วันนี้เวลา 10:00 ผมและน้อง ๆ ที่ออฟฟิตลงความเห็นว่าจะสั่งพิซซ่ามาฉลองก่อนหยุดยาว
ประกอบกับช่วงนี้มีโปรโมรชั่น ซื้อ 1 แถม 1
น้องทำการกดคำสั่งซื้อผ่าน application ของพิซซ่า ซื้อ 1 แถม 1
เมื่อทำการสั่งซื้อไปเสร็จแอพทำการตัดเงินจากบัตรของน้องเค้า
ในแอพมีเวลาให้ลูกค้าเลือก ว่าจะให้ทำการจัดส่งทันที หรือว่าระบุเวลา
ทางน้องได้ทำการระบุเวลาส่งเป็น 11:30 เพราะเราจะมีพักเที่ยงตอน 11:40
เวลารับพิซซ่าจะได้ทานร้อน ๆ อร่อยๆ ระหว่างเวลา 10:00 - 11:20 ทางเราไม่ได้รับการติดต่อจากทางพิซซ่าเลย
ซึ่งปกติหากจัดส่งไม่ได้ตามเวลา/เกิดเหตุขัดข้องก็ควรจะมีเจ้าหน้าที่โทรแจ้งหรือประสานงาน
พอ 11:20 ทางน้องเค้าก็ได้แจ้งไปทางเจ้าหน้าที่ ผ่านทางแอพก็ไม่มีคำตอบ
ผมจึงช่วยน้องเค้าโทรเข้า call center อีกทางเพื่อช่วยกันตาม แต่ปรากฏว่าจนเวลา 11:40 เป็นเวลาพักเที่ยงผมก็ยังไม่ได้รับคำตอบจากเจ้าหน้าที่ทั้ง 2 ฝ่าย
ทั้งจาก call center หรือ เจ้าที่ๆ ทำการตอบโต้ โดยการติดต่อผ่านแอพ
จนสุดท้ายเราตัดสินใจแจ้งยกเลิกคำสั่งซื้อและขอวอยบัตรเครดิต เจ้าหน้าที่แจ้งจะทำการชำระเงินคืนภายใน 13 วัน ซึ่งน้องอีกคนแนะนำว่าบัตรตัดวันต่อวัน ทางพิซซ่าควรจะต้องทำการวอยให้เราภายในวันนี้ เราพยายามเจรจาแต่ก็ไม่เป็นผล และผมก็ได้ complain ผ่านทางเจ้าหน้าที่ call center ไป ปรากฏคำตอบที่เราได้รับ เจ้าหน้าที่แนะนำเราว่าครั้งหน้าให้เราสั่งผ่าน call center จะดีกว่า ซึ่งผมก็สงสัยว่าพิซซ่าเค้าจะจัดทำ application ขึ้นมาทำไมในเมื่อมันไม่ได้ช่วยให้ความสะดวกสบายแกลูกค้า
ส่วนทางน้องเค้าก็พยายามติดต่อเจ้าหน้าที่ผ่านแอพเพื่อขอวอยเงินคืนในวัน สรุปสุดท้าย เจ้าหน้าที่แจ้งจะวอยคืนให้ภายใน 3 วัน
และที่สำคัญไม่มีการออกมาแสดงความรับผิดชอบจากทางสาขา/ทางพิซซ่าแต่อย่างใด
***ให้ลูกค้ารอนานเกิน 30 นาที****
***ไม่มีการติดต่อ/แจ้งเตือนลูกค้าในกรณีที่ไม่สามารถส่งสินค้าได้ทันเวลา***
ขออภัยที่ต้องมาโพสแจ้งในพันทิป แต่ผมโดนมาเยอะแล้วกับพิซซ่าสาขาบางพลี
ผมเข้าใจนะว่าโปรดี คนสั่งเยอะ มีอยู่สาขาเดียว อยู่ใกล้เขตอุสาหกรรม
แต่ที่พี่ส่งของผิดบ่อยๆ, ไม่มีการติดต่อลูกค้าเพื่อทวนคำสั่งซื้อกรณีที่ไม่สามารถจัดส่งได้ภายใน 30 นาที
หวังว่ากระทู้นี้จะช่วยให้ทางพิซซ่ามีการปรับปรุง application/ปรับปรุงการบริการของสาขาบางพลีน้อย
