ทำไมมันย้ายค่ายยุ่งยากเสียเวลาและปัญหาเยอะจัง

ทำเรื่องย้ายจากค่ายสีเขียว 2 หมายเลข ไปค่ายสีส้ม
หมายเลขแรก เบอร์เติมเงิน ทำเรื่องย้ายวันศุกร์ที่ 11 แต่การดำเนินการย้ายคงจะเป็นวันจันทร์ที่ 14  พอเข้าใจระบบการทำงานครับ
แต่ปรากฏว่า วันพุธที่ 16 ได้สอบถามไปเพราะเรื่องเงียบติดต่อสอบถามได้ความว่า
ฝ่ายต้นทางอ้าง เอกสารหลักฐานสำเนาไม่เพียงพอ
ฝ่ายปลายทางอ้าง ต้นทางไม่อนุมัติ
ต้องให้ทำเรื่องใหม่ แต่สรุปว่า เจ้าหน้าที่ทั้งสองค่ายจะประสานงานกันให้ จบ รอการย้ายอยู่

หมายเลขสอง เบอร์เติมเงิน ทำเรื่องย้ายวันเสาร์ที่ 12 แต่การดำเนินการย้ายคงจะเป็นวันจันทร์ที่ 14
ปัญหาเดิมครับ เอกสารหลักฐานไม่เพียงพอ เห้ย ก็ทำตามขั้นตอนการย้ายทุกอย่าง ลงนามครบตามที่ จนท.ต้องการทุกอย่าง
ทำไมบอกเอกสารไม่เพียงพอ
1 หมายเลขพอเข้าใจแต่นี้ 2 หมายเลขปัญหาเดียวกัน มันเริ่มแปลกๆ
นี่จะให้ไปทำเรื่องย้ายอีกรอบ อ้าวเห้ย ทำไมมันต้องมาเสียเวลาให้ไปทำใหม่ แล้วต้องทำอีกกี่ครั้งถึงย้ายผ่าน

จนท.ก็ทำเรื่องย้ายเข้าออกมาก็คงไม่น้อย ที่สำคัญคือทำเรื่องย้ายคนละวันคนละสาขา แต่ปัญหาเดียวกัน จะบอกว่า จนท.ทำเรื่องผิดพลาดทำเอกสารไม่ครบ ก็คงไม่ใช่

ไม่อยากจะกล่าวหาว่ามีการดึงเรื่องไว้ ปัญหาระหว่างองค์กร อย่านำมากระทบกับผู้บริโภค ครับ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
วิธีการร้องเรียนกสทช. กรณีติดเงื่อนไขการโอนย้ายแบบไม่เป็นธรรม (ตัวอย่าง : เคลียริ่งเฮาส์ 30 วัน ของ DTAC)
http://ppantip.com/topic/32280372

แบบ form ในลิงค์เน่าแล้ว โหลดใหม่ที่นี่ครับ
http://tcp.nbtc.go.th/uploads/files/complaint/Complaint_Form(Thai).pdf
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่