คือว่า เมื่อวันที่ 19/9/67 ผมได้เอาของไปส่งคืน lazada ที่ kerry จุฬา ก็ให้พนักงานยิงบาร์โค๊ดส่งคืนของจากแอพ lazada ผ่านมือถือโดยตรง ส่งเสร็จเรียบร้อยผมก็ไม่ได้ตรวจสอบอะไร เพราะยิงบาร์โค๊ดโดยตรงไม่น่าจะมีการผิดพลาดเกิดขึ้น
วันที่ 20/9/67 ตอนเช้าผมก็เช็คสถานะการส่งคืน ปรากฎว่า สถานะไม่มีการเปลี่ยนแปลง ยังขึ้นว่าให้ส่งของที่ขนส่งเหมือนเดิม ผมเลยเอาใบเสร็จมาตรวจสอบ ปรากฎว่า เลขพัสดุตัวสุดท้ายไม่ตรงแค่ตัวเดียว ผมเลยรีบไปที่ kerry จุฬา ที่ผมส่งของคืน ทางเจ้าหน้าที่บอกจะตรวจสอบให้ สักพักโทรกลับมาบอกว่าน่าจะผิดพลาดที่ระบบ ให้ลูกค้าติดต่อ lazada เอง โดยปัดความรับผิดชอบทันที
หลังจากนั้นผมก็ติดต่อไปทาง lazada ทันที ก็บอกเหตุการณ์ทั้งหมด แล้วเจ้าหน้าที่จะส่งอีเมลล์กลับมา
วันที่ 22/9/67 ผมก็ได้รับอีเมลล์กลับมาบอกว่า เป็นการส่งสินค้าคืนผิดร้าน ให้ลูกค้าติดต่อร้านค้าในการรับคืนสินค้าได้ครับ ผมก็แชทตอบกลับไปทันทีว่า จะให้ผมติดต่อร้านค้าได้ยังไง ส่งผิดไปร้านไหนก็ไม่รู้
ผมควรทำยังไงดีครับ ทาง kerry ก็ปัดความรับผิดชอบไปแล้ว แล้วเหมือน lazada ก็จะปัดความรับผิดชอบอีก
(ส่วนหนึ่งผมก็ผิดเองที่ไม่ตรวจสอบตั้งแต่แรก ใครจะไปคิดว่ายิงบาร์โค๊ดโดยตรงจะเกิดการผิดพลาด)
ส่งของคืนของ Lazada ผ่านขนส่ง Kerry แต่เกิดการผิดพลาด เรียกร้องอะไรได้บ้างครับ
วันที่ 20/9/67 ตอนเช้าผมก็เช็คสถานะการส่งคืน ปรากฎว่า สถานะไม่มีการเปลี่ยนแปลง ยังขึ้นว่าให้ส่งของที่ขนส่งเหมือนเดิม ผมเลยเอาใบเสร็จมาตรวจสอบ ปรากฎว่า เลขพัสดุตัวสุดท้ายไม่ตรงแค่ตัวเดียว ผมเลยรีบไปที่ kerry จุฬา ที่ผมส่งของคืน ทางเจ้าหน้าที่บอกจะตรวจสอบให้ สักพักโทรกลับมาบอกว่าน่าจะผิดพลาดที่ระบบ ให้ลูกค้าติดต่อ lazada เอง โดยปัดความรับผิดชอบทันที
หลังจากนั้นผมก็ติดต่อไปทาง lazada ทันที ก็บอกเหตุการณ์ทั้งหมด แล้วเจ้าหน้าที่จะส่งอีเมลล์กลับมา
วันที่ 22/9/67 ผมก็ได้รับอีเมลล์กลับมาบอกว่า เป็นการส่งสินค้าคืนผิดร้าน ให้ลูกค้าติดต่อร้านค้าในการรับคืนสินค้าได้ครับ ผมก็แชทตอบกลับไปทันทีว่า จะให้ผมติดต่อร้านค้าได้ยังไง ส่งผิดไปร้านไหนก็ไม่รู้
ผมควรทำยังไงดีครับ ทาง kerry ก็ปัดความรับผิดชอบไปแล้ว แล้วเหมือน lazada ก็จะปัดความรับผิดชอบอีก
(ส่วนหนึ่งผมก็ผิดเองที่ไม่ตรวจสอบตั้งแต่แรก ใครจะไปคิดว่ายิงบาร์โค๊ดโดยตรงจะเกิดการผิดพลาด)