บ้านของแฟนค่ะ พอดีไม่ได้อยู่ที่บ้านกัน แล้วให้ญาต อยู่
ย้ายกลับเข้าไปอยู่ในบ้านเอง ตอนประมาณ เดือน สิงหาคมค่ะ พบว่าอินเตอร์เน็ต ถูกระงับสัญญาณ
จึงไปติดต่อชำระที่ศูนย์บริการของ tot สรุปว่า ต้องจ่ายค่าบริการ ทั้งสิ้น 3,300 บาท เพื่อเปิดเบอร์
ซึ่งเราก็งงๆ ว่า อินเตอร์เน็ตได้ตัดสัญญาณไปตั้งแต่ ค้างชำระ 2-3 เดือนแล้ว แต่ทำไม มียอดที่เราต้องชำระตั้ง รวมๆแล้ว 5 เดือน จึงจะต่อสัญญาณได้
ทางเจ้าหน้าที่ ก็อธิบายว่า ถึงตัดสัญญาณ แต่ค่าบริการ ก็ยังคงคิดอยู่เรื่อยๆ ไม่ได้มีการ " เบรกบิล " จะเบรกบิล ต่อเมื่อ 5 เดือน
เนื่องจากเรามีความจำเป็นต้องใช้อินเตอร์เน็ต จึงจ่ายไป แบบ งงๆ เพื่อต่อสัญญาณ อยากทราบว่า ผู้ให้บริการท่านอื่นเป็นแบบนี้รึเปล่าค่ะ
คือหลังจากตัดสัญญาณแล้วยังคงมีการคิดค่าบริการอยู่ ( จบเรื่องที่ 1 )
----------
หลังจากใช้บริการต่อจากการตัดสัญญาณ มีค่าใช้บริการเดือน กันยายน เข้ามาปกติค่ะ คือ ยอด 619 บาท
แต่พอเดือนตุลาคม มียอดปรับปรุง ADSL จากไหน ไม่ทราบ เข้ามาอีก 2,600 บาท+ เราเห็นว่าแปลกๆ เลยยังไม่ได้จ่ายค่ะ
จากนั้นก็ตัดสัญญาณอีกครั้ง เราจึงให้แฟนไปจ่ายค่าบริการ ไปตอนรอบประมาณเที่ยง เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ต้องจ่าย 2,600 บาท ถึงจะต่อสัญญาณได้
แฟนเราพกเงินไปไม่พอ จึงไปอีกครั้ง ตอนราวๆ 5 โมงเย็น เจ้าหน้าที่ อีกคนแจ้งว่า ต้องชำระยอดทั้งหมด 4,048 บาทค่ะ
แฟนเราเลยกลับมาบ้านแบบ งงๆ
หลังจากนั้นเราติดต่อไป ที่ call center เพื่อสอบถามค่ะ
ขั้นแรกเรายังสอบถามเกี่ยวกับ ค่าบริการ ที่เราจ่ายไปแล้ว 3,300 บาท ย้อนหลัง 5 เดือน หลังจากตัดสัญญาณ
ทาง call center แจ้งว่า เนื่องจากเป็นโปรโมชั่น เหมาจ่าย โทรศัพท์บ้าน+อินเตอร์เน็ต เดือนละ 619 บาท ถึงมีการคิดค่าบริการไปเรื่อยๆ แม้จะตัดสัญญาณ
อยากสอบถามเพื่อนๆ ค่ะ ว่า ผู้ให้บริการท่านอื่นเป็นแบบนี้ รึเปล่า เพราะเราไม่เคยเจอ แต่ทาง call center ตอบกับเราว่า ทาง tot เป็นแบบนี้ ไม่ทราบเกี่ยวกับ เจ้าอื่น
อีกคำถามของเราที่ถาม call center คือ ตั้งแต่ เราต่อ สัญญาณ เราใช้บริการ 3 เดือน กันยายน - พฤศจิกายน ทำไม ค่าบริการรวมถึงมา 4,048 บาท
ทั้งๆที่เราได้เคลียร์ยอดก่อนหน้าการต่อสัญญาณไปหมดแล้ว ทาง call center ก็ไม่สามารถให้คำตอบได้
แต่ก็ยังขอบคุณมากๆค่ะ ที่ยอมให้เราชำระยอด เดือนกันยายน 619 บาท และต่อสัญญาณให้เราใช้ก่อน ส่วนยอดที่เหลือ ทาง call center แจ้งว่าจะตรวจสอบให้
อยากสอบถามเพื่อนๆค่ะ ว่าเคยมีใครเจอกรณีแบบนี้ บ้างมั้ยคะ และที่เราชำระยอดย้อนหลัง หลังจากมีการตัดสัญญาณไปแล้วถูกต้องหรือเปล่าคะ
ขอร้องว่า อย่าบอกว่า ไม่พอใจก็ใช้เจ้าอื่นนะคะ เขตหมู่บ้านเรา tot สัมปทานค่ะ เจ้าอื่นไม่สามารถ เข้ามาได้
ค่าโทรศัพท์บ้าน+ internet ต้องจ่ายย้อนหลัง 5-8 เดือน?
