[กสทช] ดีแทค ระบบเติมเงิน เรื่องการคืนเงินในระบบ หลังจากซิมดับ หรือถูกยกเลิกออกจากระบบ

ผ่านไปเป็นเดือนแล้ว ตอบวนไปวนมาอยู่แค่คำเดียว
รบกวน กสทช. ช่วยเข้ามาดูเคสนี้ต่อหน่อย

น้องฟ้า ดีแทค
14 พ.ค.
  รับทราบค่ะ หาส่งเข้ามาแล้ว รบกวนแจ้ง วัน, เวลา และ E-Mail Address ที่ใช้ในการส่งเอกสาร กลับมาที่น้องฟ้าอีกครั้ง เพื่อน้องฟ้าทำการตรวจสอบเอกสารและดำเนินการในขั้นตอนต่อไปค่ะ

น้องฟ้า ดีแทค
15 พ.ค.
  น้องฟ้าประสานงานตรวจสอบเอกสาร และช่วยดูแลให้ค่ะ   จะมา update ให้ทราบอีกครั้งค่ะ

น้องฟ้า ดีแทค
28 พ.ค.
  น้องฟ้าขอตรวจสอบความคืบหน้าให้ก่อนนะคะ และจะมาแจ้งกลับอีกครั้งค่ะ

น้องฟ้า ดีแทค
2 มิ.ย.
  น้องฟ้าต้องขออภัยสำหรับความล่าช้าค่ะ ปัจจุบันยังอยู่ระหว่างตรวจสอบค่ะ ทั้งนี้น้องฟ้าได้ประสานงานเพื่อเร่งติดตามผลดำเนินการให้แล้ว หากทราบผลน้องฟ้าจะมาแจ้งอัปเดตให้ทราบโดยเร็วค่ะ

ตามจนเหนื่อยใจละ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่