข้อตกลงตามนี้แต่ยังไม่คืน

8. มีการเปลี่ยนรถเป็น B2 ขากลับ ตามที่แจ้ง แต่ขอติติง ตอนขึ้นทางด่วนดินแดง เพื่อไปสุขุมวิท 64/1 มีการขับไปด่าน ที่มีถึง 4 ด่าน เสียค่าผ่านทาง เกือบ 300 บาท โดยไม่แจ้ง บริษัทฯก่อน ปกติ เสียแค่ด่านเดียว เรียน บริษัท ธนัชวิชญ์ แทรเวล ควรปรับปรุงบริการดังกล่าว ซึ่งเป็นลูกค้ามาหลายปี เสียความรู้สึกมาก และจะไม่ใช้บริการที่นี่ หรือบอกต่อใครให้ใช้บริการอีกต่อไป

ขอบคุณค่ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่