ย้ายกลับเข้าไปอยู่ในบ้านเอง ตอนประมาณ เดือน สิงหาคมค่ะ พบว่าอินเตอร์เน็ต ถูกระงับสัญญาณ
จึงไปติดต่อชำระที่ศูนย์บริการของ tot สรุปว่า ต้องจ่ายค่าบริการ ทั้งสิ้น 3,300 บาท เพื่อเปิดเบอร์
ซึ่งเราก็งงๆ ว่า อินเตอร์เน็ตได้ตัดสัญญาณไปตั้งแต่ ค้างชำระ 2-3 เดือนแล้ว แต่ทำไม มียอดที่เราต้องชำระตั้ง รวมๆแล้ว 5 เดือน จึงจะต่อสัญญาณได้
ทางเจ้าหน้าที่ ก็อธิบายว่า ถึงตัดสัญญาณ แต่ค่าบริการ ก็ยังคงคิดอยู่เรื่อยๆ ไม่ได้มีการ " เบรกบิล " จะเบรกบิล ต่อเมื่อ 5 เดือน
เนื่องจากเรามีความจำเป็นต้องใช้อินเตอร์เน็ต จึงจ่ายไป แบบ งงๆ เพื่อต่อสัญญาณ อยากทราบว่า ผู้ให้บริการท่านอื่นเป็นแบบนี้รึเปล่าค่ะ
คือหลังจากตัดสัญญาณแล้วยังคงมีการคิดค่าบริการอยู่ ( จบเรื่องที่ 1 )
----------
หลังจากใช้บริการต่อจากการตัดสัญญาณ มีค่าใช้บริการเดือน กันยายน เข้ามาปกติค่ะ คือ ยอด 619 บาท
แต่พอเดือนตุลาคม มียอดปรับปรุง ADSL จากไหน ไม่ทราบ เข้ามาอีก 2,600 บาท+ เราเห็นว่าแปลกๆ เลยยังไม่ได้จ่ายค่ะ
จากนั้นก็ตัดสัญญาณอีกครั้ง เราจึงให้แฟนไปจ่ายค่าบริการ ไปตอนรอบประมาณเที่ยง เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ต้องจ่าย 2,600 บาท ถึงจะต่อสัญญาณได้
แฟนเราพกเงินไปไม่พอ จึงไปอีกครั้ง ตอนราวๆ 5 โมงเย็น เจ้าหน้าที่ อีกคนแจ้งว่า ต้องชำระยอดทั้งหมด 4,048 บาทค่ะ
แฟนเราเลยกลับมาบ้านแบบ งงๆ
หลังจากนั้นเราติดต่อไป ที่ call center เพื่อสอบถามค่ะ
ขั้นแรกเรายังสอบถามเกี่ยวกับ ค่าบริการ ที่เราจ่ายไปแล้ว 3,300 บาท ย้อนหลัง 5 เดือน หลังจากตัดสัญญาณ
ทาง call center แจ้งว่า เนื่องจากเป็นโปรโมชั่น เหมาจ่าย โทรศัพท์บ้าน+อินเตอร์เน็ต เดือนละ 619 บาท ถึงมีการคิดค่าบริการไปเรื่อยๆ แม้จะตัดสัญญาณ
อยากสอบถามเพื่อนๆ ค่ะ ว่า ผู้ให้บริการท่านอื่นเป็นแบบนี้ รึเปล่า เพราะเราไม่เคยเจอ แต่ทาง call center ตอบกับเราว่า ทาง tot เป็นแบบนี้ ไม่ทราบเกี่ยวกับ เจ้าอื่น
อีกคำถามของเราที่ถาม call center คือ ตั้งแต่ เราต่อ สัญญาณ เราใช้บริการ 3 เดือน กันยายน - พฤศจิกายน ทำไม ค่าบริการรวมถึงมา 4,048 บาท
ทั้งๆที่เราได้เคลียร์ยอดก่อนหน้าการต่อสัญญาณไปหมดแล้ว ทาง call center ก็ไม่สามารถให้คำตอบได้
แต่ก็ยังขอบคุณมากๆค่ะ ที่ยอมให้เราชำระยอด เดือนกันยายน 619 บาท และต่อสัญญาณให้เราใช้ก่อน ส่วนยอดที่เหลือ ทาง call center แจ้งว่าจะตรวจสอบให้
อยากสอบถามเพื่อนๆค่ะ ว่าเคยมีใครเจอกรณีแบบนี้ บ้างมั้ยคะ และที่เราชำระยอดย้อนหลัง หลังจากมีการตัดสัญญาณไปแล้วถูกต้องหรือเปล่าคะ
ขอร้องว่า อย่าบอกว่า ไม่พอใจก็ใช้เจ้าอื่นนะคะ เขตหมู่บ้านเรา tot สัมปทานค่ะ เจ้าอื่นไม่สามารถ เข้ามาได้