ขอความเข้าใจการทำงานของ Samsung หน่อย
ตอนแรกเครื่องมีปัญหามาจากโรงงาน จอแสดงผลชิดซ้าย ด้านขวาเหลือที่มากกว่าเยอะ
เข้าศูนย์MBKบอกว่าเครื่องมีปัญหาจริงแต่ไม่มีอะไหล่ลองไปศูนย์สีลม อีกศูนย์(สีลม)บอกว่าปกติ(ช่างสายตาแย่นะ)
สุดท้ายคือเครื่องมีปัญหาจริง ยอมเปลี่ยนจอให้(หลังจากมาร้องเรียนในPantip)
Callcenterโทรมาบอกว่าว่าจะสั่งอะไหล่ให้เข้าไปเปลี่ยนได้ในเสาร์นี้
แต่!!!! กลับ"ไม่แจ้งศูนย์บริการ"ไม่ส่งemailให้ ศูนย์เลยทำงานไม่ได้เพราะไม่มีอะไหล่
นี่คือSMSจากทาง Callcenter (ไม่ปิดชื่อแล้วกัน สะกดผิดด้วย)
อยากถามว่า มาตราฐานของSamsungมีมั้ย
ของผลิตออกมาไม่ดี ก็ไม่ยอมซ่อมให้ ต้องให้ร้องเรียน
ศูนย์มีมาตราฐานในการรับประกันไม่เท่ากัน คือศูนย์หนึ่งให้ซ่อม อีกศูนย์ไม่ให้
Callcenter (ส่วนกลาง)โทรไปก็สอบถามข้อมูลอะไรไม่ได้ พอได้รับเรื่องร้องเรียนก็ออกมารับเรื่อง แต่ไม่ประสานงาน
พูดถึงในส่วนเสียแล้วก็มาพูดถึงส่วนดีบ้าง
สรุปแล้วต้องรอศูนย์MBK สั่งอะไหล่ให้ใหม่ และมีเจ้าหน้าที่online โทรเข้ามาขอโทษที่CC ทางโทรศัพท์ไม่ทำเรื่องเข้าระบบ
ขอชื่นชมศูนย์ MBK และเจ้าหน้าที่ Samsung online ไว้ ณ ที่นี้
ทำงานกันเป็นระบบหน่อยนะเจ้าหน้าที่ทุกฝ่าย ฝ่ายอื่นเค้าจะได้ไม่ต้องเดือดร้อน ลูกค้าก็ไม่ได้อยากไปศูนย์อาทิตย์เดียว3รอบหรอก
Samsung ทำงานกันยังไง ?? มีมาตรฐานหน่อยเถอะ!!
ตอนแรกเครื่องมีปัญหามาจากโรงงาน จอแสดงผลชิดซ้าย ด้านขวาเหลือที่มากกว่าเยอะ
เข้าศูนย์MBKบอกว่าเครื่องมีปัญหาจริงแต่ไม่มีอะไหล่ลองไปศูนย์สีลม อีกศูนย์(สีลม)บอกว่าปกติ(ช่างสายตาแย่นะ)
สุดท้ายคือเครื่องมีปัญหาจริง ยอมเปลี่ยนจอให้(หลังจากมาร้องเรียนในPantip)
Callcenterโทรมาบอกว่าว่าจะสั่งอะไหล่ให้เข้าไปเปลี่ยนได้ในเสาร์นี้
แต่!!!! กลับ"ไม่แจ้งศูนย์บริการ"ไม่ส่งemailให้ ศูนย์เลยทำงานไม่ได้เพราะไม่มีอะไหล่
นี่คือSMSจากทาง Callcenter (ไม่ปิดชื่อแล้วกัน สะกดผิดด้วย)
อยากถามว่า มาตราฐานของSamsungมีมั้ย
ของผลิตออกมาไม่ดี ก็ไม่ยอมซ่อมให้ ต้องให้ร้องเรียน
ศูนย์มีมาตราฐานในการรับประกันไม่เท่ากัน คือศูนย์หนึ่งให้ซ่อม อีกศูนย์ไม่ให้
Callcenter (ส่วนกลาง)โทรไปก็สอบถามข้อมูลอะไรไม่ได้ พอได้รับเรื่องร้องเรียนก็ออกมารับเรื่อง แต่ไม่ประสานงาน
พูดถึงในส่วนเสียแล้วก็มาพูดถึงส่วนดีบ้าง
สรุปแล้วต้องรอศูนย์MBK สั่งอะไหล่ให้ใหม่ และมีเจ้าหน้าที่online โทรเข้ามาขอโทษที่CC ทางโทรศัพท์ไม่ทำเรื่องเข้าระบบ
ขอชื่นชมศูนย์ MBK และเจ้าหน้าที่ Samsung online ไว้ ณ ที่นี้
ทำงานกันเป็นระบบหน่อยนะเจ้าหน้าที่ทุกฝ่าย ฝ่ายอื่นเค้าจะได้ไม่ต้องเดือดร้อน ลูกค้าก็ไม่ได้อยากไปศูนย์อาทิตย์เดียว3รอบหรอก