TRUE-H > มีข้อสงสัยเรื่องการหักค่าบริการ และการเปลี่ยนเชื่อการถือครอง

กระทู้สนทนา
เรียน เจ้าหน้าที่ true

ต้องการตรวจสอบรายละเอียดการหักค่าบริการ  เพราะเงินถูกหักเยอะผิดปกติ   ตรวจสอบผ่าน 1242 กับน้องมะลิ ได้รับข้อมูลว่า "ไม่มีการคิดค่าบริการอะไร"
ถามรายละเอียดไม่ได้ น้องมะลิงง   แต่ปัญหาคือ ซิมใบนี้ซื้อเบอร์มงคลมาจากแอ๊พส้ม ทางร้านเคยเปิดเรื่องให้รับโอนที่สาขา แต่ในช่วงนั้นผมป่วยแอดมินเข้าโรงพยาบาล ซึ่งได้ประสานงานแจ้งกับ true shop ที่ Big C เลย  แต่หลังจากนั้นก็ไม่สามารถติดต่อร้านผู้เป็นเจ้าของเบอร์ได้เลย

ไม่ทราบว่า
1. ผมจะสามารถตรวจสอบรายละเอียดการหักค่าบริการได้อย่างไร
2. ผมสามารถขอเปลี่ยนการถือครองหมายเลขที่ Shop โดยไม่ต้องให้ร้านเปิด SR ได้หรือไม่  เพราะผมถือครองตัวซิมและมีซองซิม มีประวัติแชทเดิมจากร้าน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่