หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Samsung Galaxy S21+ 5G จอเป็นเส้นสีเขียวอีกรอบ หลังจากซ่อมที่ศูนย์ ภายในระยะเวลา 4 เดือน
กระทู้สนทนา
Samsung Smartphone
โทรศัพท์มือถือ
Samsung
สมาร์ทโฟน
Samsung Galaxy S21+ 5G จอเป็นเส้นสีเขียวอีกรอบ หลังจากซ่อมที่ศูนย์ ภายในระยะเวลา 4 เดือน ทั้งที่ไม่มีการตกหรือกระแทก
โดยก่อนหน้าที่ได้ทำการเปลี่ยนจอที่ศูนย์ซ่อม Samsung ไปแล้วเมื่อวันที่ 17 สิงหาคม 2567 ตอนนี้กลับมาจอเขียวอีกรอบแล้ว
ทั้งนี้ได้ทำการแจ้งแคสไปแล้ว แต่ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาเลย ตอนนี้จะแก้ไขอย่างไรได้บ้าง Samsung ช่วยตรวจสอบให้ด้วยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
**** ใครที่ใช้ Samsung แล้วมีปัญหาจอเป็นเส้น สภาองค์กรผู้บริโภคกำลังเปิดรับ Case อยู่ อยากให้ช่วยกันลงทะเบียนครับ ****
ตอนนี้ใครใช้โทรศัพท์ Samsung แล้วประสบปัญหาหน้าจอมีอาการเป็นเส้นสีเขียว สีชมพู หรือจอมีปัญหาที่เกิดขึ้นจากความห่วยแตกของผลิตภัณฑ์ ไม่ได้เกิดจากอุบัติเหตุ ตอนนี้ทางสภาองค์กรผู้บริโภคกำลังเป็นเจ้
osment
ข้อความเสียเงิน True ใครเจอเหมือนกันบ้างคะ? #ทรู #ทรูมูฟ
ค่ะเซ็ง ยกแล้วยกอีก บล็อคแล้วก็กินเงินเหมือนเดิม ต้องแก้ที่ใครคะ ค่ายอื่นไม่เคยมีปัญหาแบบนี้ นี่ก็ใช้มาเกือบทุกค่าย ดีที่เราใช้แบบเติมเงินค่ะเลยโดนไม่มากแต่ก็บ่อย ยกเลิกทุกเดือน เพราะมันสมัครเองทุกเดื
สมาชิกหมายเลข 8496419
เปิดสาเหตุมือถือ ‘จอเป็นเส้นเขียว’ หลังสภาผู้บริโภคยื่นฟ้องกลุ่มร่วมผู้ใช้ซัมซุง
เลยเป็นเส้นเดียว ขัดตามากเครื่องของจีน แต่อยู่ในประกัน โทร.นัดซ่อม รอ 3 ชม.เสร็จโดยการเปลี่ยนหน้าจอ อาการหน้าจอสมาร์ทโฟนขึ้นเป็นเส้นสีเขียว ที่ในระยะหลังเริ่มพบปัญหามากขึ้นในกลุ่มสมาร์ทโฟน
parn 256
Samsung S21 ultra 5G หลังอัปเดต มีเส้นขึ้นที่หน้าจอ
สวัสดีครับ ผมอยากสอบถามเพื่อนๆหน่อย ผมซื้อ S21 มาได้ประมาณ 2 ปี หลังจาก อัปเดต UI 5.1 แล้วมันมีเส้นสีเขียวๆ ขึ้นที่หน้าจอ 1 เส้น มีใครเป็นเหมือนผมบางครับ สอบถามไปทาง SAMSUNG ต้องเปลี่ยนหน้าจออย่างเดีย
NontPhong
Samsung Galaxy S21+ 5G จอเป็นเส้นสีเขียว
Samsung Galaxy S21+ 5G จอเป็นเส้นสีเขียว สามารถซ่อมอย่างไรได้บ้างครับ
alowana007
ทำไม โทรศัพย์ Samsung S22+ จอเป็นเส้นสีชมพู
เปิดจอดูวีดีโออยู่ดีๆ เส้นก็ขึ้นสีชมพูผ่ากลางจอโทรศัพย์ลงมา ปิดเปิดเครื่องหลายรอบก็ไม่หาย เลยไปดูที่อัพเดทซอฟแวร์ พออัพเสร็จหายแต่เหลือจางๆ เลยปิดเปิดเครื่องอีกรอบกลับมาเป็นเส้นสีชมพูชัดเหมือนเดิม เอา
สมาชิกหมายเลข 8581525
Samsung S22 ultra จอเป็นเส้น ใครฟ้อง สคบ. บ้างครับ ขอความเห็น+แชร์ประสบการณ์หน่อยครับ
อัพเดต 8มค25 ติดต่อสภาองค์กรของผู้บริโภค https://www.tcc.or.th/ หรือโทรไปสอบถามก่อนได้ครับ ... ใช้มาตั้งแต่ตระกูล ทุกNote มาถึง Note20 จนมาเป็น S22 S23 เว้น S24 นี่ว่าจะ pre-order S25 แต่วันนี้ S22 ขอ
สมาชิกหมายเลข 4913411
ลบไฟล์ในเครื่องไม่ได้?
คือไฟล์ที่จะเป็นข้อมูลเกม Ark ที่ก็อบไว้เพื่อจะย้ายเชฟ แต่พอจะย้ายหรือลบก็ทำอะไรไม่ได้เลย ลองหาข้อมูลต่างๆแล้วลองทำก็ยังลบไม่ได้ ใช้โน๊ตบุ๊คลบก็ยังไม่ได้ อยากขอความช่วยเหลือครับ Samsung galaxy a55 5g&
สมาชิกหมายเลข 8413768
หน้าจอ S21 Ultra มีเส้นสีเขียว
:สวัสดีครับ หน้าจอของเครื่องผม s21 ultra ใชมาสักสองปี ก็เกิดการเป็นเส้นสีเขียวสองเส้น ซึ่งรายการนี้ ผมอ่านเจอทางเมืองนอก ให้เคลฟรี ผมไปเข้าศูนย์ซัมซุง แต่ได้รับการแจ้งว่า เคลมไม่ได้ลูกค้าต้องชำระ ค่าห
cvorachat
เรียนผู้รู้ที่ใช้ Samsung s21 Ultra เกิดเส้นสีที่หน้าจอมีวิธีแก้ไขอย่างไรคะ
โทรศัพท์ s21 Ultra ของฉันขึ้นเส้นเขียวและก็เส้นสีชมพูสวยจัดจะแก้ไขได้ยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 8403663
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Samsung Smartphone
โทรศัพท์มือถือ
Samsung
สมาร์ทโฟน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Samsung Galaxy S21+ 5G จอเป็นเส้นสีเขียวอีกรอบ หลังจากซ่อมที่ศูนย์ ภายในระยะเวลา 4 เดือน
โดยก่อนหน้าที่ได้ทำการเปลี่ยนจอที่ศูนย์ซ่อม Samsung ไปแล้วเมื่อวันที่ 17 สิงหาคม 2567 ตอนนี้กลับมาจอเขียวอีกรอบแล้ว
ทั้งนี้ได้ทำการแจ้งแคสไปแล้ว แต่ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาเลย ตอนนี้จะแก้ไขอย่างไรได้บ้าง Samsung ช่วยตรวจสอบให้ด้วยครับ