[CR] พิซซ่าซื้อ 1 แถม 1 สั่งไปนานกว่า 1:30 นาที สุดท้ายไม่ได้กิน
ประกอบกับช่วงนี้มีโปรโมรชั่น ซื้อ 1 แถม 1
น้องทำการกดคำสั่งซื้อผ่าน application ของพิซซ่า ซื้อ 1 แถม 1
เมื่อทำการสั่งซื้อไปเสร็จแอพทำการตัดเงินจากบัตรของน้องเค้า
ในแอพมีเวลาให้ลูกค้าเลือก ว่าจะให้ทำการจัดส่งทันที หรือว่าระบุเวลา
ทางน้องได้ทำการระบุเวลาส่งเป็น 11:30 เพราะเราจะมีพักเที่ยงตอน 11:40
เวลารับพิซซ่าจะได้ทานร้อน ๆ อร่อยๆ ระหว่างเวลา 10:00 - 11:20 ทางเราไม่ได้รับการติดต่อจากทางพิซซ่าเลย
ซึ่งปกติหากจัดส่งไม่ได้ตามเวลา/เกิดเหตุขัดข้องก็ควรจะมีเจ้าหน้าที่โทรแจ้งหรือประสานงาน
พอ 11:20 ทางน้องเค้าก็ได้แจ้งไปทางเจ้าหน้าที่ ผ่านทางแอพก็ไม่มีคำตอบ
ผมจึงช่วยน้องเค้าโทรเข้า call center อีกทางเพื่อช่วยกันตาม แต่ปรากฏว่าจนเวลา 11:40 เป็นเวลาพักเที่ยงผมก็ยังไม่ได้รับคำตอบจากเจ้าหน้าที่ทั้ง 2 ฝ่าย
ทั้งจาก call center หรือ เจ้าที่ๆ ทำการตอบโต้ โดยการติดต่อผ่านแอพ
จนสุดท้ายเราตัดสินใจแจ้งยกเลิกคำสั่งซื้อและขอวอยบัตรเครดิต เจ้าหน้าที่แจ้งจะทำการชำระเงินคืนภายใน 13 วัน ซึ่งน้องอีกคนแนะนำว่าบัตรตัดวันต่อวัน ทางพิซซ่าควรจะต้องทำการวอยให้เราภายในวันนี้ เราพยายามเจรจาแต่ก็ไม่เป็นผล และผมก็ได้ complain ผ่านทางเจ้าหน้าที่ call center ไป ปรากฏคำตอบที่เราได้รับ เจ้าหน้าที่แนะนำเราว่าครั้งหน้าให้เราสั่งผ่าน call center จะดีกว่า ซึ่งผมก็สงสัยว่าพิซซ่าเค้าจะจัดทำ application ขึ้นมาทำไมในเมื่อมันไม่ได้ช่วยให้ความสะดวกสบายแกลูกค้า
ส่วนทางน้องเค้าก็พยายามติดต่อเจ้าหน้าที่ผ่านแอพเพื่อขอวอยเงินคืนในวัน สรุปสุดท้าย เจ้าหน้าที่แจ้งจะวอยคืนให้ภายใน 3 วัน
และที่สำคัญไม่มีการออกมาแสดงความรับผิดชอบจากทางสาขา/ทางพิซซ่าแต่อย่างใด
***ให้ลูกค้ารอนานเกิน 30 นาที****
***ไม่มีการติดต่อ/แจ้งเตือนลูกค้าในกรณีที่ไม่สามารถส่งสินค้าได้ทันเวลา***
ขออภัยที่ต้องมาโพสแจ้งในพันทิป แต่ผมโดนมาเยอะแล้วกับพิซซ่าสาขาบางพลี
ผมเข้าใจนะว่าโปรดี คนสั่งเยอะ มีอยู่สาขาเดียว อยู่ใกล้เขตอุสาหกรรม
แต่ที่พี่ส่งของผิดบ่อยๆ, ไม่มีการติดต่อลูกค้าเพื่อทวนคำสั่งซื้อกรณีที่ไม่สามารถจัดส่งได้ภายใน 30 นาที
หวังว่ากระทู้นี้จะช่วยให้ทางพิซซ่ามีการปรับปรุง application/ปรับปรุงการบริการของสาขาบางพลีน้อย