Lazada เจ้าหน้าที่ให้ข้อมูลผิด ปัดความรับผิดชอบ

ร้องเรียนผ่านทางไหนได้บ้างครับ ผมคุยผม call center จนหมดคำพูดละ

1.ส่งของให้ลูกค้า ที่ขายใน lazada 2อาทิตย์ไม่ถึงลูกค้า โทรถาม kerry บอกสินค้าสูญหาย ให้ติดต่อไปยัง lazada เอง(โทรไปหาทั้ง 2ทาง หลายรอบโยนกันไปโยนกันมา)

2. โทรหา lazada เจ้าหน้าที่บอกว่าสินค้าไม่สูญหายแน่นอน ยืนยันว่าไม่สูญหาย ให้รอ 45 วัน เพื่อรอสินค้าตีกลับ ถ้าไม่มีสินค้าตีกลับให้แจ้ง Return Claim Form

3.ผมถามกลับว่าให้แจ้ง Return Claim From ไปเลยได้ไหมทำไมต่อรอ 45วัน เจ้าหน้าที่บอกต้องรอ 45 วันก่อนค่อยแจ้ง

4.ผมก็รอมาเดือนกว่า จึงโทรไปติดตาม แต่ตอนนี้เจ้าหน้าที่บอกว่าเลยระยะเวลา 30 วันแล้ว ไม่สามารถเช็ดสินค้าได้แล้ว

5.ผมถามแล้วจะรับผิดชอบยังไง ในเมื่อคุณเป็นคนแจ้งเองว่าให้รอ 45วัน แต่มาตอนนี้กลับมาบอกว่าเลย 30วันไม่สามารถเช็ดสินค้าได้  
     เจ้าหน้าที่กลับบอกว่า เป็นความผิดพลาดของเจ้าหน้าที่เอง ที่แจ้งข้อมูลผิด ทำไรไม่ได้แล้ว

6.ถามว่าปรกติถ้าทำของหายต้องชดเชยให้ 2000 ไม่ใช่หรอ เจ้าหน้าที่บอกเกิน 30วันแล้ว ไม่ชดเชยแล้ว


คือผมว่าสินค้าหายตั้งแต่แรกแล้วละ แล้ว lazada ดึงเวลามาเพื่อให้เลยกำหนด จะได้ไม่ต้องรับผิดชอบ
ห่วยแตกมากเจ้าหน้าที่พวกรับเรื่อง โยนกันไปโยนกันมา ปัดความรับผิดชอบ บอกแค่ว่าเป็นความผิดของเจ้าหน้าที่เองที่แจ้งผิด
แล้วยังไง คุณรู้ตัวผิดแล้วไม่รับผิดชอบอะไรเลยงั้นหรอ

ทีแรกก็บอกสินค้าหายก็จบ ผมจะได้แจ้งเคลมประกันไป
เล่าแบบย่อๆ ที่จริงผมโทรกลับไปมา หลายรอบมาก เสียเวลา เสียเงิน
สุดท้ายได้กลับมาคือ เป็นความผิดของเจ้าหน้าที่เอง แต่ไม่รับผิดชอบ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่