▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
ระบบเติมเงิน (Prepaid)
Mobile Operator
กสทช. (NBTC)
คุ้มครองผู้บริโภค
[กสทช] ดีแทค ระบบเติมเงิน เรื่องการคืนเงินในระบบ หลังจากซิมดับ หรือถูกยกเลิกออกจากระบบ
รบกวน กสทช. ช่วยเข้ามาดูเคสนี้ต่อหน่อย
น้องฟ้า ดีแทค
14 พ.ค.
รับทราบค่ะ หาส่งเข้ามาแล้ว รบกวนแจ้ง วัน, เวลา และ E-Mail Address ที่ใช้ในการส่งเอกสาร กลับมาที่น้องฟ้าอีกครั้ง เพื่อน้องฟ้าทำการตรวจสอบเอกสารและดำเนินการในขั้นตอนต่อไปค่ะ
น้องฟ้า ดีแทค
15 พ.ค.
น้องฟ้าประสานงานตรวจสอบเอกสาร และช่วยดูแลให้ค่ะ จะมา update ให้ทราบอีกครั้งค่ะ
น้องฟ้า ดีแทค
28 พ.ค.
น้องฟ้าขอตรวจสอบความคืบหน้าให้ก่อนนะคะ และจะมาแจ้งกลับอีกครั้งค่ะ
น้องฟ้า ดีแทค
2 มิ.ย.
น้องฟ้าต้องขออภัยสำหรับความล่าช้าค่ะ ปัจจุบันยังอยู่ระหว่างตรวจสอบค่ะ ทั้งนี้น้องฟ้าได้ประสานงานเพื่อเร่งติดตามผลดำเนินการให้แล้ว หากทราบผลน้องฟ้าจะมาแจ้งอัปเดตให้ทราบโดยเร็วค่ะ
ตามจนเหนื่อยใจละ