True จะเอายังไงกับฉันอีก!!!!

เรืองของเรื่องดิฉันใช้บริการ internet บ้าน รายเดือน 799บาท ทุกเดือนจ่ายค่าบริการ 799+ภาษี7%=854 บาท
2เดือนที่ผ่านมา มีค่าบริการรายเดือนของโทรศัพย์บ้านมา เดือน ก.พ. 31.95 บาท  ดิฉันโทรไป call center 1686 เพื่อแจ้งยกเลิกบริการ เนื่องจากไม่เคยสมัครใช้บริการ และไม่มีความจำเป็นที่จะต้องใช้โทรศัพย์บ้านค่ะ มีมือถือ 3เบอร์ 3 เครือข่าย ตอนกลางวันไม่มีคนอยู่บ้าน ไม่มีความจำเป็นจริงๆที่จะต้องใช้เบอร์บ้านค่ะ จนท. call center แจ้งให้ไปชำระค่าบริการที่ศูนย์ได้เลยไม่มีค่าบริการเบอร์บ้าน แถมแนะนำศูนย์บริการที่ใกล้ที่สุดด้วยค่ะ

ดิฉันไปชำระค่าธรรมเนียมที่ศูนย์บริการตามคำแนะนำ พร้อมแจ้งยกเลิกเบอร์บ้าน และไม่ยินยอมที่จะจ่าย 31.95 บาทด้วย จนท.ก็ให้เขียนคำร้องยกเลิก และเขียนไม่ยินยอมชำระค่าเบอร์บ้าน 31.95 บาท แล้วทำไมบิลเดือนนี้มีค่าเบอร์บ้านมาอีกค่ะ เดือนมี.ค 22.82 บาท แถมมีค้างค่าชำระเดือน ก.พ. 31.95 บาทมาด้วย บอกตรงๆค่ะ เซ็ง!!!! โทรไปcall center ดิฉันก็เสียตังค์ทุกครั้ง ไปเคาเตอร์ true ก็เสียทั้งเวลาและเสียสุขภาพจิต อธิบายซ้ำๆ อยู่นั่นแหละ

หมายเลขเบอร์บ้านเบอร์นี้เลยค่ะ 045 956421 IPI ดิฉันไม่มีแม้แต่โทรศํพย์ที่จะเอามาเสียบค่ะคุณ True

ขอโทษน่ะค่ะ ระบคุณไม่ได้บันทึกข้อมูลที่ลูกค้าแจ้งไปเลยหรือค่ะ ขอคำตอบทีค่ะ!!! ดิฉันต้องทำยังไงค่ะ แอบเซ็งอย่างแรง!!!
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่