เรื่องราวสุดแสนประทับใจก่อนไปเที่ยวต่างประเทศกับ "TRUE"

สัปดาห์ก่อนผมจะไปเที่ยวต่างประเทศ เลยว่าจะใช้บริการ Roaming กับ True ซักหน่อย

พอโทรไปถามวิธีใช้ Call center กลับบอกว่า " คุณไม่สามารถใช้บริการ roaming ได้ค่ะ เพราะ " เบอร์เก่าคุณ ค้างชำระค่าบริการอยู่ "

!!???????????!!????!!!!

เบอร์เก่า True ที่ผมชำระยกเลิกมาเกือบ 2  ปีตั้งแต่ตอน iphone 6s ออก  แล้วผมก็เปิดเบอร์ใหม่กับทรูเพื่อเอาโปรลดค่าเครื่อง iphone 6s เนี่ยนะ ( ตอนนั้นเจ้าหน้าที่ยังแนะให้ไปชำระยกเลิกเบอร์เก่าก่อนเลย )

ที่ผ่านมาไม่เคยย้ายที่อยู่ บิลเบอร์ใหม่มาทุกเดือนก็ไปจ่ายตลอด ไม่เคยรู้เรื่องมาก่อนว่าเบอร์เก่าค้างชำระ ( แหงล่ะ ใครจะไปคิด ชำระยกเลิกเบอร์ไปแล้วหนิ )

บอกตรงๆผมโค ตะ ระ ประทับใจทรูเลยครับ

ผมถามว่า แล้วทำไมผมไม่เคยรู้เรื่องมาก่อน ไม่เห็นบิลมาที่บ้านเลย ผมก็ชำระยกเลิกไปตั้ง 2 ปีกว่าแล้ว

เจ้าหน้าที่กลับตอบกลับมาว่า "ไม่ใช่หน้าที่ของเค้า พวกค้างชำระเราส่งให้ฝ่ายกฏหมายดำเนินการต่อ"

ที่สำคัญนี่ไม่ใช่การคุยกับทรูครั้งแรกในรอบ 2 ปี ที่ผ่านมาคุยกันหลายครั้ง ทรูโทรมาเสนอโปรใหม่ตลอดทุกเดือนๆ , เคยโทรไปด่าเรื่องเนท ฯลฯ  แต่ไม่เคยเห็นแจ้งเรื่องค้างชำระนี่เลย ถ้าวันนั้นผมไม่โทรไปเปิด Roaming ผมก็ไม่มีทางรู้เรื่องบ้าๆแบบนี้

ฝากถึงผู้ใหญ่ของทรูด้วย นโยบายห่วยแตกแบบนี้ โกงลูกค้าแบบนี้ เลิกเถอะครับ

ผมสงสาร Call center ทรู มากๆ ที่ต้องคอยตอบคำถามลูกค้าเพราะนโยบายขี้โกงๆของเบื้องบน
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  Mobile Operator โทรศัพท์มือถือ 4G Roaming truemove H
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่