52 วัน ละ ที่ Samsung ไม่ตอบคำถามผม

จากกระทู้ที่ถามเกี่ยวกับ การที่ Samsung S6/S6edge ไม่มีชิฟ MST และ ไม่สามารถใช้ Samsung pay ได้ตามประกาศโฆษณาภาษาไทย ในเวปไทย ตอนขายสินค้าไทย เมื่อปี 2015

จนมีกระทู้ประมาณนี้  http://ppantip.com/topic/35668009 และอื่นๆอีกหลายกระทู้

1.ทาง Samsung Mobile support บน Pantip บอกว่าจะประสานให้ และก็หายไปตลอด
2.ติดต่อทาง Samsung Chat ก็ไม่ตอบ
3.ฝากเรื่องทาง 02-xxx xxxx มีเจ้าหน้าที่ VOX โทรมาละ แต่ก็บอกจะไปคุยกับแผนกที่เกี่ยวข้อง บอกจะตอบให้ตั้งแต่ 25 ตุลาคม ก็หายสาบสูญเช่นกัน
4.ยื่นเรื่องไป สคบ สองครั้ง ก็ไม่ตอบ


รูปจากกระทู้ http://ppantip.com/topic/35663510 ซึ่งบอกว่าจะประสานให้ตั้งแต่วันที่ 4 ตุลาคม

จนถึงตอนนี้ วันที่ 26 พฤศจิกายน รวมแล้ว 52 วัน
ทาง Samsung ไม่เคยได้ตอบอะไรเป็นชิ้นเป็นอันเลยว่า

- S6/S6 edge ที่ขายในไทย ไม่มี MST จริงหรือไม่ ?
- ทำไมโฆษณา ตอนขายในไทย ถึงบอกว่ามี ?
- โกหก หลอกลวง ทำโฆษณาพลาด หรือ ทำโฆษณาถูกต้องแล้ว แต่ผม "มโน" ไปเองว่าต้องเป็นความจริง เพราะ Samsung เคยบอกว่าสิ่งที่ โฆษณา ไม่จำเป็นต้องเป็นความจริงก็ได้ ?
- จะมีการดูแลลูกค้าอย่างไร ? ปล่อยทิ้งๆขว้างๆ แล้วมาบอกว่า ผม หลงโง่ ไปเองที่ซื้อมัน ?

ไม่รู้ว่า ทาง Samsung จะมีคำตอบให้ผมและคนอื่นๆไหมครับ

ขอบคุณครับ


ปล ปรกติ Samsung Mobile center และหน้าม้า พรรคพวก จะเข้ามาตลอดนะครับ ยังไงเห็นกระทู้นี้แล้ว ช่วยตอบหน่อยก็ได้นะครับ จะค้านไม่ว่าครับ แต่อย่าหาย
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่