ผมได้แจ้ง เรื่องให้น้องฟ้า ตั้งแต่ 21 กุมภา 18 ณ วันนี้ คำตอบ ที่น้องฟ้า ตอบมา
คือ
1. " น้องฟ้าส่งเรื่องประสานงานยังทีมเกี่ยวข้องดำเนินการตรวจสอบสัญญาณให้เพิ่มเติมแล้วค่ะ หากทราบผลจะรีบมาอัปเดตให้นะคะ " 21/02/18
2. " เพิ่มเติมค่ะ ส่วนงานเกี่ยวข้องรับทราบข้อมูลพร้อมประสานงานตรวจสอบเพิ่มเติมแล้วค่ะ หากมีความอย่างไรน้องฟ้ามาอัปเดตเพิ่มเติมให้ค่ะ" 21/02/18
3. " ปัจจุบันอยู่ระหว่างดำเนินการตรวจสอบให้ค่ะ หากมีความคืบหน้าเพิ่มเติม น้องฟ้าจะรีบมาอัปเดตให้ค่ะ " 22/02/18
4. "น้องใจดีติดตามการดำเนินการตรวจสอบเพิ่มเติมให้แล้วครับ โดยหากทราบผลการดำเนินการแล้ว จะแจ้งให้ทราบอีกครั้งโดยเร็วนะครับ ต้องขออภัยในความไม่สะดวกด้วยครับ" 26/02/18
5. "คุณHotbeachx รอผลตรวจสอบก่อนนะคะ ปัจจุบันทางส่วนงานอยู่ระหว่างดำเนินการ หากมีความคืบหน้าจะมาแจังผลให้ทราบทันทีค่ะ " 27/02/18
6. "น้องฟ้าเข้าใจและเห็นใจคุณHotbeachx ที่ไม่ได้รับความสะดวกนะคะ หากมีความคืบหน้าจะมาแจ้งอัปเดตให้ทราบทันทีค่ะ" 27/02/18
7. "น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกด้วยค่ะ หากมีความคืบหน้าอย่างไรจะมาแจังผลให้ทราบโดยเร็วค่ะ" 2/03/18
8. "ก่อนอื่นน้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นด้วยนะคะ อย่างไรแล้ว น้องฟ้า ขอรับเรื่องประสานงานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้ด่วน เพื่อติดตามและแจ้งความคืบหน้าให้ทราบต่อไปค่ะ " ขออภัยสำหรับความไม่สะดวกอีกครั้งค่ะ 3/03/18
ทุกคำตอบ เราจะต้องถามกลับไปก่อน ?? เลยอยากทราบว่าปกติ นานแค่ไหนในการแก้ปัญหา ที่เราต้องจ่ายรายเดือนทุกเดือน ??
ต่อจากกระทู้นี้ครับ :
https://ppantip.com/topic/37395132/comment3
ปกติ DTAC แก้ไขเรื่องที่รับไปใช้เวลานานแค่ไหนครับ ?? เกี่ยวกับเรื่องพื้นที่ที่สัญญาณมีปัญหา
คือ
1. " น้องฟ้าส่งเรื่องประสานงานยังทีมเกี่ยวข้องดำเนินการตรวจสอบสัญญาณให้เพิ่มเติมแล้วค่ะ หากทราบผลจะรีบมาอัปเดตให้นะคะ " 21/02/18
2. " เพิ่มเติมค่ะ ส่วนงานเกี่ยวข้องรับทราบข้อมูลพร้อมประสานงานตรวจสอบเพิ่มเติมแล้วค่ะ หากมีความอย่างไรน้องฟ้ามาอัปเดตเพิ่มเติมให้ค่ะ" 21/02/18
3. " ปัจจุบันอยู่ระหว่างดำเนินการตรวจสอบให้ค่ะ หากมีความคืบหน้าเพิ่มเติม น้องฟ้าจะรีบมาอัปเดตให้ค่ะ " 22/02/18
4. "น้องใจดีติดตามการดำเนินการตรวจสอบเพิ่มเติมให้แล้วครับ โดยหากทราบผลการดำเนินการแล้ว จะแจ้งให้ทราบอีกครั้งโดยเร็วนะครับ ต้องขออภัยในความไม่สะดวกด้วยครับ" 26/02/18
5. "คุณHotbeachx รอผลตรวจสอบก่อนนะคะ ปัจจุบันทางส่วนงานอยู่ระหว่างดำเนินการ หากมีความคืบหน้าจะมาแจังผลให้ทราบทันทีค่ะ " 27/02/18
6. "น้องฟ้าเข้าใจและเห็นใจคุณHotbeachx ที่ไม่ได้รับความสะดวกนะคะ หากมีความคืบหน้าจะมาแจ้งอัปเดตให้ทราบทันทีค่ะ" 27/02/18
7. "น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกด้วยค่ะ หากมีความคืบหน้าอย่างไรจะมาแจังผลให้ทราบโดยเร็วค่ะ" 2/03/18
8. "ก่อนอื่นน้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นด้วยนะคะ อย่างไรแล้ว น้องฟ้า ขอรับเรื่องประสานงานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้ด่วน เพื่อติดตามและแจ้งความคืบหน้าให้ทราบต่อไปค่ะ " ขออภัยสำหรับความไม่สะดวกอีกครั้งค่ะ 3/03/18
ทุกคำตอบ เราจะต้องถามกลับไปก่อน ?? เลยอยากทราบว่าปกติ นานแค่ไหนในการแก้ปัญหา ที่เราต้องจ่ายรายเดือนทุกเดือน ??
ต่อจากกระทู้นี้ครับ : https://ppantip.com/topic/37395132/comment3