จากกระทู้ที่ผมเคยถามเกี่ยวกับ Samsung S6/S6edge ทำไมไม่มีชิฟ MST และ ไม่สามารถใช้ Samsung pay ได้ตามประกาศโฆษณาภาษาไทย ในเวปไทย (th) ตั้งแต่ตอนขายสินค้าไทย เมื่อปี 2015 (จนถึง 5 ตุลาคม 59)
ภาพ Spec ในเวปไทย
จนมีกระทู้ซักถามหลายกระทู้ และมีการติดต่อกับ Samsung ทุกช่องทาง ผลคือ ...
1.ทาง Samsung Mobile support บน Pantip บอกว่าจะประสานให้ และก็หายไปตลอด
2.ติดต่อทาง Samsung Chat ก็ไม่ตอบ
3.ฝากเรื่องทาง 02-xxx xxxx มีเจ้าหน้าที่ VOX โทรมาละ แต่ก็บอกจะไปคุยกับแผนกที่เกี่ยวข้อง บอกจะตอบให้ตั้งแต่ 25 ตุลาคม ก็หายสาบสูญเช่นกัน
4.ยื่นเรื่องไป สคบ สองครั้ง ไม่ตอบ
รูปจากกระทู้
http://ppantip.com/topic/35663510 ซึ่งบอกว่าจะประสานให้ตั้งแต่วันที่ 4 ตุลาคม
แถมไม่ตอบ ยังไม่พอ ดันลบหน้าเวปตัวเองแทนคำตอบ
ทั้งๆที่ผมก็บอกก่อนแล้วนะ ว่าอย่าลบ (ปล พึ่งสังเกตุเหมือนกันว่าผมพิมพ์ไว้)
(เวปก่อนลบใน Youtubeดูได้ที่นี่
http://ppantip.com/topic/35668009)
จาก 4 ตุลาคม ที่ผมรอคำตอบ จนถึงวันนี้ 1 ธค รวมแล้ว 57 วัน ก็ยังไม่ได้คำตอบอะไร จาก Samsung เลยว่า
- S6/S6 edge ที่ขายในไทย ไม่มี MST จริงหรือไม่ ?
- ทำไมโฆษณา ตอนขายในไทย ถึงบอกว่ามี ?
- สาเหตุเพราะ โกหก , หลอกลวง , ทำโฆษณาพลาด หรือ ทำโฆษณาถูกต้องแล้ว แต่ผม "มโน" คิดไปเอง
-โฆษณา Samsung ไม่ต้องเป็นความจริงก็ได้ ตามที่ Samsung เคยเขียนประกาศไว้
- จะมีการดูแลลูกค้าอย่างไร ? ปล่อยทิ้งๆขว้างๆ และมาบอกว่า ผมโง่เองที่หลงซื้อ ?
-หรือคิดว่าไม่ได้โฆษณาพลาด เลยปล่อยๆไป
ไม่รู้ว่า ทาง Samsung จะตอบให้ชัดเจนได้ไหมครับ ขอบคุณครับ
หมายเหตุ : กระทู้นี้ไม่ได้ต่อว่าอะไร Samsung นะครับ ไม่ได้ Discredit , ไม่ได้กล่าวหา , ไม่ได้ชักจูงหรือแนะนำให้คนอื่นไปซื้อมือถือยี่ห้ออื่น ใครอยากใช้ Samsung ผมก็ไม่มีสิทธิ์ไปห้ามหรือไปเชียร์ครับ เจตนาการตั้งกระทู้นี้แค่ "ซักถาม" Samsung เพื่อต้องการ "คำตอบ" เท่านั้นครับ
รบกวนถาม Samsung mobile support thailand ครับ !!! รอคำตอบมา 57 วันแล้วครับ
ภาพ Spec ในเวปไทย
จนมีกระทู้ซักถามหลายกระทู้ และมีการติดต่อกับ Samsung ทุกช่องทาง ผลคือ ...
1.ทาง Samsung Mobile support บน Pantip บอกว่าจะประสานให้ และก็หายไปตลอด
2.ติดต่อทาง Samsung Chat ก็ไม่ตอบ
3.ฝากเรื่องทาง 02-xxx xxxx มีเจ้าหน้าที่ VOX โทรมาละ แต่ก็บอกจะไปคุยกับแผนกที่เกี่ยวข้อง บอกจะตอบให้ตั้งแต่ 25 ตุลาคม ก็หายสาบสูญเช่นกัน
4.ยื่นเรื่องไป สคบ สองครั้ง ไม่ตอบ
รูปจากกระทู้ http://ppantip.com/topic/35663510 ซึ่งบอกว่าจะประสานให้ตั้งแต่วันที่ 4 ตุลาคม
แถมไม่ตอบ ยังไม่พอ ดันลบหน้าเวปตัวเองแทนคำตอบ
ทั้งๆที่ผมก็บอกก่อนแล้วนะ ว่าอย่าลบ (ปล พึ่งสังเกตุเหมือนกันว่าผมพิมพ์ไว้)
(เวปก่อนลบใน Youtubeดูได้ที่นี่ http://ppantip.com/topic/35668009)
จาก 4 ตุลาคม ที่ผมรอคำตอบ จนถึงวันนี้ 1 ธค รวมแล้ว 57 วัน ก็ยังไม่ได้คำตอบอะไร จาก Samsung เลยว่า
- S6/S6 edge ที่ขายในไทย ไม่มี MST จริงหรือไม่ ?
- ทำไมโฆษณา ตอนขายในไทย ถึงบอกว่ามี ?
- สาเหตุเพราะ โกหก , หลอกลวง , ทำโฆษณาพลาด หรือ ทำโฆษณาถูกต้องแล้ว แต่ผม "มโน" คิดไปเอง
-โฆษณา Samsung ไม่ต้องเป็นความจริงก็ได้ ตามที่ Samsung เคยเขียนประกาศไว้
- จะมีการดูแลลูกค้าอย่างไร ? ปล่อยทิ้งๆขว้างๆ และมาบอกว่า ผมโง่เองที่หลงซื้อ ?
-หรือคิดว่าไม่ได้โฆษณาพลาด เลยปล่อยๆไป
ไม่รู้ว่า ทาง Samsung จะตอบให้ชัดเจนได้ไหมครับ ขอบคุณครับ
หมายเหตุ : กระทู้นี้ไม่ได้ต่อว่าอะไร Samsung นะครับ ไม่ได้ Discredit , ไม่ได้กล่าวหา , ไม่ได้ชักจูงหรือแนะนำให้คนอื่นไปซื้อมือถือยี่ห้ออื่น ใครอยากใช้ Samsung ผมก็ไม่มีสิทธิ์ไปห้ามหรือไปเชียร์ครับ เจตนาการตั้งกระทู้นี้แค่ "ซักถาม" Samsung เพื่อต้องการ "คำตอบ" เท่านั้นครับ