ต้องการโปรแกรมบัญชีครบวงจร ในธุรกิจ ผลิตและจัดจำหน่าย ที่ใช้งานได้ดี ด้วยงบประมาณไม่เกิน 5แสนบาทครับ

ผมกำลังต้องการวางระบบบริษัทที่ผมทำงานอยู่ใหม่ทั้งหมดครับ โดยจะเริ่มจากโปรแกรมหลักที่ใช้ในองค์กรก่อน(เพราะคิดว่าเป็นพื้นฐานของการพัฒนาระบบ) ซึ่งแต่เดิมใช้เพียงโปรแกรมเล็กๆ ราคาหมื่นกว่าๆ ซึ่งทำงานได้ไม่ดีเท่าที่ควร (เช่น ช้า ระบบไม่เชื่อมกัน ซ้ำซ้อนเกินไป)
ซึ่งการจะวางระบบใหม่ผมตั้งงบประมาณไว้ไม่เกิน 5แสนบาท


รายละเอียดบริษัทผมมีประมาณนี้นะครับ
1.เป็นธุรกิจผลิตสินค้าและจะหน่าย (ต้องการฟังชั่นสำหรับควบคุมสต๊อกสินค้า ตรวจนับสต๊อก ฟังชั่นคำนวณต้นทุนสินค้า และระบบการผลิต)
2.มีระบบการบันทึกบัญชี การซื้อ ขายสินค้า และปิดงบได้ง่าย เรียกข้อมูลง่าย สวยงามและลดขั้นตอนการทำงานฝ่ายบัญชีได้
3.มีการสั่งซื้อวัตถุดิบ(เปิดPO)ครั้งละมากๆ (ต้องการฟังชั่น ล้าง PO ในระบบแบบทะยอยล้างได้)
4.มีการวางบิลแบบระบุเฉพาะ Invoice อาจทะยอยวางบิล (ต้องการฟังชั่น ระบุInvoice เวลาวางบิลได้ ว่าจะวางบิลครั้งละหลาย Inv โดยระบุได้ )
5.สามารถออกรายงานในรูปแบบที่พร้อมใช้งาน ได้ออกได้หลายรูปแบบ และ Export มาทำต่อได้
6.มีระบบ cloud เรียกดูรายงานผ่านระบบ Internet ได้
7.ออกใบกำกับภาษีแบบใช้กระดาษต่อเนื่อง
8.อยากให้มีระบบ Payroll (มีก็ดี ไม่มีไม่เป็นไร)

โดยรวมจะต้องการประมาณนี้ครับ ที่จริง ต้องการระบบที่ใกล้เคียงหรือเทียบเท่า ERP ได้ด้วยซ้ำไป แต่เข้าใจว่าคงแพงมากกรับไม่ไหว
ใครพอแนะนำได้ ช่วยผมหน่อยนะครับจะเสียเงินทั้งที อยากได้ของดีครับ ถือเป็นกิจการขนาดกลาง ที่กำลังขยายตัวเป็นกิจการขนาดใหญ่ครับ
ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่