จะทำยังไงดี กับ Samsung Tab S2

จะทำยังไงดี กับ Samsung Tab S2 เรื่องราวมีอยู่ว่า ซื้อ Samsung Tab S2 ในงาน Mobile ที่ศูนย์ฯสิริกิตติ์ วันที่ 4 ตค.58 ใช้มาได้ 7 วันพอดีเกิดเสีย โดยหน้าจอแดงไปหมด เลยนำเข้าศูนย์บริการที่ MBK ในวันที่ 10 ตค.58 จะขอเปลี่ยนเครื่องแต่ที่นี่ไม่ยอมให้เปลี่ยน ซ่อมให้แต่ไม่เปลี่ยนให้ ผมก็เลยบอกว่าส่งตรวจเช็ค หากต้องเปลี่ยนอะไหล่ ขอไม่ซ่อมนะ ผมเปลี่ยนเครื่องใหม่ เขาก็เลยทำเรื่องซ่อมเครื่องส่งไปที่ฝ่ายเทคนิคของซัมซุงโดยตรง ใช้เวลานานมาก โดยโทรมาแจ้งว่าอัพซอฟแวร์ให้ใหม่ นัดให้มารับเครื่องวันที่ 27 ตค.58 กินเวลาถึง 17 วัน ตอนไปรับเครื่อง ปรากฏว่าหน้าจอยังสีเพี้ยนอยู่ แต่ไม่ถึงกับหนักเหมือนตอนที่นำเข้าไปซ่อม ยังมีอาการอยุ่คือ สีพื้นซึ่งเป็นสีขาว ยังเป็นสีขาวออกขาวชมพู ซึ่ง พนง.ซ่อมบอกว่าปกติ แต่ในใจคิดว่าผมคงตาบอดสีขาวมั่ง ผมตัดสินใจไม่รับเครื่องคืน ให้เขาตรวจเช็คอีกครั้ง สินค้าบกพร่องจากมาตราฐานการผลิต ขอเปลี่ยนไม่ยอมให้เปลี่ยน

ผมควรทำยังไงดี ช่วยแนะนำครับ

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ตอนนี้ตัวเครื่องยังอยู่ที่ศูนย์บริการใช่ไหมคะ รบกวนขอข้อมูล ชื่อ นามกุล และเบอร์ติดต่อสักนิดส่งมาทางหลังไมค์พร้อมแนบลิงค์กระทู้นะคะ จะทำการประสานงานเช็คข้อมูลกับทางศูนย์บริการให้ค่ะ ขออภัยในความไม่สะดวกด้วยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่