ดิฉัน เป็นลูกค้า ทรูมา สิบปีได้ ใช้เบอร์รายเดือน จ่ายมาตลอด
แต่ช่วง 3-4 เดือนที่ผ่านมา ดิฉันโดนโทร ก่อกวน เลยมีเหตุต้องถอดซิมเข้าออก
จนสุดท้ายซิมการ์ดหายไป
เมื่อซิมหาย บวกกับไม่ได้ มีเวลาคิดว่า ค่าโทรคงหยุด เพราะตัดสัญญาณไปแล้วไม่สามารถใช้ได้
ดิฉันตั้งใจโทรไปเคลียร์ ค่าใช้จ่ายเดิม เพื่อต้องการปิดเบอร์ไปเลย
ปรากฎว่า Call Center บอกว่าไม่สามารถยกเลิก เบอร์ได้ ต้องจ่ายของเดิมให้หมด ปรากฎว่า ของเดิมที่ว่า นิ
คิดแต่ละเดือน ตามจริงโดยที่ดิฉันไม่ได้ใช้เลย สามารถเช็คได้
ระบบการทำงาน ทรู เป็นแบบนี้ หรือค่ะ ช่วงนี้ดิฉันตกงาน ตั้งใจจะชำระและปิดเบอร์ แต่กลายเป็นภาระเพิ่มยอดค่าใช้จ่ายทุกเดือนโดยที่เราไม่ได้ใช้
เป็นการเอาเปรียบลูกค้า กันเกินไปหรือเปล่าค่ะ
ใครเคยเจอแบบดิฉันบ้าง จะแก้ไขอย่างไรค่ะ
ปล. เป็นลูกค้าเก่า มา 10 ปีไม่เคยมีปัญหา ค้างชำระ
พอค้างจะไปชำระจ่าย ไม่ชอบโกงใคร ดันเจอ คิดรายจ่ายตามจริงทุกเดือน ทั้งที่ ไม่ได้ใช้และโดนตัดสัญญาณ
มันยุติธรรม แล้วหรือค่ะ True
ไม่ได้ใช้ ทำไมต้องจ่ายตามจริง true
แต่ช่วง 3-4 เดือนที่ผ่านมา ดิฉันโดนโทร ก่อกวน เลยมีเหตุต้องถอดซิมเข้าออก
จนสุดท้ายซิมการ์ดหายไป
เมื่อซิมหาย บวกกับไม่ได้ มีเวลาคิดว่า ค่าโทรคงหยุด เพราะตัดสัญญาณไปแล้วไม่สามารถใช้ได้
ดิฉันตั้งใจโทรไปเคลียร์ ค่าใช้จ่ายเดิม เพื่อต้องการปิดเบอร์ไปเลย
ปรากฎว่า Call Center บอกว่าไม่สามารถยกเลิก เบอร์ได้ ต้องจ่ายของเดิมให้หมด ปรากฎว่า ของเดิมที่ว่า นิ
คิดแต่ละเดือน ตามจริงโดยที่ดิฉันไม่ได้ใช้เลย สามารถเช็คได้
ระบบการทำงาน ทรู เป็นแบบนี้ หรือค่ะ ช่วงนี้ดิฉันตกงาน ตั้งใจจะชำระและปิดเบอร์ แต่กลายเป็นภาระเพิ่มยอดค่าใช้จ่ายทุกเดือนโดยที่เราไม่ได้ใช้
เป็นการเอาเปรียบลูกค้า กันเกินไปหรือเปล่าค่ะ
ใครเคยเจอแบบดิฉันบ้าง จะแก้ไขอย่างไรค่ะ
ปล. เป็นลูกค้าเก่า มา 10 ปีไม่เคยมีปัญหา ค้างชำระ
พอค้างจะไปชำระจ่าย ไม่ชอบโกงใคร ดันเจอ คิดรายจ่ายตามจริงทุกเดือน ทั้งที่ ไม่ได้ใช้และโดนตัดสัญญาณ
มันยุติธรรม แล้วหรือค่ะ True