1.ติดต่อ shop เคลียเงินคงค้าง ติดต่อ shop ครั้งแรก เข้าทำการ ตรวจเช็คยอด ตกลงกัน ที่ 1500 เพราะ ทางทรูปรับค่าใช้จ่ายรายเดือนโดยที่ไม่มีการยินยอมจากลูกค้า ให้เหตุผลว่าเพื่อความต่อเนื่อง จากราคา 499 เป็น 799 ผู้จัดการสาขาได้ทำการลดค่าใช้จ่ายให้ จะจ่ายในวันนั้นเลยแต่บอกว่าต้องมีบัตรประชาชนมาด้วย ก็เลยไม่ได้ชำระ พอกลับไปอีกครั้ง เพราะบ้านอยู่ไกลต้องเดินทางมา shop ติดต่อชำระรอบนี้นำบัตรประชาชนไปด้วย แต่เจ้าหน้าที่ไม่ใช้คนเดิม บอกว่าต้องรอผู้จัดการสาขา ก็ต้องกลับมาบ้านอีกแล้วบอกว่าจะติดต่อกลับมา แต่หายไม่มีการตอบกลับแต่อย่างใด พยายามติดต่อเบอร์ shop ไปหลายครั้งมาไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายแต่อย่างใด เลยตัดสินใน โทรหา call center เจอแต่น้องมะลิ จะคุยดับเจ้าหน้าที่ ก็ไม่ได้มีแต่หัวข้อในการติดต่อรายการอื่น เลยกดไปที่ตัดตั้งเน็นใหม่เจ้าหน้าที่รับสาย จะส่งตรวจสายต่อให้แต่กลับให้เข้าเมนูแบบเดิม คืออยากถาม true shop คนมันเยอะขนาดรับโทรไม่ได้หรือยังไง call center ควรปรับให้ติดต่อเจ้าหน้าที่ ทั่วไปได้ด้วยนะครับ วันนี้ติดต่อทั้งวันไม่ได้เรื่องอะไรเลย
ปวดหัวกับ True ทั้ง call center และ shop