ตามหัวข้อเลยครับ วันนี้ทำเรื่องย้ายเบอร์มือถือมาทรู กรอกข้อมูลในระบบครบถ้วน แต่มีแจ้งว่าย้ายไม่ได้ เนื่องจากเลขบัตรประชาชนนี้มียอดคงค้างในระบบ เราก็งง จะมีได้ยังไง ใช้เบอร์ทรูอยู่แล้ว 1 หมายเลข จ่ายปกติไม่มียอดค้าง เลยโทรหา Call Center และ Call Center เช็คให้ พบว่าเป็นเบอร์ที่เคยปิดไปปี 2017 เมื่อ 7 ปีที่แล้ว มีค่าบริการค้างอยู่ สองร้อยกว่าบาท และค่าอุปกรณ์อะไรซักอย่าง ห้าร้อยกว่าบาท
คือตอนนี้งงว่า ถ้ามียอดค้าง ตอนไปปิดเบอร์ทำไม จนท.ไม่แจ้ง ไม่มีใบแจ้งหนี้มาที่บ้าน หรืออย่างน้อยในแอปฯต่างๆของทรู ทำไมไม่มียอดขึ้นโชว์ให้เห็น แบบนี้เราจะเชื่อใจได้ยังไง อะไรคือความถูกต้อง ??? จู่ๆก็บอกว่ามียอดค้างเมื่อ 7 ปีที่แล้ว มันเชื่อถือได้หรือไม่
จะย้ายเบอร์มาทรู แต่ระบบแจ้งว่ามียอดค้าง ทำให้ย้ายไม่ได้
คือตอนนี้งงว่า ถ้ามียอดค้าง ตอนไปปิดเบอร์ทำไม จนท.ไม่แจ้ง ไม่มีใบแจ้งหนี้มาที่บ้าน หรืออย่างน้อยในแอปฯต่างๆของทรู ทำไมไม่มียอดขึ้นโชว์ให้เห็น แบบนี้เราจะเชื่อใจได้ยังไง อะไรคือความถูกต้อง ??? จู่ๆก็บอกว่ามียอดค้างเมื่อ 7 ปีที่แล้ว มันเชื่อถือได้หรือไม่