ถาม Samsung Mobile Support

กระทู้สนทนา
อยากทราบว่า ปัญหาต่างๆ ที่สมาชิกร้องเรียนกัน เกี่ยวกับเรื่อง

1 ศูนย์ใช้เวลาซ่อมเกินจากที่ตกลงไว้
2 ไม่มีการโทรหรือ email กลับไปหาลูกค้า ทั้งที่รับปากไว้แล้ว
3 รอคิวที่ศูนย์นานมาก
4 Note 2 จอแตกเอง

ไม่แน่ใจว่ามีการแก้ไขปัญหากันไปถึงไหนแล้ว และผู้บริหารระดับสูงของ samsung thailand ได้รับทราบปัญหาดังกล่าวหรือไม่

หรือว่ารับรู้แต่ไม่มีการดำเนินการแก้ไข

ผมจะได้ตัดใจจาก Note2 ไปเลย ใจก็อยากได้เพราะ จอใหญ่กว่า IP5 ที่ใช้อยู่ประกอบกับสายตาสูงอายุแล้วเลยสนใจอยู่

จากที่เคยใช้ SSGS I โชคดีที่ไม่มีปัญหาอะไร ตอนนี้ใช้เป็นเครื่องสำรองเวลาแบตหมด
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่