คือสอบถามอาการสายชารจ์ Note 2

คือผม ไม่อยากตามแล้ว ครับ กับทาง Samsung เพราะดูเหมือนว่า พอปิดเคสงานไม่ได้ก็ถามลูกค้าว่า ไม่พอใจในตัวสินค้าก็คืนเงินได้นะค่ะ เงิบเลยครับ มาดูลำดับเหตุการณ์นะครับ
ครั้งที่ 1

ผมแจ้งเื่รื่องทางหลังไมค์ หายเงียบ

ครั้งที่ 2

ผมรับเรื่องแล้ว แจ้งว่า ทางศูนย์จะดำเนินการสั่งอะไหล่เพื่อเปลี่ยนอาการดังกล่าวเพื่อเป็นการแก้ไขปัญหาโดยคุณแอน Samsung เป็นผู้รับปากแล้วประสานงานกับพร้อมกับถามรหัสรุ่นแล้วตัวเครื่องถามว่า "สีขาวใช่ไหมค่ะ'' ผมเลย บอก ''ใช่'' และทิ้งท้ายไว้ว่า วันศุกร์แอนจะตามเรื่องให้อีกทีแล้วจะติดต่อกลับ

ครั้งที่ 3

รอบนี้ หายเงียบ เหมือนเดิม ไมมีงี่แว้ว ไม่เป็นไร รอได้..... ผ่านมาเป็น วันอังคาร์ จึงติดต่อ ทางหลังไมค์ อีกรอบ พร้อม อารมณ์ ล้วนๆ สุดท้าย ศูนย์ภูเก็ตโทรมาแจ้งว่ารุ่นของลูกค้า Note1 นั้น ปัญหาเรื่องสายชารจ์ลวมนั้นถามทางช่างแล้วบอกไม่มียังไง จะดำเนินการสั่งอะไหล่ แล้วผมก็เลยบอกไปว่า พี่ครับผม Note2 นะครับพี่เขาก็บอกว่าอ๋อ เหรอค่ะ พอดี หนูต้องขอถามข้อมูลเพิ่มอะค่ะพอดีพี่ที่เขารับเรื่อง ลาพักร้อน ผมเลย ถามกลับไปว่า ตกลงอะไหล่ที่รอเปลี่ยนตอนนี้ คือยังไม่ได้ดำเนินการสั่งใ่ช่ไหมครับ คือผมต้องเริ่มนับ 1 ใหม่เลยใช่ไหมครับ เขาก็ได้บอกว่าพอดีดิฉันมาตามเเรื่องให้ พร้อมบอกว่าจะโทรติดต่อกลับ อีกประมาณ  30 นาที ก็ได้คำตอบแบบ คนละขั่วกับที่คุยกับคุณแอนไว้เลยคือจากการเปลี่ยนอะไหล่กลายเป็น ทางคนที่รับเรื่องแจ้งว่าเขาได้ไปถามช่างแล้ว ช่างบอกว่าต่อให้เปลี่ยนยังไงก็อาการเหมือนเดิมแก้ไม่หาย Note2 เป็นแบบนี้หมดเลย แล้วผมก็เลยบอกไปว่าแล้วแนวทางแก้ไขจะทำยังไงครับ เขาปัดคำพูดแล้วบอกว่า ถ้า ทางลูกค้าไม่พอใจในตัวสินค้าก็ขอเรื่องทำเงินคืนได้นะค่ะ ผมแบบเงิบไป 3 วิ พร้อมกับบอกว่าผมขอคิดดูก่อนแล้วจะให้คำตอบครับ

สรุป.. มีบ้างคนบอกว่าให้ซื้อสาย USB มาเปลี่ยนเองเลยมันก็แน่นขึ้นแล้ว จริงใช่ไหมครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่