ยอดค้างชำระค่าโทรศัพย์ TOT (สัมปทานจาก True)

ตอนแรกว่าจะไม่ตั้งกระทู้ในพันทิพย์ แต่ผมรู้สึกว่าคุยกับ Call center ไม่รู้เรื่องเพราะอาจจะไม่ได้ซิงข้อมูลกัน

เบอร์บ้านผมเป็นเบอร์จาก True มาก่อน ซึ่ง True หมดสัญญาจาก TOT ในระหว่างนั้นก็มีบิลจาก True มาให้จ่าย
ผมก็จ่ายทุกเดือนจนสุดท้าย TOT ได้ส่งบิลมา ตอนแรกก็ไม่ได้เอ๊ะใจเพราะผมไม่เคยใช้บิลจ่ายเลยผมจ่ายผ่าน App True มาตลอด
หลังจากนั้น เมื่อมีข้อมูลในระบบ TOT ผมก็ได้ใช้ App TOT เพื่อจะได้จ่ายเงินค่าโทรศัพย์บ้าน แต่ปรากฎว่าเห็นยอดค้างชำระ 2 เดือน
ผมก็เลยโทรหา call center เพื่อสอบถามว่าเกิดอะไรขึ้นทาง call canter คนนี้ได้แจ้งว่าเนื่องจากระหว่างที่ true กำลังจะหมดสัญญา
ผมได้เอาบิลจาก true ไปจ่ายค่าโทรศัพย์ ซึ่งเงินได้เข้าไปที่ True จะทำการเคลียยอดค้างชำระนี้ให้ ซึ่งเป็นยอดที่ตรงกับยอดที่ค้างชำระ
ของ TOT พอดี ซึ่งก็น่าจะไม่มีปัญหาอะไร แล้วทาง call center ก็แจ้งว่าจะมีเจ้าหน้าที่โทรมาสอบถามหรือแจ้งอีกครั้ง
แล้วก็มีเจ้าหน้าที่โทรมาบอกว่าจะแก้ไขให้ ซึ่งก็ผ่านมานานมากแล้ว จนวันนี้ผมได้โทรไปสอบถามอีกครั้งจาก call center
ปรากฎว่า ทาง call center ที่เป็น ผญ นั้นได้แจ้งให้ผมชำระยอดค้างนั้นอีกครั้ง ผมก็ได้สอบถามว่าผมจะจ่ายเงินเพิ่มทำไม
ผมจ่ายไปทุกเดือนอยู่แล้ว ยกเว้นยอดล่าสุดที่ผมได้รับแจ้งว่าให้รอเคลียยอดค้างก่อนแล้วค่อยจ่าย ไม่นับรวมยอดค้าง 2 เดือนนั้น
ผมเริ่มหงุดหงิดที่ ผมต้องพูดซ้ำๆ ถึงปัญหาที่เกิดขึ้น เหมือนข้อมูลที่แจ้งไปไม่เคยมีมาก่อน

- ที่มาตั้งประทู้ใน Pantip เพราะอยากทราบว่ามีเพื่อนๆ เจอปัญหาแบบเดียวกับผมเยอะแค่ไหน ที่ย้ายมาจาก true
- อยากคุยกับคนที่รู้เรื่องมากกว่านี้ เพราะทาง call center พูดไม่เหมือนกัน
- อยากยกเลิกเบอร์นี้ จ่ายบิลล่าสุดแค่เดือนเดียว ส่วน  เดือนนั้นให้เขาไปเคลียกับ true เอาเองได้ไหม
- เบื่อปัญหา TOT มากๆ
- ไม่มีการบันทึกข้อมูลไว้บ้างหรอ ว่าเบอร์นี้มีปัญหาอยู่ เมื่อเบอร์นี้แจ้งมาให้เอาข้อมูลเก่าๆ ที่ยังแก้ไม่หายมาให้ call center คนนั้นทราบ เพื่อให้ข้อมูลตรงกัน
- เงินไม่ได้เยอะ แต่แค่ไม่อยากจ่ายเพราะปัญหา ที่ไม่ได้เกิดจากผม
- ถ้าผมเข้าใจผิดอะไร ผมอ้างจาก call center ที่คุยคนแรกแจ้งผมมาแบบนั้น

ขอบคุณครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่