รบกวนถาม Samsung mobile support thailand ครับ !!! รอคำตอบมา 57 วันแล้วครับ

จากกระทู้ที่ผมเคยถามเกี่ยวกับ Samsung S6/S6edge ทำไมไม่มีชิฟ MST และ ไม่สามารถใช้ Samsung pay ได้ตามประกาศโฆษณาภาษาไทย ในเวปไทย (th) ตั้งแต่ตอนขายสินค้าไทย เมื่อปี 2015 (จนถึง 5 ตุลาคม 59)

ภาพ Spec ในเวปไทย





จนมีกระทู้ซักถามหลายกระทู้ และมีการติดต่อกับ Samsung ทุกช่องทาง ผลคือ ...

1.ทาง Samsung Mobile support บน Pantip บอกว่าจะประสานให้ และก็หายไปตลอด
2.ติดต่อทาง Samsung Chat ก็ไม่ตอบ
3.ฝากเรื่องทาง 02-xxx xxxx มีเจ้าหน้าที่ VOX โทรมาละ แต่ก็บอกจะไปคุยกับแผนกที่เกี่ยวข้อง บอกจะตอบให้ตั้งแต่ 25 ตุลาคม ก็หายสาบสูญเช่นกัน
4.ยื่นเรื่องไป สคบ สองครั้ง ไม่ตอบ



รูปจากกระทู้ http://ppantip.com/topic/35663510 ซึ่งบอกว่าจะประสานให้ตั้งแต่วันที่ 4 ตุลาคม

แถมไม่ตอบ ยังไม่พอ ดันลบหน้าเวปตัวเองแทนคำตอบ



ทั้งๆที่ผมก็บอกก่อนแล้วนะ ว่าอย่าลบ (ปล พึ่งสังเกตุเหมือนกันว่าผมพิมพ์ไว้)



(เวปก่อนลบใน Youtubeดูได้ที่นี่ http://ppantip.com/topic/35668009)

จาก 4 ตุลาคม ที่ผมรอคำตอบ จนถึงวันนี้ 1 ธค รวมแล้ว 57 วัน ก็ยังไม่ได้คำตอบอะไร จาก Samsung เลยว่า

- S6/S6 edge ที่ขายในไทย ไม่มี MST จริงหรือไม่ ?
- ทำไมโฆษณา ตอนขายในไทย ถึงบอกว่ามี ?
- สาเหตุเพราะ โกหก , หลอกลวง , ทำโฆษณาพลาด หรือ ทำโฆษณาถูกต้องแล้ว แต่ผม "มโน" คิดไปเอง
-โฆษณา Samsung ไม่ต้องเป็นความจริงก็ได้ ตามที่ Samsung เคยเขียนประกาศไว้

- จะมีการดูแลลูกค้าอย่างไร ? ปล่อยทิ้งๆขว้างๆ และมาบอกว่า ผมโง่เองที่หลงซื้อ ?
-หรือคิดว่าไม่ได้โฆษณาพลาด เลยปล่อยๆไป

ไม่รู้ว่า ทาง Samsung จะตอบให้ชัดเจนได้ไหมครับ ขอบคุณครับ

หมายเหตุ : กระทู้นี้ไม่ได้ต่อว่าอะไร Samsung นะครับ ไม่ได้ Discredit , ไม่ได้กล่าวหา , ไม่ได้ชักจูงหรือแนะนำให้คนอื่นไปซื้อมือถือยี่ห้ออื่น ใครอยากใช้ Samsung ผมก็ไม่มีสิทธิ์ไปห้ามหรือไปเชียร์ครับ เจตนาการตั้งกระทู้นี้แค่ "ซักถาม" Samsung เพื่อต้องการ "คำตอบ" เท่านั้นครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่