สวัสดีค่ะ
คือว่า หลังจาก update true iservice พบว่ามียอดค้างชำระของ 2551 เพิ่มขึ้นมา
โทรถาม call center บอกว่าเป็นยอดค้างชำระจริงตามระบบใหม่ของ true ที่จะอ้างอิงจากเลขที่บัตรประชาชน
(ระบุว่าเป็นยอดค้างชำระเนื่องจากการยกเลิก เบอร์โทร และ internet เก่า)
แต่ดิฉันยืนยันว่าชำระแล้ว เพราะ เป็นการยกเลิกเพื่อขอติดตั้งที่ใหม่ ทาง true ตอนนั้นให้ชำระให้ครบก่อน
ถึงจะติดตั้ง internet ใหม่ให้
ทั้งนี้ ทาง call center แจ้งประมาณว่าต้องชำระเงินยอดนี้ ถ้าไม่มีเอกสารยืนยันว่าชำระแล้ว
แต่ดิฉันไม่สามารถหาใบเสร็จมายืนยันให้ได้ เพราะมันนานมากแล้ว ไม่ได้เก็บไว้
รบกวนถามว่าต้องทำอย่างไรต่อไปคะ ท่านใดมีประสบการณ์ รบกวนช่วยแนะนำด้วยค่ะ
ขอบคุณมากนะคะ
True online แจ้งว่ามีค่าใช้จ่ายของปี 2551 ค้างชำระ??
คือว่า หลังจาก update true iservice พบว่ามียอดค้างชำระของ 2551 เพิ่มขึ้นมา
โทรถาม call center บอกว่าเป็นยอดค้างชำระจริงตามระบบใหม่ของ true ที่จะอ้างอิงจากเลขที่บัตรประชาชน
(ระบุว่าเป็นยอดค้างชำระเนื่องจากการยกเลิก เบอร์โทร และ internet เก่า)
แต่ดิฉันยืนยันว่าชำระแล้ว เพราะ เป็นการยกเลิกเพื่อขอติดตั้งที่ใหม่ ทาง true ตอนนั้นให้ชำระให้ครบก่อน
ถึงจะติดตั้ง internet ใหม่ให้
ทั้งนี้ ทาง call center แจ้งประมาณว่าต้องชำระเงินยอดนี้ ถ้าไม่มีเอกสารยืนยันว่าชำระแล้ว
แต่ดิฉันไม่สามารถหาใบเสร็จมายืนยันให้ได้ เพราะมันนานมากแล้ว ไม่ได้เก็บไว้
รบกวนถามว่าต้องทำอย่างไรต่อไปคะ ท่านใดมีประสบการณ์ รบกวนช่วยแนะนำด้วยค่ะ
ขอบคุณมากนะคะ