หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ดีแทค รบกวนประสานงานต่อให้ด้วยครับ
กระทู้คำถาม
dtac
ที่แจ้งจะเปลี่ยนเติมเงินเป็นรายเดือน ได้ส่งเอกสารไปที่อีเมลตามที่แจ้งแล้วครับ ตามภาพ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ค่าเน็ตจาก260พุ่งไป840
อยู่ดีๆ ค่าเน็ตดีแทคก็พุ่งจาก260เป็น840เกือบพันเลยคะไม่แจ้งไม้อะไรเลย #ดีแทค #Dtac
สมาชิกหมายเลข 8573005
จ่ายรายเดือนแล้ว แต่ใช้โทรฟรีไม่ได้ #ดีแทค
คือเราจ่ายรายเดือนช้าค่ะ ปกติต้องจ่าย 31 หรือ 1 ของแต่ละรอบ แต่เราพึ่งจ่ายวันนี้ วันที่ 5 เป็นโปรเน็ตตามภาพค่ะ แต่เราใช้โทรฟรี 250 ไม่ได้ค่ะ #ดีแทค #รายเดือนดีแทค
สมาชิกหมายเลข 4710353
ศูนย์Dtac
เบอร์ดีแทค0950972422 ถูกระงับ ชำระยอดค้างแล้ว แต่ยังไม่เปิดสัญญาณให้ใช้งานงาน
สมาชิกหมายเลข 8573151
อยากเลื่อนวันชำระรายเดือน ดีแทค
สามารถเลื่อนได้กี่วัน อยากเลื่อนวันชำระ
สมาชิกหมายเลข 8572862
สมัครโปร 899 ขึ้นไปฟรี viu 12 เดือน ไม่เห็นจะใช้ได้ ดีแทค
สมัครโปร 899 พร้อมรับสิทธิ์ซื้อ iphone 16 pro max ให้เข้าไปแลกคอยด์ 0 บาท รับสิทธิ์ดู viu 12 เดือน ฟรี สรุปกดแลกรับแล้ว แต่ไม่เห็นมีข้อความหรือรหัสให้กรอกอะไรเลย พอกดออกก็ขึ้นว่า ใช้สิทธิ์ไปแล้ว ห่วยม
สมาชิกหมายเลข 7310360
สัญญาณเน็ต ไม่ดี ดีแทค
ใช้เน็ตไม่ได้ ไม่ค่อยได้เลย ซิมดีแทค
สมาชิกหมายเลข 5830421
รีวอร์ดดีแทค
สวัสดีค่ะ อยากสอบถามพี่ๆ มีใครใช้ดีแทค เติมเน็ตแล้วไม่ได้ รีวอร์ด ไหมคะ ช่วงนี้เติมแล้วไม่เคยได้เลย2ครั้งแล้วค่ะ อยากทราบว่ามีใครเป็นเหมือนกันกับเราไหม เกิดจากอะไรค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8571438
เน็ตดีแทค เปิดบลูทูธ เปิดฮอตสปอต ไม่ได้!!
เปิดปุบช้าเลยค่ะเหมือนไม่ได้เติมเน็ต สมัครแพ็กเกจไม่อั้นไม่ลดสปีด🙂
สมาชิกหมายเลข 8444247
เช็คยอดค้างเบอร์ดีแทค
พอดีซิมหาย แต่มียอดค้างอยู่ เช็คยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 6573967
พนักงาน 1678 ดีแทค
ผมคุยกับพนักงาน 1678 แล้ว คุยกับหัวหน้างาน แต่ พนักงานหวงหัวหน้างาน ไม่ให้คุยกับลูกค้า ชะตาขาดแน่ ผม เตรียมย้ายค่ายออกจาก ที่บ้านเป็นลูกค้าดีแทค 20กว่าปี เตรียมตัว ไปซบ AIS 5 เลขหมาย 1678 คิดบริการ
สมาชิกหมายเลข 5372018
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ดีแทค รบกวนประสานงานต่อให้ด้วยครับ