เนื่องด้วยมีการร้องเรียนจากชาว pantip ว่าผมหมิ่นประมาทและต่อว่า Samsung thailand ในหลายๆเรื่อง เช่น
1.การที่พนักงานอธิบายถึงการซ่อม ที่ผิดพลาด คลาดเคลื่อน (เปลี่ยนปุ่ม ต้องเปลี่ยนจอ , เปลี่ยนแบตต้องเปลี่ยนจอ ซึ่งจริงๆไม่ต้องเปลี่ยนจอ) แต่ผมดันใช้คำต่อว่า ว่าหลอกลวง
2.การที่ผมเอาเครื่องไปซ่อม และได้เครื่องสภาพไม่เหมือนกับที่ส่งซ่อมไป ผมดันตำหนิเรื่องฝีมือคุณภาพการซ่อมของพนักงาน
3.การที่ Samsung Thai ขาย Samsung S6 ที่ไม่มีระบบ MST ตามกับโฆษณา และผมเคยพูดประเด็นนี้ว่าบริษัทไม่มีเจตนาอันดี
ขอหารูปใหม่แปป
แม้ทุกเรื่องเป็นเรื่องจริง มีหลักฐานประกอบชัดเจน และ Samsung หนีการให้การกับ สคบ. จริง แต่เนื่องจากผมอาจจะใช้คำที่รุนแรงเกินไป ไม่เหมาะสม ไม่สุภาพ
โดยที่ไม่เข้าใจอย่างถ่องแท้ว่า นี่คือมาตรฐานการทำงานของบริษัท Samsung ประเทศไทย
จนผมโดน Samsung และสมาชิก Pantip ร้องเรียนผ่านทางระบบของ Pantip ในวันนี้ (7 มิย 61)
เมื่อพิจารณาแล้ว พบว่าผมผิดในการใช้คำไม่เหมาะสมตามข้อทักท้วงจริง
ผมจึงขอใช้พื้นที่ใน Pantip นี้ กล่าวคำ "ขอโทษ " ที่ผมใช้คำไม่สุภาพกับบริษัทและพนักงาน Samsung thailand และขออภัยสมาชิกทุกท่านที่เจอข้อความไม่สุภาพของผมครับ
ผมกล่าวขอโทษ Samsung thailand ด้วยครับ
1.การที่พนักงานอธิบายถึงการซ่อม ที่ผิดพลาด คลาดเคลื่อน (เปลี่ยนปุ่ม ต้องเปลี่ยนจอ , เปลี่ยนแบตต้องเปลี่ยนจอ ซึ่งจริงๆไม่ต้องเปลี่ยนจอ) แต่ผมดันใช้คำต่อว่า ว่าหลอกลวง
2.การที่ผมเอาเครื่องไปซ่อม และได้เครื่องสภาพไม่เหมือนกับที่ส่งซ่อมไป ผมดันตำหนิเรื่องฝีมือคุณภาพการซ่อมของพนักงาน
3.การที่ Samsung Thai ขาย Samsung S6 ที่ไม่มีระบบ MST ตามกับโฆษณา และผมเคยพูดประเด็นนี้ว่าบริษัทไม่มีเจตนาอันดี
ขอหารูปใหม่แปป
แม้ทุกเรื่องเป็นเรื่องจริง มีหลักฐานประกอบชัดเจน และ Samsung หนีการให้การกับ สคบ. จริง แต่เนื่องจากผมอาจจะใช้คำที่รุนแรงเกินไป ไม่เหมาะสม ไม่สุภาพ
โดยที่ไม่เข้าใจอย่างถ่องแท้ว่า นี่คือมาตรฐานการทำงานของบริษัท Samsung ประเทศไทย
จนผมโดน Samsung และสมาชิก Pantip ร้องเรียนผ่านทางระบบของ Pantip ในวันนี้ (7 มิย 61)
เมื่อพิจารณาแล้ว พบว่าผมผิดในการใช้คำไม่เหมาะสมตามข้อทักท้วงจริง
ผมจึงขอใช้พื้นที่ใน Pantip นี้ กล่าวคำ "ขอโทษ " ที่ผมใช้คำไม่สุภาพกับบริษัทและพนักงาน Samsung thailand และขออภัยสมาชิกทุกท่านที่เจอข้อความไม่สุภาพของผมครับ