อยากทราบว่า ปัญหาต่างๆ ที่สมาชิกร้องเรียนกัน เกี่ยวกับเรื่อง
1 ศูนย์ใช้เวลาซ่อมเกินจากที่ตกลงไว้
2 ไม่มีการโทรหรือ email กลับไปหาลูกค้า ทั้งที่รับปากไว้แล้ว
3 รอคิวที่ศูนย์นานมาก
4 Note 2 จอแตกเอง
ไม่แน่ใจว่ามีการแก้ไขปัญหากันไปถึงไหนแล้ว และผู้บริหารระดับสูงของ samsung thailand ได้รับทราบปัญหาดังกล่าวหรือไม่
หรือว่ารับรู้แต่ไม่มีการดำเนินการแก้ไข
ผมจะได้ตัดใจจาก Note2 ไปเลย ใจก็อยากได้เพราะ จอใหญ่กว่า IP5 ที่ใช้อยู่ประกอบกับสายตาสูงอายุแล้วเลยสนใจอยู่
จากที่เคยใช้ SSGS I โชคดีที่ไม่มีปัญหาอะไร ตอนนี้ใช้เป็นเครื่องสำรองเวลาแบตหมด
ถาม Samsung Mobile Support
1 ศูนย์ใช้เวลาซ่อมเกินจากที่ตกลงไว้
2 ไม่มีการโทรหรือ email กลับไปหาลูกค้า ทั้งที่รับปากไว้แล้ว
3 รอคิวที่ศูนย์นานมาก
4 Note 2 จอแตกเอง
ไม่แน่ใจว่ามีการแก้ไขปัญหากันไปถึงไหนแล้ว และผู้บริหารระดับสูงของ samsung thailand ได้รับทราบปัญหาดังกล่าวหรือไม่
หรือว่ารับรู้แต่ไม่มีการดำเนินการแก้ไข
ผมจะได้ตัดใจจาก Note2 ไปเลย ใจก็อยากได้เพราะ จอใหญ่กว่า IP5 ที่ใช้อยู่ประกอบกับสายตาสูงอายุแล้วเลยสนใจอยู่
จากที่เคยใช้ SSGS I โชคดีที่ไม่มีปัญหาอะไร ตอนนี้ใช้เป็นเครื่องสำรองเวลาแบตหมด